Đọc bài của chủ thớt mà kinh nghiệm lên vèo vèo. Thanks Thanks.
Cụ nói chuẩn quá. Đi Bim là phải hiểu nó, chăm nó, trải nghiệm nó, và đến lúc ko muốn đi dòng nào khác... Tất nhiên, trừ mấy em xe ngão ộp...^^Cụ cứ mạnh dạn trải nghiệm Bim thì lever lên ngay ý mà.
bác gaz ơi cho e hỏi bác mua cái tách ruột vòng bi ở đâu thế ạ, chi cho em với''Hơ hơ không thay chứ, ở đây anh đang nghịch'':21:
Ta có cái vam thế này
Để tách ruột vòng bi ra( nhét vam vào khe giữa 2 phần ruột)
Tháo ra cái nhìn thấy lòng mề ngay, lấy không khí thổi bay hết mỡ để xem sao, thấy bi vẫn trắng đẹp tròn vo :
Cho mỡ mới vào và lắp lại:
Và nhớ cái chốt chặn này,không có nó đang đi bánh xe bay mất là chuyện thường:
He he, chúc mừng cụ...E bị báo abs vàng và chấm than vàng của dsc, thay cảm biến tốc độ ở 1 bánh là xong. May quá, tưởng abs thì tèo mười mấy củ ạ
Cũng gần với cuộc sống mà cụ, vợ xinh thường khó chiều...^^Vợ này khó tính quá các cụ nhỉ
Mất công làm thì làm luôn một lần cụ ạVợ zà nhà cháu bị hao zầu và có khói khi rồ ga. Cháu đã thay van zầu rồi nhưng ko hết, nên cháu ngoại cảm là phải thay phớt Ghít và Séc măng... Cụ nào kinh qua rồi hay thông thái thì chỉ đạo cháu phát là cháu định thay phớt Ghít trước xem có ổn ko rồi mới làm séc măng, thì có hợp lý ko ạ???
Người còn hỏng nữa là xeDòng xe VIP mà luôn hỏng vặt. Chán quá