- Biển số
- OF-69450
- Ngày cấp bằng
- 29/7/10
- Số km
- 116
- Động cơ
- 430,960 Mã lực
Xin thưa cụ Sale BMW, em cũng có vài comment bên box MER vụ nước vào cầu. Nói chung kg có gì bàn cãi, xe nó lỗi, hãng, đại lý đung đẩy trách nhiệm và cuối cùng người mua chịu thiệt.
Mer nó thế, ai cũng biết, nhưng nó vẫn là vua ở cái thị trường này. Không phải vì nó mạnh, mà là vì mấy thằng như BMW - THACO, AUDI, đều đang tự dãy chết ở cái thị trường này, Mer nó làm gì có đối thủ cạnh tranh nên nó 1 mình 1 chợ, làm ăn theo kiểu nó thích. Mer chả có lý do gì phải thay đổi khi mà khách hàng vẫn ùn ùn tìm đến Mer.
Nhiều bác mua xe phân khúc này (như em) cũng tìm hiểu kỹ lắm, coi đủ các loại diễn đàn, xem đủ các loại review, so sánh hết các loại, nào là X3, GLC, XC60, Q5, NX300. Biết rõ GLC nó có lỗi gì, biết rõ cách mà hãng MER làm giá, hút máu người tiêu dung thế nào, cay lắm, nhưng cuối cũng vẫn lại đâm đầu vào Mer. Vì sao? Vì những thằng đối thủ của Mer làm ăn còn chán hơn, lởm hơn Mer, điển hình là Audi và THACO. Cụ nhìn vào con Q5, vào cái giá, cái option theo xe thì cũng biết nó chỉ bán đc cho fan cuồng, tương tự, cụ chắc cũng biết rõ BMW của cụ chắc chỉ dành cho fan cuồng và nhiều tiền.
em cũng là fan của BMW, chưa đến mức cuồng, nhưng e kg muốn vừa cố gắng mua xe của cụ, vừa bị mấy thằng bạn em gọi là thằng ngu (cuồng quá).
Cụ là Sale, cụ hiểu rõ thị trường, cụ hiểu điểm mạnh, điểm yếu của mình và của đối thủ. Cái ống thở GLC nó lởm, cả làng biết, nhưng vẫn chưa lởm bằng cách mà THACO của cụ định giá BMW đâu. Với cái chính sách này, cụ cứ chịu khó cày cuốc, bán 15 năm thì doanh số cũng không bằng 01 sale của Mer bán trong 01 năm đâu. Cụ yêu nghề, yêu xe, em khuyên cụ sau lô đầu của X3 này về bán cho mấy fan cuồng thì té luôn khỏi BMW còn kịp. Kể cả sang KIA hay MAZDA cũng là của THACO cả nhưng còn kiếm đc cơm qua ngày.
Mer nó thế, ai cũng biết, nhưng nó vẫn là vua ở cái thị trường này. Không phải vì nó mạnh, mà là vì mấy thằng như BMW - THACO, AUDI, đều đang tự dãy chết ở cái thị trường này, Mer nó làm gì có đối thủ cạnh tranh nên nó 1 mình 1 chợ, làm ăn theo kiểu nó thích. Mer chả có lý do gì phải thay đổi khi mà khách hàng vẫn ùn ùn tìm đến Mer.
Nhiều bác mua xe phân khúc này (như em) cũng tìm hiểu kỹ lắm, coi đủ các loại diễn đàn, xem đủ các loại review, so sánh hết các loại, nào là X3, GLC, XC60, Q5, NX300. Biết rõ GLC nó có lỗi gì, biết rõ cách mà hãng MER làm giá, hút máu người tiêu dung thế nào, cay lắm, nhưng cuối cũng vẫn lại đâm đầu vào Mer. Vì sao? Vì những thằng đối thủ của Mer làm ăn còn chán hơn, lởm hơn Mer, điển hình là Audi và THACO. Cụ nhìn vào con Q5, vào cái giá, cái option theo xe thì cũng biết nó chỉ bán đc cho fan cuồng, tương tự, cụ chắc cũng biết rõ BMW của cụ chắc chỉ dành cho fan cuồng và nhiều tiền.
em cũng là fan của BMW, chưa đến mức cuồng, nhưng e kg muốn vừa cố gắng mua xe của cụ, vừa bị mấy thằng bạn em gọi là thằng ngu (cuồng quá).
Cụ là Sale, cụ hiểu rõ thị trường, cụ hiểu điểm mạnh, điểm yếu của mình và của đối thủ. Cái ống thở GLC nó lởm, cả làng biết, nhưng vẫn chưa lởm bằng cách mà THACO của cụ định giá BMW đâu. Với cái chính sách này, cụ cứ chịu khó cày cuốc, bán 15 năm thì doanh số cũng không bằng 01 sale của Mer bán trong 01 năm đâu. Cụ yêu nghề, yêu xe, em khuyên cụ sau lô đầu của X3 này về bán cho mấy fan cuồng thì té luôn khỏi BMW còn kịp. Kể cả sang KIA hay MAZDA cũng là của THACO cả nhưng còn kiếm đc cơm qua ngày.