Cụ kiểm tra xem bị làm sao, thường là chổi than, cổ góp hoặc tiết chế. Trong đó tiết chế là cái hay tèo nhất, có thể đặt riêng tiết chế về thay là phương án tối ưu.
công nhận số cụ chủ đen-nhưng mà em cũng thích đen như thếSố cụ đen ....em chỉ biết nói thế...
Vâng sao cụ biết vậyCụ ở quảng Ninh ah.thảo nào đẹp thế
Em ko bao giờ để đèn pha cả ? có nhầm ko cụ nhểcụ nên lịch sự khi đi buổi tối tắt cái pha đèn đi nhé!! e gặp cụ mấy lần chói hết cả mắt với cái đen xenon của cụ đấy!!
Máy phát hỏng cụ có thể tháo ra cho thợ chuyên máy phát kiểm tra Mạch điện tử sau có thể khắc phục đc
Hỏng cổ bóp cụ ơi, thợ bảo ko sửa được mới buồn chứCụ kiểm tra xem bị làm sao, thường là chổi than, cổ góp hoặc tiết chế. Trong đó tiết chế là cái hay tèo nhất, có thể đặt riêng tiết chế về thay là phương án tối ưu.
Cụ cứ nói thế, đến lúc lại đen thật đấycông nhận số cụ chủ đen-nhưng mà em cũng thích đen như thế
hàng trưng bày ko bán cụ ơiThèm đằng trước quá. cụ có bán cả xe không? gấp đôi tiền
hic, thì em có biết gì về máy móc đâu mới phải lên đây nhờ các cụ tư vấnCổ góp sao mà thợ bảo ko sửa đc??? Tiện lại là xong mà? Hoặc nó muốn chăn chú thay máy phát mới (tầm 17M hãng báo)
Đồ BIM mà các cụ tính sửa chữa kiểu chế cổ góp thì không chạy được đâu.Cổ góp sao mà thợ bảo ko sửa đc??? Tiện lại là xong mà? Hoặc nó muốn chăn chú thay máy phát mới (tầm 17M hãng báo)
QUÁ CHUẨN likee thì thấy máy phát của cụ hỏng cũng phải, đẹp thế kia thì máy nào mà hok hỏng kể cũng lạ
Nằm xưởng ở chân cầu vượt mấy hôm nay! nhìn xe xót quá!! e nhắc cái xenon thế thôi! quan trọng là ý thức mỗi người!!Vâng sao cụ biết vậy
Em ko bao giờ để đèn pha cả ? có nhầm ko cụ nhể
Hỏng cổ bóp cụ ơi, thợ bảo ko sửa được mới buồn chứ
Cụ cứ nói thế, đến lúc lại đen thật đấy
Vâng,Đồ BIM mà các cụ tính sửa chữa kiểu chế cổ góp thì không chạy được đâu.
Tư duy đi xe Đức khác với xe Hàn, Nhật nhé!
Tốt nhất là nên thay vì có sửa cũng chỉ được vài bữa thôi.
Gặp phải anh Giang thì tắt điện ! Vợ 2 318 của Anh khoẻ chứ ahVâng,
Có thể em tư duy sai, nhưng em đưa ra 1 option để tiết kiệm thôi. Bảo rằng kĩ sư điện tử VN ko chế được các cơ chế điều khiển, tối ưu,... như họ -> em thấy OK. Nhưng những chi tiết đơn giản cơ khí e ko nghĩ kĩ sư VN mình ko làm được.
Còn hỏng -> thay cũng là 1 option, bác chọn tùy bác. Đừng có mang "tư duy" nghe thật to tát nhưng cũng sáo rỗng
a cưỡi vk 2 anh thấy nó khỏe vãiGặp phải anh Giang thì tắt điện ! Vợ 2 318 của Anh khoẻ chứ ah
Chú Phong đổi xe chóng hết cả mặtCủa em đây...nhưng là 325i nhé..
E cũng còn thấy chóng mặt nữa là..nhưng dự là sẽ đi em này lâu vì hết xe đẹp để mua rồi...mà có kiếm đc cũng khổ lắm...Chú Phong đổi xe chóng hết cả mặt