tầm tiền 3 tỷ cụ mua em Maccan lướt em nghĩ okey hơn đó, còn dư xèng múc X5 ngay cụ ơi, X3 bản 30i đủ dùng thôi, lúc em mua được khuyến mãi giảm 160tr em mới mua đó cụ, chứ nguyên giá thì lại suy tư lắm.
[/QUOTE
tầm tiền 3 tỷ cụ mua em Maccan lướt em nghĩ okey hơn đó, còn dư xèng múc X5 ngay cụ ơi, X3 bản 30i đủ dùng thôi, lúc em mua được khuyến mãi giảm 160tr em mới mua đó cụ, chứ nguyên giá thì lại suy tư lắm.
Năm ngoái e múc cayenne 2019 build lên đồ thêm 1t1 tiền option, trong đó hệ thống treo e đặt cả treo khí nén và pdcc( hệ thống chống nghiêng khu vào cua) riêng 2 option này mất 450t mà khi chạy vẫn bị cảm giác ko bám đường lắm, chắc có lẽ tại xe to, trọng tâm cao và nặng, e đi đc hơn 3v km thì cho lên đường rồi, ko sứng đáng với cái giá 5.7 củ chưa đăng kí, máy thì 3.0 của audi chạy cũng gọi tạm đủ thôi chứ ko thần thánh như các cụ sở hữu porsche ca ngợi con cayenne, mua xe bắt mua gói service rồi mà em hay thay dầu trước hạn, 8000km là e thay rồi, tiền chênh lệch phụ trội mà phải thanh toán lên tới 12t cho độc dầu máy, lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa theo em là quá mắc cho vài ba cái lìu tìu ấy. Quay trở lại câu chuyện X3, vẫn biết so sánh thì đúng là nhập khiễng nhưng em chạy lại x3 28i thấy rất nhanh và lẹ và size nó khá hợp với cảnh đi phố Hàng ngày, nó là 1 cái xe rất đủ dùng nên e lại nghĩ đến đổi sang x3 30i m sport, còn x5 40i mới thì e nghĩ chắc như nhau với con cayenne 2019 e đã từng sở hữu thôi nên mới đắn đo hoài