[Thảo luận] Blade thái overview ( chưa được phép gửi ảnh )

Tom cat

Đi bộ
Biển số
OF-91148
Ngày cấp bằng
7/4/11
Số km
7
Động cơ
404,670 Mã lực
:D
Báo cáo các bác, hôm nào anh em ở hà nội off cái nhỉ!
Em toàn ngồi ở Lâm.
Bác nào hôm nào giao lưu pm em với nhé
 

silobiho

Xe tải
Biển số
OF-80563
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
475
Động cơ
420,370 Mã lực
đến giờ em vẫn chưa hiểu tại sao ng ta bỏ ra 68 củ để mua AB :(
có 68 củ em làm đc con SH150 thường cực chất rồi
68 mua được Sh à ... cái này hỏi thực tình vì muốn biết ... tại thấy toàn bán 1xx củ ....
Còn nếu so sánh thì nói là Ab thái 10 mà Ab việt 5 thì hơi quá ... khoảng 10 với 8 thi hợp lý ...
Tâm lý là xe đắt với của Thái nên cảm giác nó bay thôi ...
 

dylan_150cc

Xe hơi
Biển số
OF-21298
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
124
Động cơ
498,920 Mã lực
chúc mừng cụ có xe mới
các bác cứ bảo bỏ 7xtr ra mua ab thà mua sh, so sánh thế khập khiểng lắm
móc tiền ra đổ xăng thì biết
 

Lht130286

Xe đạp
Biển số
OF-90948
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
28
Động cơ
405,080 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cầu-Hà Nội
iem mà có 7x tr, e đi mua xừ nó con vespa S ie hoặc PCX cho rồi, AB vẫn chỉ là 110.
Nhìn ngoài đường thì AB thái đẹp hơn thật.
Mà bỏ ra tầm ấy tiền như bác chủ thớt, mà ko khen xe mình, lại bảo = AB VN thì quá rằng bảo mình mất tiền ngu à...;))
 
Chỉnh sửa cuối:

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
318
Động cơ
407,427 Mã lực
iem mà có 7x tr, e đi mua xừ nó con vespa S ie hoặc PCX cho rồi, AB vẫn chỉ là 110.
Nhìn ngoài đường thì AB thái đẹp hơn thật.
Mà bỏ ra tầm ấy tiền như bác chủ thớt, mà ko khen xe mình, lại bảo = AB VN thì quá rằng bảo mình mất tiền ngu à...;))
Hớ hớ,
bác này tỉa ghê quá. Nhưng mà e thík =))
 

ndkhanhsky

Xe hơi
Biển số
OF-79605
Ngày cấp bằng
5/12/10
Số km
197
Động cơ
418,705 Mã lực
iem mà có 7x tr, e đi mua xừ nó con vespa S ie hoặc PCX cho rồi, AB vẫn chỉ là 110.
Nhìn ngoài đường thì AB thái đẹp hơn thật.
Mà bỏ ra tầm ấy tiền như bác chủ thớt, mà ko khen xe mình, lại bảo = AB VN thì quá rằng bảo mình mất tiền ngu à...;))

hehe e cũng đã có thời gian suy nghĩ như bác, nhưng nếu bỏ qua khoản đẹp mẽ và hoành tràng thì các con bác nói đến chả có cửa so với AB Thailand, các bác nói đi sêm sêm như nhau thì e nghĩ có thể là cảm nhận của mỗi ngừoi mỗi khác, chứ e đi AB việt và AB Thái e thấy nó khác hẳn nhau, còn LX Việt thì... :D khác thêm 1 chút nữa
 

babymilo1210

Xe tải
Biển số
OF-83952
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
344
Động cơ
415,040 Mã lực
nếu thật là thế thì em xin lỗi bác và em rất mừng cho VN chúng ta, nhưng bác có chắc là VN mình sản xuất được động cơ xe máy không ạ ???
chắc chắn bác ạ không tin bác ra HEAD bảo nó cho xem bảng thông tin xuất xứ nguồn gốc bộ phận của xe Wave và Airblade đời cũ là biết ngay Airblade đời mới thì em chưa biết thế nào :D
 

chungt

Xe buýt
Biển số
OF-60551
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
757
Động cơ
449,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hì hì "xe Thái tốt hơn xe Việt" nghe buồn cười nhỉ?

Ngành công nghiệp sản xuất xe máy của Việt Nam làm được cái gì các bạn có biết không? mấy cái đồ nhựa, sơn được xe, mấy cái lốp, vài cái ốc vít...đến mấy cái bộ phận truyền động đơn giản như xích líp đĩa thì chỉ làm được cho mấy xe số, còn tay ga thì chịu. Còn lại, toàn bộ là nhập từ Thái.

Thế ra, trình độ vặn ốc (lắp ráp) của thợ Việt thua Thái? nghe càng buồn cười hơn. Trong khi đi thi tay nghề của khu vực châu Á thì có thợ Việt Nam đoạt giải, nghĩa là thợ VN chẳng kém thằng chó nào trong khu vực châu Á cả

Các bạn phải hiểu thế này, tất cả các xe cộ nói chung phải tuân theo tiêu chuẩn chất lượng của hãng, đồng thời cũng phải đáp ứng 1 tí gì đó theo yêu cầu của nước sở tại (chẳng hạn VN phải có tí tỉ lệ nội địa hóa - thế nên xe có tỉ lệ nội địa hóa của VN chẳng xuất đi đâu được vì là tiêu chuẩn cùi bắp)

Cái điệp khúc xe nhập tốt hơn "hẳn" xe Việt là điệp khúc của mấy anh chị chợ trời, nhập xe về bán kiếm lời và kiếm tiền bằng nước bọt. Nếu họ nhập những xe gì VN chưa có hoặc không SX thì đi một nhẽ. Đây họ lại nhập cùng một loại xe với xe SX trong nước rồi thừa nước đục nâng giá cùng các HEAD. Chúng ta nên tẩy chay cả mấy loại này nữa đi thỉ giá cả mới ổn định được
Không nói trình độ lắp ráp của VN kém hơn, nhưng bác làm sao biết đồ nhập về VN là đồ như thế nào ? Cứ ngẫm từ con wave thái và wave việt thì ra mà !
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
Ku Hổ cũng lon ton vào OF à
.
chào anh, lâu quá rồi ko gặp, dạo này CS chán lắm, hết đoàn kết như xưa rồi hahaha

Hì hì "xe Thái tốt hơn xe Việt" nghe buồn cười nhỉ?

Ngành công nghiệp sản xuất xe máy của Việt Nam làm được cái gì các bạn có biết không? mấy cái đồ nhựa, sơn được xe, mấy cái lốp, vài cái ốc vít...đến mấy cái bộ phận truyền động đơn giản như xích líp đĩa thì chỉ làm được cho mấy xe số, còn tay ga thì chịu. Còn lại, toàn bộ là nhập từ Thái.

Thế ra, trình độ vặn ốc (lắp ráp) của thợ Việt thua Thái? nghe càng buồn cười hơn. Trong khi đi thi tay nghề của khu vực châu Á thì có thợ Việt Nam đoạt giải, nghĩa là thợ VN chẳng kém thằng chó nào trong khu vực châu Á cả

Các bạn phải hiểu thế này, tất cả các xe cộ nói chung phải tuân theo tiêu chuẩn chất lượng của hãng, đồng thời cũng phải đáp ứng 1 tí gì đó theo yêu cầu của nước sở tại (chẳng hạn VN phải có tí tỉ lệ nội địa hóa - thế nên xe có tỉ lệ nội địa hóa của VN chẳng xuất đi đâu được vì là tiêu chuẩn cùi bắp)

Cái điệp khúc xe nhập tốt hơn "hẳn" xe Việt là điệp khúc của mấy anh chị chợ trời, nhập xe về bán kiếm lời và kiếm tiền bằng nước bọt. Nếu họ nhập những xe gì VN chưa có hoặc không SX thì đi một nhẽ. Đây họ lại nhập cùng một loại xe với xe SX trong nước rồi thừa nước đục nâng giá cùng các HEAD. Chúng ta nên tẩy chay cả mấy loại này nữa đi thỉ giá cả mới ổn định được
vodka cho bác
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top