X 1 taij VN da dat mua dc roi ah nhung noi that xau qua ah
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/03/3BA1A31B/
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/03/3BA1A31B/
Là bản 28i đấy cụ, bán 1.761 tỷ.Nội thất trông nghèo nàn quá. Mà ảnh này là của bản 1.8 hay 2.8 hả các cụ?
em cũng đang có quan điểm giống cụ...Xem ảnh nội thất chán hẳn luôn...
X3, GLK còn chưa so được với Q5 thì X1 so thế nào được ạ. Ỏ Mỹ thì Q5 ngang giá với Lexus RX.Q5 đắt hơn cỡ 20k nhưng nội thất cực pro các cụ ạ.
Lúc đầu chưa ra mắt thì em định mang tiền đi đặt cọc mua rồi. Nhưng hôm nay nhìn nội thất thì.................THẤT VỌNG HOÀN TOÀN
Option của xe còn kém hơn cả 1 em hào xẻng với giá 30k.
Bỏ hơn 80k ra là để mua sự tiện nghi của xe chứ không phải chỉ riêng cái thương hiệu.
Bác nào mua cái xe của bọn Euro oto chắc là chỉ để oai với thiên hạ thôi chứ không phải để phục vụ mình.
Tóm lại có điên thì mới mua cái xe đó. Thôi thì Mer GLK vẫn là lựa chọn số 1 của em bây giờ.
Nhất trí với quan điểm của cụ! Không hiểu sao xe X1 model 2010 mà điều hòa chỉnh bằng cơm? lazang quá nhỏ 225/55/17? trọng lượng không tải nhẹ, 1680 so với GLK 1890. chậc chậc không thể so với GLK được , có mà điên để bỏ 1,7tỷ mua con này, trong khi đó EA lại đang rất hy vọng vào X1 ở phân khúc compact mini SUV luxury carLúc đầu chưa ra mắt thì em định mang tiền đi đặt cọc mua rồi. Nhưng hôm nay nhìn nội thất thì.................THẤT VỌNG HOÀN TOÀN
Option của xe còn kém hơn cả 1 em hào xẻng với giá 30k.
Bỏ hơn 80k ra là để mua sự tiện nghi của xe chứ không phải chỉ riêng cái thương hiệu.
Bác nào mua cái xe của bọn Euro oto chắc là chỉ để oai với thiên hạ thôi chứ không phải để phục vụ mình.
Tóm lại có điên thì mới mua cái xe đó. Thôi thì Mer GLK vẫn là lựa chọn số 1 của em bây giờ.
Bán xe giá thấp nhưng option như thế bảo sao thiên hạ cứ chạy ra nước ngoài nhập xe full option vềEm cũng không hiểu sao EA nhập con X1 này vào VN nhanh vậy. X1 thậm chí chưa còn ra mắt ở Mỹ vì còn đợi X3 thế hệ 2 vào cuối năm. Ở châu Á, đến Singapore còn chưa có, hoặc thị trường lớn nhất là TQ cuối năm mới có (X1 sẽ lắp ở TQ luôn). Có lẽ VN là một trong số ít thị trường ngòai châu Âu đầu tiên có X1 chăng?
Vì thế có thể thấy sự chuẩn bị của EA theo em là không được tốt để muốn đánh nhanh vào phân khúc 70K-90K vốn đang "ăn khách"ở VN có nhiều xe venza, GLK, verảcruz, highlander, prado.... Vì muốn đưa giá xe X1 vào phân khúc này với mức giá "nghe có vẻ hấp dẫn" họ buộc phải cắt có thể nói là sạch sành sanh thôi. Sự chuẩn bị thiếu chu đáo thể hiện ở việc thông tin mù mờ, brochure in vô cùng sơ sài và còn sai.... khiến khách hàng khó có thông tin chính xác hoặc khó hiểu như các "thuật ngữ": "phanh tái sinh năng lượng, "điều khiển sóng âm thanh", "phiên bản khí hậu nhệt đới".... và khó so sánh với các đối thủ khác trên thị trường.
Năm sau X3 đời mới ra chắc cũng chung số phận thôi.