Nhận xét về cảm giác lái BMW (riêng phần máy)
xe BMW có đặc điểm là bắt tốc rất nhanh, gia tốc lớn, khi cần vượt xe khác thì chỉ nhẹ chân ga là xong, xe vọt rất nhàn tua máy không hề lên cao, máy không gào. Mô men xoắn cực đại của BMW từ dải vòng tua thấp khoảng 1500 nên không hiểu sao khi các bác đi 2.0 của BMW có cảm giác như 3.5 vậy. BMW520 rất khỏe, không yếu 1 chút nào nhé. Khi đi trong phố, các bác vượt thoải mái vòng tua gần như ko lên quá 2000. Máy không hề nghe tiếng mà đã vượt xong.
Trước em đi nissan teana, phòng cách lái rất điềm đạm như ông già. Từ lúc chuyển sang xe này đúng là cách đi bị thay đổi hẳn, rất thích vượt, thích tăng tốc vì xe cho mình cảm giác phấn khích. Có hôm quay lại chạy Mazda6 của người bạn, vẫn giữ nguyên phong cách vượt thì phải đạp ga rất mạnh và máy bị gào lên rõ ràng, cảm giác xe rất thiếu hụt và không dư thừa lực như BMW.
Trở lại câu hỏi của bác:
Nếu bác thích êm êm và nhẹ nhàng thì có lẽ mẹc E hợp. Nếu bác thì khỏe, vượt xe khác và cảm giác lái thì B5. Thực ra tính em điềm đạm và thích nhẹ nhàng không băm bổ, nhưng đã chót đi B5 rồi, hôm họ chạy thử e200 mới ra 2017 thì nói thật các cụ đừng ném đá, hơi hụt hẫng vì: xe tăng tốc chậm hơn B5, máy bị gào khi đạp ga và không lên ngay theo ý mình, cách âm có lẽ không tốt bằng,,, tóm lại là lái không sướng. Em thích design của BMW hơn vì mec nữ tính quá. Trong 3 hãng đức thì em công nhận dạo này Audi thiết kế đẹp. mẹc em chỉ thích S thôi, chứ E thì em ko ưu tiên bằng b5. Về chuyện BMW5 hỏng vặt nếu bác sợ thì mua thêm gói bảo hành chính hãng của BMW, thêm 3 năm và 2 năm có sẵn = tổng là 5 năm bảo hành chính hãng có 50 triệu. Yên tâm luôn.
Tất cả những phân tích trên, để BMW vọt hơn thì nó lại có 1 điểm dở, đó là đi chậm trong phố xe hơi dật, không mượt.
Này ! các cụ đọc xong thấy hay thì phải Voska chứ, cứ im im thôi, chán mớ. Im thế lần sau ai mỏi tay viết cho các cụ nữa. Động viên nhau đê !