- Biển số
- OF-72256
- Ngày cấp bằng
- 7/9/10
- Số km
- 537
- Động cơ
- 426,828 Mã lực
Hôm trước thấy cụ rao bán xe thế đã tiễn e nó lên đường chưa cụ Chien_vn ơi.
Chỉnh sửa cuối:
Xe đã lên đường về Quảng Bình chưa cụ ơi? Xong xuôi cụ up ít hình e nó lên cho a e chiêm ngưỡng nhé.Cảm ơn các cụ đã quan tâm. Xe e hiện tại phần máy đã hoàn tất và đang đưa vào tắm cho e nó lớp sơn mới luôn ạ. Khi nào xong e báo các cụ liền ạ. E làm ở chổ cụ sơn SHD cụ ấy nhiệt tình lắm ạ
Xe trục trặc như vầy mà cụ không khám cẩn thận. Thua cụ.Xe e đang đi bình thường thì đổng hồ báo hết nước làm mát động cơ. E liền chêm thêm cho đầy rồi chạy tiếp, khoảng đc 15 ngày thì lại báo hết nước rồi đến 5 ngày và cứ thế giảm dần. Giờ xe e đổ nước đầy xong chạy đc 15p thì đồng hồ báo nhiệt độ máy lên max luôn và xe không chạy đc nữa. Để khoảng 1g sau khi máy nguội thì lại chạy đc . Nhờ các bác giúp e. e ở quảng bình định chạy ra chổ cụ chiểu btek làm nhưng giờ xe chạy không đc nữa luôn. Nhờ các cụ nhiệt tình tư vấn giúp e
Có lúc nó phải ngố tý chứ cụ, mình còn thế màBim cũng k thông minh mấy nhỉ, sao quá nhiệt mà nó k tự ngắt động cơ? Các cụ giải ngố cho cháu tí
Chia buồn với Cụ, đây cũng là kinh nghiệm ai đi dòng BIM, MER hay xe châu Âu vì nhiệt độ máy mấy dòng này bao giờ cũng cao hơn động cơ của Nhật, Hàn, Do vậy hệ thống làm mát phải được chăm chút cẩn thậncập nhật list sữa chữa
1 : Phớt đầu trục cơ : 900k
2 : Phớt đuôi trục cơ : 1t7
3 : Phớt gít : 1t3
4 : Giăng quy lát 3t35
5: Zoăng nắp máy : 1t3
6 : Zoăng đáy cate : 1t2
7 : Ống nước : 1t5
8 : Cút nước chạc ba : 960k
9 : Thay nòng : 3t6
10 : thay buloong + rà phẳng mặt máy và đầu : 3t7
11 : Thay dầu máy : 2t
12 : thay lọc dầu : 500k
13 : tổng công cán : 5t
14 : bộ xec măng : 13t
tổng hết 39t500 riêng phần máy . tất cả nguyên nhân chỉ do chu quan bên chạc 3 bị bì nước dẩn đến thiếu nước và
còn cỏng vào cỏng ra HN mất 10tr nữa. phát này chắc bể nợ mất các cụ à