- Biển số
- OF-12611
- Ngày cấp bằng
- 11/1/08
- Số km
- 601
- Động cơ
- 528,827 Mã lực
Chúc mừng cụ có cái tời hiện đại, tuy nhiên phải nghiên cứu chỗ bắt điều khiển, nếu bắt thấp quá khi lội nước lên mà nó cứ tự động tời thì mệt phết đấy.:21::21::21:
Xài được cả hai thứ công tắc khiển ở trong xe và re-mot ở ngoài xe khi chuyển đổi chỉ phải gạt một cái công tắc là xong .trong trường hợp hư re - môt thì chuyển sang xài công tắc vẫn vô tư luôn.Khiển bằng dây hoặc tay cho nó lành - Đang lúc nguy cấp mà mấy mẹ chế cháo này giở chứng thì chuối lắm. :77:
E không muốn làm nguội nhiệt huyết sáng tạo của Cụ nhưng bọn WAN nó cũng tính nát cả ra rồi cụ ạ:21b)(b)(b)
Báo cáo cả nhà tình hình sơ bộ của BJ huyền thoại đang được triển khai như sau:
- Đã trang bị một bộ phanh Japan xịn từng con ốc, kể cả các loại ống tuyo, thay tất.
- Một bộ chế xịn của của Japan 2.4 (đúng công suất BJ).
- Một bộ chia điện xịn, cao áp xịn.
- Bơm điện xin của Japan.
- Tổng phanh xịn.
- Gầm, bệ đang được tháo tung để kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế những phụ tùng tốt nhất.
- Máy phát hiện tại sẽ được thay thế bằng một quả máy phát mới của Japan + ắc quy mới cũng được trang bị để có thể kéo được tời và 6 quả đèn navar 100W.
- 2 quả hấp tay của Landcrusse cũng là trang bị mới để có thể theo kịp anh em trong các cuộc đua tốc độ trên đường nhựa.
- 4 quả lốp gai đã được mang về từ Malayxia, hiện đang kiếm larang cho lốp offroad.
Giai đoạn 1 em chỉ mới làm chừng đấy, để xem đội Pajero và các xe khác có theo được k đã, nếu còn có bạn chơi cùng thì độ tiếp, nếu đến đấy mà hết bạn chơi cùng thì có khi phải dừng lại để chờ phong trào phát triển thêm... :21::21::21::21::21::21::21::21:.
Vì BJ huyền thoại là niềm tự hào của OFFROAD CLUP, vì thế khi chưa có ý kiến chỉ đạo của HTX BJ cũ thì em k dám cho thành viên nào thêm vào HTX cả, HTX mới là do tinh thần tương thân tương ái, lá rách đùm lá rách hơn (lại k phanh) từ tuyên quang về nên cụ HAIAU gộp vào cho đoàn kết đấy các cụ ạ.
Chính xác là như vậy, quả đi bừa ruộng cho bà con, e phải công nhận BJ với bộ vó khủng MT, hơn hẳn Paj với đủ locker&lốp AT:77::77:. Lần tới đi ọp chắc e cũng phải học theo Triton đen ,làm đôi vó sau MT đảm bảo vô đối luôn.
Theo ảnh thì là cụ mới độ dc có bộ vó mà chạy khác hẳn
Oách thật, chúc mừng cụ!(b)(b)(b)
Nhìn ngoài vậy thôi, nội thất làm thế này hết rồi:
Theo ảnh thì là cụ mới độ dc có bộ vó mà chạy khác hẳn
Oách thật, chúc mừng cụ!(b)(b)(b)
21. Đầu mới.(b)Nhìn ngoài vậy thôi, nội thất làm thế này hết rồi:
[FONT="]1- Xi lanh, pít tông, xéc măng, tay biên... (mới)
2- Trục khỷu, trục cam, xúp páp (mới)
3- Két nước (mới)
4- Quạt nước (mới, chế quạt điện để tắt khi lội nước)
5- Máy phát (mới)
6- Bơm nhiên liệu (mới)
7- Lọc nhiêu liệu (mới-k dùng chén uống rượu của Bố Cụ Hải Âu nữa)
8- Chế hòa khí (mới)
9-Bộ chia điện, cao áp (mới)
10- Lá côn (mới)
11-3BUGI (mới)
Đấy là bộ máy, còn bộ gầm em đã thay mới:
12- Nhíp cái chịu lực (mới)
13 -Giảm xóc (mới)
14- Nâng gầm 10cm (gia công)
15- Nối trục cát đăng-trục thằng này tự ngắn và dài đc (vẫn phải gia công)
16- Rôtuyn lái (mới)
17- Cao su giằng và thanh cân bằng (mới)
18- Hệ thống phanh, tuyô, phít tông, xi lanh, tổng phanh... (mới hoàn toàn)
19- Phanh tay (mới)
20- 4 quả lazang mới, 4 quả lốp offroad mới. 5 quả lốp 275 onroad cũ,
...........
Nếu k thì có đi bằng tai, cụ nhỉ.
[/FONT]
Thì vẫn nghe thấy thế, dưng sao cụ ko update từng phần với tý hình cho xứng tầm với BJ huyền thoại một phần để động viên tinh thần ae một phần để mọi người học tập và rút kinh nghiệm(b)(b)(b).Nhìn ngoài vậy thôi, nội thất làm thế này hết rồi:
[FONT="]1- Xi lanh, pít tông, xéc măng, tay biên... (mới)
2- Trục khỷu, trục cam, xúp páp (mới)
3- Két nước (mới)
4- Quạt nước (mới, chế quạt điện để tắt khi lội nước)
5- Máy phát (mới)
6- Bơm nhiên liệu (mới)
7- Lọc nhiêu liệu (mới-k dùng chén uống rượu của Bố Cụ Hải Âu nữa)
8- Chế hòa khí (mới)
9-Bộ chia điện, cao áp (mới)
10- Lá côn (mới)
11-3BUGI (mới)
Đấy là bộ máy, còn bộ gầm em đã thay mới:
12- Nhíp cái chịu lực (mới)
13 -Giảm xóc (mới)
14- Nâng gầm 10cm (gia công)
15- Nối trục cát đăng-trục thằng này tự ngắn và dài đc (vẫn phải gia công)
16- Rôtuyn lái (mới)
17- Cao su giằng và thanh cân bằng (mới)
18- Hệ thống phanh, tuyô, phít tông, xi lanh, tổng phanh... (mới hoàn toàn)
19- Phanh tay (mới)
20- 4 quả lazang mới, 4 quả lốp offroad mới. 5 quả lốp 275 onroad cũ,
...........
Nếu k thì có đi bằng tai, cụ nhỉ.
[/FONT]
Thưa các Cụ ! 1 giờ sáng nay Em BJ đã về với chủ mới :69::69::69:
Sau đây là hình ảnh lễ bàn giao . (mạn phép HTX ) he he ...
Đang làm cho em ý sướng đây ...
Tháo lọc gió để mồi nổ ...
Râu Bạc chơi khó anh em bằng cách làm vỡ cốc lọc xăng :102:...
Và cuối cùng phải mượn tạm chén uống riệu của ông già em ...
Loay hoay mãi không nổ được ...
Đành phải chơi kiểu này ...:69:
Ưu tiên mồm ông rộng và lắm râu nhất :21::21::21:
Công đoạn cuối cùng ...