- Biển số
- OF-205274
- Ngày cấp bằng
- 8/8/13
- Số km
- 312
- Động cơ
- 322,420 Mã lực
Con cháu đang ốm mà cụ lại cứ khám bệnh online thế này. Bệnh về động cơ là bệnh lớn nhất rồi đấy cụ ợ
E cũng ở quảng ninh cụ à,cụ ở chỗ nào vậy?thế chắc e cũng phải đi khám tổng thể xem bệnh tình e nó thế nào.xe cụ trước bị như xe e hả?cụ thay bơm xăng mất bao nhiêu xèng vây?Em bị cái bơm xăng cụ ạ, bơm xăng hỏng không giữ được áp xuất tiêu chuẩn trong ống. Thay xong ngon ngay, giờ xe em gẩy nhẹ cái nổ. Chạy đc thì nên đi thay cụ ạ, cố quá có ngày nằm đường gọi cứu hộ đấy. Thay xong thì xe bốc hơn rồi nhưng bất ngờ hơn là tiết kiệm xăng hơn nữa mới vui cụ ạ. Hình như em với cụ đồng hương Quảng Ninh thì phải.
Thế là máy nổ êm hả cụ,thay zoăng mặt máy là hết mà k phải làm máy hả cụHôm trước xe e bị bỏ máy rung bần bật, đem vai gaâ check thì một e mobin chết do bị oil máy vào. Dẫn đến phải thay zong mặt máy (e ko nhớ tên của nó viết như thế nào hình như là zong quylap) là ok hok vấn đề j nữa
E ở xa lên phải hỏi bét nhè đi rồi mới quẳng xe cho thợ chứ cụ,k thì vào fun có mục BMW để làm gì hả cụ,cụ thông cảm xe e nó nát qua lên mới phải hỏi.hihi xe e đợt trước hỏi bét nhè là vì chuẩn đoán sai bệnh làm e phải thay cái bánh đà mất gần 30 củ đấy cụ à.thay xong vẫn kêu thì hoá ra bị bộ tỳ xích cam thay phát êm ru.thế mới xót cái bánh đà.sau này cho bạn mượn xe đi lại bị sôi nước làm mát đến giờ xe nó đểu thế đấy.3hom nay buổi sáng đề mãi nổ đây.Hình như đây là thói quen của cụ này...lần trước cũng có 1 bài hỏi bét nhè online mà lại còn đòi tư vấn chính xác bệnh làm ông bạn e nản ko muốn tư vấn nữa...online thì ko bao giờ chính xác bằng khám trực tiếp đâu...
E ở quảng ninh cụ à,thế lên e mới phải hỏi các cụ ạCụ ở xa là ở đâu? Ko ở thành phố nhớn thì kể cũng mệt đấy. Cụ chịu khó vào mục tư vấn sửa chữa của cụ Gaz69 lập ý mà tham khảo thêm còn online chỉ khám được mấy cái bệnh phổ biến thôi để muốn chính xác phải đưa vào gara chuyên BMW cắm máy mới ra bệnh đc mà cũng ko tuyệt đối đâu cụ nhé.
chính xác cụ à. nhưng tóm lại cụ nên cho nó đi vào gara uy tín chuyên Bê để check nhéThế là máy nổ êm hả cụ,thay zoăng mặt máy là hết mà k phải làm máy hả cụ
Máy khó nổ, sôi nước làm mát thì của cụ thổi doăng nhẹ rồi. Kiểm tra dầu máy có mầu sữa không, đi nhẹ nhàng nhìn đồng hồ nhiệt đi vào gaza chuyên bim khẩn trương nếu cụ không muốn rà mặt máy, nặng hơn nữa thì tay biên...E ở xa lên phải hỏi bét nhè đi rồi mới quẳng xe cho thợ chứ cụ,k thì vào fun có mục BMW để làm gì hả cụ,cụ thông cảm xe e nó nát qua lên mới phải hỏi.hihi xe e đợt trước hỏi bét nhè là vì chuẩn đoán sai bệnh làm e phải thay cái bánh đà mất gần 30 củ đấy cụ à.thay xong vẫn kêu thì hoá ra bị bộ tỳ xích cam thay phát êm ru.thế mới xót cái bánh đà.sau này cho bạn mượn xe đi lại bị sôi nước làm mát đến giờ xe nó đểu thế đấy.3hom nay buổi sáng đề mãi nổ đây.
Vâng thưa các cụ là tình hình hôm nay cho e nó vào gara rồi chư biết dc chi tiết để mai thợ tháo ra mới biết nhưng theo chuẩn đoÁn của mấy chú thợ là thổi gioang mặt máy chắc cấP độ nhẹ.có gì e sẽ báo cáo các cụ sauMáy khó nổ, sôi nước làm mát thì của cụ thổi doăng nhẹ rồi. Kiểm tra dầu máy có mầu sữa không, đi nhẹ nhàng nhìn đồng hồ nhiệt đi vào gaza chuyên bim khẩn trương nếu cụ không muốn rà mặt máy, nặng hơn nữa thì tay biên...
Đấy đang là là quá trình cụ làm cho máy nổ, sau khi máy nổ nếu gaza chuẩn ng ta phải bơm áp xuất vào két nước để kiiểm tra hệ thống làm mát của cụ. Nguyên nhân sâu xa của sôi nước và thổi doăng là do hệ thống làm mát không đảm bảo.bá cáo các cụ là hôm nay e đã cho e nó vào xưởng rồi kết quả là thổi gioong mặt máy ở cấp độ nhẹ,e thay gioong va rà lai mặt máy cộng thay toàn bộ phớt gít vệ sinh sach sẽ các chi tiết,xe vẫn chưa xong mai e sẽ úp ảnh cho các cụ chiêm ngưỡng quá trình mổ xẻ e ấy hhijhi