- Biển số
- OF-150372
- Ngày cấp bằng
- 25/7/12
- Số km
- 159
- Động cơ
- 358,790 Mã lực
Em đang đi con C300, giờ mới nghịch thử sang BMW xem dư nào
Review 1 chút về em này cho các cụ chiêm ngưỡng, em này giá cũng đẹp - Xe em này biển là 2.850tr thêm 40tr tiền bảo hiểm nữa là lăn bánh thôi
1. Thông số kỹ thuật (các cụ tự nghiên cứu nhé) - Model BMW 420i Cabriolet
Quả tim của em ý là động cơ i4 TwinPower Turbo, dung tích 2.0L
Kích thước: 4.638 x 2.032 x 1.384 mm, chiều dài cơ sở là 2.810 mm
Mui xếp cứng, lazang 17 (hx giá mà nó 18-19 có phải đẹp không T.T)
2. Cảm giác lái
Em xin phép chia sẻ cảm nhận của em so với em C300 em đang đi
- Về cảm giác lái: Vô lăng nhẹ, nặng dần khi đi tốc độ cao, 3 chế độ Eco, Com và Sport, hộp số tự động 8 cấp nên ga nhẹ và êm (cái này con C300 em đang đi trước đây thì ga em này nhẹ hơn)
- Về option: Đệch méo hiểu anh Bê Em nghĩ j khi nó cắt hết miẹ các option cần thiết của một con xe sang. Méo có cảm biến trước (C300 của em có 6 cái), không cam lùi, không Cruise Control em cay vụ này đã thế, mà cũng méo có gẩy số vô lăng. Hệ thống giải trí 9 loa (C300 12 loa) - CD 1 đĩa quả này lại cáu, có thêm usb, cổng aux, bluetooth, màn 7 inch thì phải
- Có mỗi ghế lái nhớ 2 vị trí, mà các cụ chạy Bê cho em hỏi ngu: Em nhớ ghế xong cứ phải giữ nút 1 hoặc 2 cho đến khi nó về vị trí nhớ là thế nào ạ, méo ấn 1 chạm nó tự về vị trí nhớ đc ạ
- Về độ ồn: Đóng mui vào thì không bị ồn bên ngoài nhưng mà lại bị quả lốp nó phả vào khoang lái , không biết Seri 3 có bị thế không
- Xăng: em đi loanh quanh trong phố, không tắc lắm, để eco mà nó toàn báo 13, 14l @@
- Đồ chơi: Khoái nhất đối với em là cái mui trần cứng đi dưới 18km có thể mở được mui. Có thể mở bằng nút trên xe khi nổ máy hoặc khi tắt máy có thể dùng chìa khóa (tất cả đề phải giữ cho đến khi hoàn thành việc mở đóng mui.
Tiện em hỏi ngủ tý có bác nào biết set để mở mui 1 chạm không ạ, chứ cứ phải giữ nút nó mới mở mui thì mệt lắm
Chốt lại với giá 3 tỏi mà option méo bằng Seri 5 có cụ vào vọc được đồ chơi thêm cho em nó ko ạ
Một số hình ảnh choa các cụ ngắm mông em nó
Mở mui ra trông đĩ phết
Nội thất méo khác gì seri 3 các cụ ạ
Có vẻ hốc gió líp dưới sếch xi hơn seri 3 cơ mà tổng thể thì em thấy méo khác gì
Cần số BMW giống nhau
Do xe khá dài nên ghế sau ngồi cũng khá thoải mái ạ
Em sẽ up thêm ảnh với cờ nhíp mở mui cho các cụ chiêm ngưỡng
THÊM VIDEO CHO CÁC CỤ NGẮM EM NÓ
Review 1 chút về em này cho các cụ chiêm ngưỡng, em này giá cũng đẹp - Xe em này biển là 2.850tr thêm 40tr tiền bảo hiểm nữa là lăn bánh thôi
1. Thông số kỹ thuật (các cụ tự nghiên cứu nhé) - Model BMW 420i Cabriolet
Quả tim của em ý là động cơ i4 TwinPower Turbo, dung tích 2.0L
Kích thước: 4.638 x 2.032 x 1.384 mm, chiều dài cơ sở là 2.810 mm
Mui xếp cứng, lazang 17 (hx giá mà nó 18-19 có phải đẹp không T.T)
2. Cảm giác lái
Em xin phép chia sẻ cảm nhận của em so với em C300 em đang đi
- Về cảm giác lái: Vô lăng nhẹ, nặng dần khi đi tốc độ cao, 3 chế độ Eco, Com và Sport, hộp số tự động 8 cấp nên ga nhẹ và êm (cái này con C300 em đang đi trước đây thì ga em này nhẹ hơn)
- Về option: Đệch méo hiểu anh Bê Em nghĩ j khi nó cắt hết miẹ các option cần thiết của một con xe sang. Méo có cảm biến trước (C300 của em có 6 cái), không cam lùi, không Cruise Control em cay vụ này đã thế, mà cũng méo có gẩy số vô lăng. Hệ thống giải trí 9 loa (C300 12 loa) - CD 1 đĩa quả này lại cáu, có thêm usb, cổng aux, bluetooth, màn 7 inch thì phải
- Có mỗi ghế lái nhớ 2 vị trí, mà các cụ chạy Bê cho em hỏi ngu: Em nhớ ghế xong cứ phải giữ nút 1 hoặc 2 cho đến khi nó về vị trí nhớ là thế nào ạ, méo ấn 1 chạm nó tự về vị trí nhớ đc ạ
- Về độ ồn: Đóng mui vào thì không bị ồn bên ngoài nhưng mà lại bị quả lốp nó phả vào khoang lái , không biết Seri 3 có bị thế không
- Xăng: em đi loanh quanh trong phố, không tắc lắm, để eco mà nó toàn báo 13, 14l @@
- Đồ chơi: Khoái nhất đối với em là cái mui trần cứng đi dưới 18km có thể mở được mui. Có thể mở bằng nút trên xe khi nổ máy hoặc khi tắt máy có thể dùng chìa khóa (tất cả đề phải giữ cho đến khi hoàn thành việc mở đóng mui.
Tiện em hỏi ngủ tý có bác nào biết set để mở mui 1 chạm không ạ, chứ cứ phải giữ nút nó mới mở mui thì mệt lắm
Chốt lại với giá 3 tỏi mà option méo bằng Seri 5 có cụ vào vọc được đồ chơi thêm cho em nó ko ạ
Một số hình ảnh choa các cụ ngắm mông em nó
Mở mui ra trông đĩ phết
Nội thất méo khác gì seri 3 các cụ ạ
Có vẻ hốc gió líp dưới sếch xi hơn seri 3 cơ mà tổng thể thì em thấy méo khác gì
Cần số BMW giống nhau
Do xe khá dài nên ghế sau ngồi cũng khá thoải mái ạ
Em sẽ up thêm ảnh với cờ nhíp mở mui cho các cụ chiêm ngưỡng
THÊM VIDEO CHO CÁC CỤ NGẮM EM NÓ
Chỉnh sửa cuối: