E cũng được trải nghiệm xe Mer một năm, C300AMG 2011. Xe của ông anh, toàn bộ lai lịch xe, tiềm năng tài chính của chủ xe e thuộc như lòng bàn tay. Năm 2011 mua ra biển 1,9t, đi đến 2021 đổi xe lên GLC300. Em đang đi xe cỏ nên cũng muốn trải nghiệm xe Mer mặc dù xe đo thỉnh thoảng vẫn lái, thế là sau 10p đàm phán và với 440tr đã về nhà em. Lúc nhận xe odo đang ở tầm 14.000km Với chiếc xe được chăm bởi người nhiều tiền, ít thời gian, kén người lái và hàng ngày gặp nhau nên em rất yên tâm về chất lượng xe. Giao tiền luôn và đợi ngày ông anh nhận xe là giao khoá thôi, xe tên cty mà e đang làm luôn nên ko cần sang tên đổi chủ. Bắt đầu từ 1/4/2021 em nhận xe đến 1/4/2022 em chia tay em C300 về chủ mới, sửa chữa lớn ko có. Bảo dưỡng 1 lần: 5tr, thay 4 lốp Starmiles, thay quạt gì đó, thay bình nước phụ và vài lần lặt vặt xoá lỗi gì đó. Sau khi chia tay em có ngồi cộng lại chi phí sau khi sử dụng 1 năm, tổng thiệt hại là hơn 90tr (chưa đến 93tr vì e ko nhớ kỹ) cho 1 năm bao gồm tất cả: xăng, gửi xe, mua đồ linh tinh, bảo dưỡng, đăng kiểm (1lần), thay đồ ... cái này thì chuẩn vì e ghi chép đầy đủ. Tính ra mỗi tháng trung bình chi phí 7-8tr mà được đi Mer, mà phải nói V6 3.0 chạy cao tốc đạp nó phê lắm. Xăng thì tuỳ, đợt giãn cách chạy trong phố tầm 10l/100km ra cao tốc chạy 110km/h thì tầm 9,5l/100km. Nhưng khi hết giãn cách đi đầu h sáng ở Nguyễn Xiển-Khuất Duy Tiến thì 14-15l/100km
, đến tháng 4/2022 e quyết định đổi xe với giá trị thu về 430tr và đổi sang CX5.