- Biển số
- OF-314791
- Ngày cấp bằng
- 5/4/14
- Số km
- 177
- Động cơ
- 296,886 Mã lực
Chụp ảnh vô tâm quá
Đúng chuẩn tai lá mít, đít lồng bàn.Ảnh và video thực tế nè các cụ
Phần vành hình lục giác giống Urus mà. Em thấy hiện đại chứ không lỗi mốtCái gầm nhìn thấp tè thế nhỉ, ko cân xứng với độ bè của thân xe.
Phần vành phía trên 4 lốp lồi ra hình lục giác nhìn vừa rườm rà lỗi mốt vừa dễ bị va quẹt khi luồn lách trong các hầm để xe vốn chẳng rộng rãi gì ở VN.
Quả mít thì tuyệt nhất rồi, mấy cụ ko có tiền rước em nó về thì đừng gào lên mà chê
Chủ đề của Aventador và Urus là hình lục giác mà.Phần vành của Urus trong hình trên ko phải hình lục giác (chỉ có 1 góc vát trên cùng) và thiết kế theo hơi hướng khí động học - cùng mô típ với góc vát tương tự khác trên thân xe (chỗ cụm hốc gió bên dưới, cụm đèn pha bên trên, phần gờ nắp ca pô, góc cửa sau, cửa sổ trước và các hình khối khác....) nên có sự hài hòa ăn nhập về các góc vát trên toàn ngoại thất xe).
công nhận cái ảnh dưới dìm hàng thật, nhìn như 2 mẫu xe khác nhaunhìn ảnh bị dìm hàng nhiều
½ tải này chung nền tảng với TucsonSantafe mới thiết kế thay đổi hoàn toàn nhìn chưa quen mắt hy vọng nhìn ở ngoài sẽ khác hơn,trong khi Santacruz 2024 vẫn uốn lượn như truyền thống:
Cơ mà chân ngắn, nên trông nó tức mắt !Đúng chuẩn tai lá mít, đít lồng bàn.
Xem cái Video hình ảnh trung thực mà, góc rộng gì đâu....Đường nét chủ thể vuông thành sắc cạnh, được chụp qua ống kính góc rộng, em đến chào thua tư duy người chụp, chắc để mời người xem vào chê
Ơ, hay đấy cụ, xe nào cũng khen, nhưng xuống tiền thì cứ từ từcác cụ phải khen cho nó nức mũi, rồi nhập hàng về bán thử, thì lúc ấy mới nên chê cho nó ế chỏng chê phải hạ giá!!!
Lúc ấy...e nhảy vào múc!!!!
giá giữ nguyên thì vô đối trong phân khúc quá. Em nhìn nó rộng cứ như Explorer. Còn cao thấy bảo 1m78Giá mà giữ nguyên như phiên bản cũ thì chắc cc đua xe