[ATGT] Bịt ngã tư hay không?

aotim

Xe lăn
Biển số
OF-131313
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
10,448
Động cơ
688,562 Mã lực
Nơi ở
Nude
Nên, quá nên là đằng khác ấy chứ. Vì sao không bịt hết lại? Quá dễ, từ tháng 2 năm 2010, Sở GTCC tại VN hỗ trợ miễn phí lắp các cánh trên mái cho tất cả các xe, do đó khi qua các đoạn bịt chỉ cần bấm nút xe sẽ bay lên. Ui giào ơi là giời ơi, sướng tê:69:
 

Rongluat

Xe tải
Biển số
OF-40102
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
320
Động cơ
471,680 Mã lực
. CSGT thay vì lo đi rình bắt vi phạm thì nên chường mặt ra để người tham gia giao thông thấy ngại mà không dám vi phạm sẽ tốt hơn nhiều.
E đồng ý với ý kiến của cụ. Em nhớ ở diễn đàn cũng có cụ nói: dân VN ra nước ngoài có ai vi phạm luật đâu. Chứng tỏ ý thức tuân thủ luật gthông của dân là có.
 

Coltplus2008

Xe điện
Biển số
OF-24189
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,466
Động cơ
515,723 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Các kụ vào Vũng Tàu với với em đê. Chả bao giờ kẹt.
Em muốn thử cảm giác kẹt xe thì phải chạy lên Sài Gòn. Mà hôm nào gặp may thì mới gặp kẹt xe. :21::21: Thường kẹt khi có tai nạn thoai.

Các kụ ở gần mặt trời thì chịu khó rát mặt tý đê cho thanh thản. :))

(Em chạy khỏi HN 10 năm rồi. Giờ vẫn thấy mình đúng)
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,141
Động cơ
570,341 Mã lực
mệt quá.đọc thớt này còn thấy bế tắc nữa là phân làn với bịt.các bác cứ kêu chuyện đèn vàng đi cố.đè vàng theo luật có cấm đi đâu mà kêu.cái thông minh của ng lập trình nên tao khoảng nghỉ chỗ đèn đỏ.làn bên này hết đỏ thì bên kia từ từ chuyển xanh chứ chuyển ngay xe ở giữa ngã 4 đi ra chưa hết đã có luồng vào gây xung đột còn khóc cái gì ?
bây giờ ngã 4 mà có hết xung đột giải quyết ôn thỏa thì cũng khó quay lại vì đã chót dại rồi.sửa lại khó lắm.thôi hẹn các bác tham gia giao thông chờ khóa sau nhé
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,704
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
vụ bịt ngã tư rốt cục đã có báo cáo.
các cụ xem ở đây
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA182A3/
Sở Giao thông cũng thừa nhận phương án "bịt ngã tư" đang bộc lộ nhiều hạn chế, như nguy cơ gia tăng tai nạn với người đi bộ, người khuyết tật tại các vị trí tạo dòng quay đầu do tốc độ dòng giao thông cao trên hướng ưu tiên...
...
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, thời gian tới sẽ phối hợp với công an thành phố tiếp tục nghiên cứu điều chỉnh nút giao thông đã được cải tạo, nhưng chưa có hiệu quả. Hiện đơn vị này đã trưng cầu ý kiến các nhà khoa học, người dân về đề án cải tạo tiếp một số nút giao thông trong năm 2010.
Chả có giề thay đổi :21: Dũng cảm nhận lỗi giờ đương là mốt thời thượng của XXX, như một trong các điều kiện cần để thăng tiến. Dưng nhận chỉ để mà nhận, mọi thứ vưỡng chả khác giề.
 

ChinhUy

Xe buýt
Biển số
OF-28432
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
583
Động cơ
487,540 Mã lực
Bịt 1 số thoai cho phù hợp, còn cơ bản là phải mở chứ, chỉ cần tăng cường mấy thằng xxx ở ngã tư trọng điểm và đèn tín hiệu giao thông lâu hơn chút cơ bản là giái quyết được, chứ bịt ngã tư tức bỏ mạ, muốn đi thẳng lại vòng phát.
 

redarcher

Xe buýt
Biển số
OF-40761
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
844
Động cơ
476,030 Mã lực
phản đối phản đối bịt :21:
 

Thai Ha

Xe buýt
Biển số
OF-43386
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
719
Động cơ
470,250 Mã lực
Vào giờ cao điểm cụ nào đi dọc đường Láng là biết liền mà, chỗ nào bịt ngã tư xe cháu còn chạy đều đều được, chỗ nào không thì cứ dừng nổ máy đều đều ợh.
Cháu đồng ý là chả ở đâu như Vịt Ngan này thành phố bịt hết ngã tư, chán vãi. Nhưng cháu thề là nếu mở lại các ngã tư chắc là đứng nhìn nhau thôi. Biết làm gì bây giờ hả giời:102::102::102: Thôi thì cho nhà cháu bỏ phiếu rồi thở hắt ra một chữ YES ơh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top