- Biển số
- OF-308888
- Ngày cấp bằng
- 22/2/14
- Số km
- 85
- Động cơ
- 300,250 Mã lực
Mondeo APEC bán được bao nhiêu em?hôm vừa rùi hình như bác báo giá e, của e chắc hàng thay thế nhìn kỹ lởm lắm ạ
Mondeo APEC bán được bao nhiêu em?hôm vừa rùi hình như bác báo giá e, của e chắc hàng thay thế nhìn kỹ lởm lắm ạ
E cũng giống cụBái phục cụ, ước gì em am hiểu tường tận được như cụ. Vì em cũng đang muốn mua BIM, nhưng nghe dân tình đồn nuôi em nó như nuôi em nghiện, nên hoảng quá. Cụ thử tư vấn hộ em có nên xài em đời 2003 k? chủ cũ đi cẩn thận và bảo dưỡng định kỳ tại hãng, cái gì cần thay là thay mới. Thao cụ nếu đi thêm em này vài năm nữa, thì chi phí nuôi dưỡng nó thế nào? rất mong cụ tư vấn cho em, cám ơn cụ nhiều ạ
Nhao lái bác vào cụ Michelin Ngọc Khánh hoặc cụ Montero Nguyễn Khánh Toàn nhé. Nhưng em dự là của cụ không phải bệnh này nếu đi đường thẳng băng không sao. Nếu cụ lắp lốp Mitchellin PS3 (giống em) thì đi vào gờ rãnh dọc bánh xe nó cứ "trườn" đi như đi trên bùn, tay lái phải giữ chắc, có phải vậy không? Nếu đúng thế thò do lốp nó "mềm" quá thôi, êm nên phài chấp nhận điều này. Lốp cũ của em khá mòn nhưng cứng không gặp hiện tượng này, rãnh dọc phi qua vẫn thẳng lái...Chào các Cụ,
Cho Em hỏi xe em 318 bị nhao lái khi chạy tốc độ >60kmh vào đoạn đường hơi có rãnh lõm ( trên làn xe tải PHáp vân cầu rẽ) nhưng đường băng thì không sao. Cụ nào biết tư vân giúp Em nó bi hỏng gì và sửa ở đâu chuẩn ạ.
Cám ơn các CỤ!
Cụ đọc hết rồi à, cháu giờ đang đọc dở nghe cụ nói vậy em lại thấy nản quá đi, cháu vẫn chưa rõ vụ xăng dầu và phụ tùng có hàng xách tay ngoài không hay cái gì cũng phải vào mấy ông hãng Công nhân kỹ thuật hất cằm hỏi ?Đọc hết 40tr trong buổi sáng . E đúc kết là xe nào cũng như xe nào . Của bền tại người . BMW e thấy lỗi chủ yếu là các con cảm biến + Nước làm mát + khung gầm . Xét cho cùng e không đủ khả năng để chơi Bim rồi . Cứ hóng các cụ học hỏi kinh nghiệm để sau này có đk chơi !
<br />Nhao lái bác vào cụ Michelin Ngọc Khánh hoặc cụ Montero Nguyễn Khánh Toàn nhé. Nhưng em dự là của cụ không phải bệnh này nếu đi đường thẳng băng không sao. Nếu cụ lắp lốp Mitchellin PS3 (giống em) thì đi vào gờ rãnh dọc bánh xe nó cứ "trườn" đi như đi trên bùn, tay lái phải giữ chắc, có phải vậy không? Nếu đúng thế thò do lốp nó "mềm" quá thôi, êm nên phài chấp nhận điều này. Lốp cũ của em khá mòn nhưng cứng không gặp hiện tượng này, rãnh dọc phi qua vẫn thẳng lái...
<br />Đúng là dòng này biết chăm soc bảo dưỡng thì tuyệt vời luôn. Nhất là cảm giác lái. Trước xe em bị bệnh vào số d phải 5 phút mới chạy
Cụ vào EU thay dầu thôi,. các thứ khác qua mấy Gara ngoài mà thayCác bác cho em hỏi chút kinh nghiệm với ạ. Em vừa đưa xe E46 (2003) vào hãng (Euro Auto) để khắc phục vụ hao nước làm mát, đồng thời kiểm tra tổng quát
Các bác cho em chút lời khuyên:
1. Chi phí sửa chữa tại gara ngoài như trên có hợp lý không ạ
2. Dựa trên những thứ đã thay đổi/sửa chữa tại gara ngoài, xe này cần/nên tiếp tục làm những gì trong hãng và những gì ra gara ngoài làm cho tiết kiệm ạ.
Cảm ơn các bác
Cảm biến góc lệch pha là cảm biến nào bác nhỉxe e đạp hơn 2800-4000 vòng tua là báo lỗi bánh răng có chấm than ở giữa cạnh chữ P (R,N,D)
hnay đi check thì bác Dũng báo hỏng cảm biến góc lệch pha. Cái bệnh này thường do cảm biến đo gió, cụ nào bị tương tự (chấm than bánh răng) mà kiểm tra cảm biến gió ko việc gì thì do cái cảm biến góc lệch pha này nhé.
Cụ nên đi kiểm tra rô tuyn,cân chỉnh độ chụm,bạc càng A nếu bị nhao lái.Em đi thử vài con bim,chả có con nào chậm thì nặng,nhanh lại nhẹ được cảEm thì lại nghĩ do thươc lái e46 đời này phần lớn phải làm lại nên nó bị thế, đi chậm thì nặng nhanh thì nhẹ hều và nhao lái nếu gặp đường xấu.. Chán vãi..