- Biển số
- OF-111
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 8,169
- Động cơ
- 541,952 Mã lực
Để sẵn 1 số nào đó lúc đi đâu tiện lắm. Xe em xăng luôn đầy và số dư sẵn, hôm nọ chạy ào đi Hà Nam có việc không mang cái cái gì đi luôn ( Tiền và giấy tờ)
Có mấy khi e vào đây nữa đâu? Cái cơ bản là mỗi người 1 cách đi lại. Người đi nhiều người đi ít và có kiểu người 1 năm đi ra ngoại tỉnh bằng xe riêng 1 lần hoặc có năm còn 0 lần như e thì nạp vào làm gì? Nạp xong vứt xó nó ko phải là quá lãng phí hay sao? Còn đối với người đi nhiều họ nạp nhiều thì cũng là chuyện bình thường. Cái gì cần nhiều thì người ta ưu tiên trước cũng là đương nhiên và ngược lại. Sao cứ phải bắt ai ai cũng giống ai được?Chưa thấy cụ imhotep vào bình lựng nhể.
Như cụ thì em cũng nạp ít thôi, nhưng căn bản là e ko quan tâm đến lãi hay rút ra rút vào làm gì.Có mấy khi e vào đây nữa đâu? Cái cơ bản là mỗi người 1 cách đi lại. Người đi nhiều người đi ít và có kiểu người 1 năm đi ra ngoại tỉnh bằng xe riêng 1 lần hoặc có năm còn 0 lần như e thì nạp vào làm gì? Nạp xong vứt xó nó ko phải là quá lãng phí hay sao? Còn đối với người đi nhiều họ nạp nhiều thì cũng là chuyện bình thường. Cái gì cần nhiều thì người ta ưu tiên trước cũng là đương nhiên và ngược lại. Sao cứ phải bắt ai ai cũng giống ai được?
Ví dụ như tk của e đây. Làm thẻ từ 15/2/2022 (nạp 100k), lần đầu đi (nạp thêm 100k), trừ lần đầu 15/3/2022 (63k) và cho đến tận bây giờ là tháng 2/2023 e cũng vẫn chưa trừ thêm lần nào? Vậy nạp lắm vào để làm gì? E đâu có thừa tiền ném vào cái thứ mà đối với e là không cần thiết hoặc chưa cần thiết? Lãi ko có, rút ko đc. E thà lựa chọn vứt ở tk NH và có thêm tiền lãi, nếu cần vào việc khác thì e cũng có thể tiêu được ngay. Vậy nếu trong trường hợp của e thì bác sẽ làm thế nào?
Công nghệ thẻ này khó mà bỏ barie được. Vẫn có tỷ lệ đáng kể lỗi không đọc được thẻ.Tình hình là dịp tết vừa qua báo chí và các phóng viên thiệt thòi vì không được đăng những bài kêu gào xả trạm nữa.
ETC bị chửi ròng rã mấy năm trời, nhưng năm nay khi qua trạm không mất cả tiếng đồng hồ thì chẳng ai xin lỗi nó.
Giờ nhà nước cần ra văn bản pháp lý để tiến tới bắt buộc 100% dán ETC, cho phép trả sau và bỏ barie.
Thế thì chết tiền nhân công soi cam mất.Nó hậu kiểm cụ ơi.
Cuối ngày soi cam trừ tiền bằng cơm
Quan tâm hay ko nó ko quan trọng quá đâu. Cái buồn cười là cái cách cno gạ ng ta nạp tiền vào thôi chứ như e mua ô tô cơ bản là để vứt bãi trả tiền gửi xe là chủ yếu ấy mà. Cả tỉ còn chả tiếc thì tiếc gì mấy cái xu lẻ đấy đâu. Cơ bản là thấy nó ko đáng thì khó chịu thôi. Cái kiểu muốn chiếm dụng vốn nhưng lại giở giọng đạo nghĩa mồm nên e ghét thôiNhư cụ thì em cũng nạp ít thôi, nhưng căn bản là e ko quan tâm đến lãi hay rút ra rút vào làm gì.
Ai đạo nghĩa đâu? Cụ tưởng tượng đấy chứ.Quan tâm hay ko nó ko quan trọng quá đâu. Cái buồn cười là cái cách cno gạ ng ta nạp tiền vào thôi chứ như e mua ô tô cơ bản là để vứt bãi trả tiền gửi xe là chủ yếu ấy mà. Cả tỉ còn chả tiếc thì tiếc gì mấy cái xu lẻ đấy đâu. Cơ bản là thấy nó ko đáng thì khó chịu thôi. Cái kiểu muốn chiếm dụng vốn nhưng lại giở giọng đạo nghĩa mồm nên e ghét thôi
biển giả thì trừ cũng mệt, em cũng thấy vẫn cần barrierNó hậu kiểm cụ ơi.
Cuối ngày soi cam trừ tiền bằng cơm
đúng là không barrier nhiều nơi làm rồi và sắp tới nếu triển khai thu phí vào nội đô ở HN thì cũng không làm barrier như ở Singapore, Mỹ, ...Ở Mỹ khi bỏ barie nó cũng xử lý vậy cụ ạ. ETC của mình là bắt trước nước ngoài chứ có nghĩ ra được cái gì mới đâu?
Nếu không trừ được tiền thì nó sẽ chụp hình biển số gửi thư đến chủ xe và yêu cầu trả phí + thêm 30% phí dịch vụ, nộp chậm nó tính lãi.
Thế mới thấy việc xe chính chủ quan trọng, vậy mà táo quân chế giễu mãi
Em cổ điển nên không link liếc gì cụ ạCụ dùng ngân hàng gì mà phải chuyển khoản vậy?
Ngân hàng em có mục Thanh toán rồi Giao thông rồi VETC hoặc ePass
Được như Mỹ thì tốt quá cụ ạ. Nhưng mặt bằng ý thức của mình còn thấp nên khó mà theo ngay được.Thế mới cần khung pháp lý cụ ơi. Ví dụ cho phép nhà cung cấp khóa thẻ ETC, khi đó đi vào cao tốc bị phạt như không có thẻ.
Còn việc biển giả thì như phạt nguội bây giờ thôi.