tốt nhất theo e là bác cứ gọi 1 chú thợ chuyên xe đức đi cùng kiểm tra đưa vào gara check đàng hoàng rồi hãy mua
thế này thì vẫn cứ Audi mà táng các cụ háBim và Mer già sửa sợ lắm , nhiều người cầm hóa đơn sửa xe mà ngất luôn . Vì thế giải thích tại sao Mer và Bim cũ giá lại rẻ vậy .
-Audi thì lại bị lỗi động cơ,đằng nào mà chả ngất,ko vì cái nọ thì vì cái kia ?thế này thì vẫn cứ Audi mà táng các cụ há
Biết là bị lỗi như thế sao bao nhiêu người vẫn cắm đầu mua và bao nhiêu người mơ ước hả cụ-Audi thì lại bị lỗi động cơ,đằng nào mà chả ngất,ko vì cái nọ thì vì cái kia ?
Em thấy ko hãng xe nào hoàn hảo cả, Ngọc còn có vết huống chi là chiếc xe do hàng chục ngàn chi tiết lắp thành. Nói chung là tùy theo sở thích và túi tiền mà múc thôi các cụ ạ-Audi thì lại bị lỗi động cơ,đằng nào mà chả ngất,ko vì cái nọ thì vì cái kia ?
Cụ nói cũng đúng,xe Nhật lành hơn chút nên mua cũ cũng ít thấy báo lỗi or hỏng vặtCác dòng xe Đức nên mua xe mới. Cò muốn mua xe cũ thì nên lấy xe Nhật.
Ai bảo cụ dùng Vertu rùi ko thích dùng máy khác....chán vertu rồi Thích GoldvishCụ cứ mua bim đi nhé. đi rồi không muốn chạy xe Nhật nữa đâu. Cũng như cụ dùng dt Vertu rồi sẽ không muốn dùng điện khác đâu. Còn sửa chữa thì xe cũ nào cũng phải sửa chữa bảo dưỡng. Đồ đắt đồng nghĩa với tốt. Chơi hoa hậu và người mẫu đừng sợ tốn kém, nếu sợ thì mua KIA 1.1 cụ nhé.
E vote cho bác 1 phiếu.Lính mới như em,đọc bài của bác sáng cả mắt,nhiều bác tài không góp ý được với chủ thớt,vào cứ chém lung tung mà đau hết cả đầuLúc đi xem xe, cụ nên làm trước một bảng check list những thứ cần check:
Em ví dụ:
Nội thất:
Đèn
Ghế
Châm thuốc
Điều hòa
Tay lái
Loa đài
Gạt nước
Ngoại thất:
Sơn vỏ
Đèn
Cảm biến lùi
Doăng cao su
Khoang máy
Dầu máy
Dầu phanh
Dầu trợ lực
Tiếng máy
Gầm xe
Suspension : nhún thật lực mà nó ko bập bềnh ko cọt kẹt
Control arm: các ball joint chưa bị vỡ vỏ cao su
Vào cua chậm ko có tiếng kêu
Phanh gấp mà bánh trước không rung
Lắc ngang bánh xe không dơ
Cốp sau:
Tools box
Kích
Bánh phụ
Cd
Sat nav
Sơ sơ là như vậy. Lúc xem xe cần nhất là kiên nhẫn kiểm tra từng thứ 1 theo cái list
Nếu phát hiện hỏng ở đâu thì cũng dễ mặc cả hơn.
Nếu xe ko báo mấy lỗi đấy e bán lại cho ng dùng thì ko lỗ đến 22k đc hix hixCụ Trung_Anh chấp nhận lỗ 22k để trải nghiệm X5 thì cụ cũng siêu rồi, với em thì 22k là ngân sách để sắm 1 con xe cũ, nên chắc kô dám mạo hiểm.
Còn thiếu "Bao cao su" bác nhé! Cái này quan trọng, ko là lắm bệnh lắm đấy Em chém tí cho nó vui, các cụ đừng gạchLúc đi xem xe, cụ nên làm trước một bảng check list những thứ cần check:
Em ví dụ:
Nội thất:
Đèn
Ghế
Châm thuốc
Điều hòa
Tay lái
Loa đài
Gạt nước
Ngoại thất:
Sơn vỏ
Đèn
Cảm biến lùi
Doăng cao su
Khoang máy
Dầu máy
Dầu phanh
Dầu trợ lực
Tiếng máy
Gầm xe
Suspension : nhún thật lực mà nó ko bập bềnh ko cọt kẹt
Control arm: các ball joint chưa bị vỡ vỏ cao su
Vào cua chậm ko có tiếng kêu
Phanh gấp mà bánh trước không rung
Lắc ngang bánh xe không dơ
Cốp sau:
Tools box
Kích
Bánh phụ
Cd
Sat nav
Sơ sơ là như vậy. Lúc xem xe cần nhất là kiên nhẫn kiểm tra từng thứ 1 theo cái list
Nếu phát hiện hỏng ở đâu thì cũng dễ mặc cả hơn.