Gửi bác về cảm nhận độ đầm:
vô lăng của BMW hơi nặng, đánh lái rất chính xác, qua chỗ sóc êm nhưng giao động ít, người mới đi có cảm giác hơi cứng. Chính vì cái đó nên xe không bị chòng chành hay bồng bềnh. Bánh trước của BMW gần sát ra phía đầu xe chứ không lùi vào sâu gần bánh sau nên đầu rất đầm, người lái có cảm giác đầu xe dán xuống mặt đường. Ngoài ra không hiểu sao ở phía đầu xe BMW cho người cầm lái 1 cảm giác tất cả các bộ phận liên kết với nhau rất CHẮC và CHẶT, như MỘT CỤC khối thống nhất. Khi các bác đang đi BMW mà quay lại xe Nhật sẽ thấy các bộ phận lỏng lẻo và cứ như chuẩn bị RỜI nhau ra, không thấy cái cục thống nhất vừa nói đâu cả. Có lẽ những điều trên đảm bảo cho xe BMW ôm cua ở tốc độ trên 80km/h vẫn ngọt và không hề bị văng. Có lần em đang chạy khoảng 100km/h có cả quả xe container chạy từ ngõ ra, vừa đánh lái vừa đạp chết phanh, những tưởng sẽ lao vào vỉa hề bên kia của đường cao tốc, nhưng xe không sao, phanh kịp trước khi chạm vỉa hè và ổn định, chả văng tí nào. Bác nào có xe BMW hoặc Porsche cứ làm thử đi, nghĩ hơi ghê nhưng em đảm bảo không sao đâu nhé.
em hẹn các bác về độ bốc của máy 2.0 tubor kép ở phản hồi sau nhé. Bác nào có câu hỏi gì vụ này không? em trả lời ngay và hứa là chân thực.