- Biển số
- OF-17262
- Ngày cấp bằng
- 11/6/08
- Số km
- 379
- Động cơ
- 511,160 Mã lực
Bác Hamlong giờ quen chạy xe tiết kiệm nhiên liệu rồi không đủ sức phá EVO đâu
Em cũng từng bị 1 phát limp mode ở UK. 350z. Bị trên highway thế là cứ bò bò mãi mới về đến nhà o oCụ quanngo12 nói đúng tùy theo xe của cụ , nếu xe NA thì tăng từ 15-20% còn xe turbo hay supercharge thì 25-30% nhưng ở mức này thì ECU đa số sẽ bị fuel cut (limp mode) cho nên ecu cần phải retune
Chiều thứ 7 rảng ko ra 68 Nguyễn Du làm tý cho bạn ngắm xe nhé !Ok, hôm nào rảnh cafe đi bạn, kiếm chỗ nào rộng rãi để chạy cho sướng.
Hehe, xe FFi là của bà già em, em chạy Focus chân tay khá to, evo em phá tốtBác Hamlong giờ quen chạy xe tiết kiệm nhiên liệu rồi không đủ sức phá EVO đâu
Chiều thứ 7 rảng ko ra 68 Nguyễn Du làm tý cho bạn ngắm xe nhé !
Hehe, xe FFi là của bà già em, em chạy Focus chân tay khá to, evo em phá tốt
Em theo chân bác paduy vào đây học hỏi kinh nghiệm, mong các bác nhiệt tình chỉ giáo. Em xin cảm ơn trước ạ !
Không phải ngoài đường thì có gì mà sợ hở cụVụ đốt lốp nằm trong điện thoại IP4 của cụ chủ xe bác ạ! Cái này không công khai được đâu, xxx thịt đấy!
Không phải ngoài đường thì có gì mà sợ hở cụ
Khô cổ quá...ực ực...
Đón xem vào ngày 22/11...
Thứ 7 tới bố trí thời gian cho tôi đi ké sang xưởng Inter chơi tý nhé, có mấy thứ tôi đang muốn tìm hiểuOk, hôm nào rảnh cafe đi bạn, kiếm chỗ nào rộng rãi để chạy cho sướng.
Woa, cụ inter rành về độ ghê, em phải ráng đi học để sau này hợp tác với cụ mới đc
Mà sao cụ không thử độ kiểu hãng độ Mines của Nhật nhỉ ? Em thấy họ chỉ retune ECU là chủ yếu về khoản độ máy, còn lại họ độ nhún phuộc với pô nhưng xe họ đã độ thì cái kim tua máy nó vọt như tên lửa ấy
Em nghĩ đây nên là phương pháp độ phù hợp với túi tiền dân VN mình nhất cụ ạ
Tặng cụ em R34 đc retune ECU của Mines
[YOUTUBE]au2v9TNnqHc[/YOUTUBE]
+1 em cũng giống thế và cũng thấy thếEm cũng độ giống Mines của cụ đấy ạ!
Em cũng độ pô, độ nhún, phuộc, và cũng remap ECU!
Kim tua máy của mấy xe em độ cũng bắn như tên lửa, gãy cả kim luôn ấy chứ ạ!
Và em thấy chả hợp với túi tiền người Việt tí nào, bằng chứng là chả thấy ai chịu bỏ tiền ra độ cả cụ ạ!
Có thể bây giờ dân mình keo kiệt nhưng vài năm nữa thì sẽ khác thôi cụ vì chủ yếu giờ dân ta toàn dùng xe để đi lại hoặc show hàng hoặc đi chơi "ghế sau" với gái gú thôi chứ chưa có nhu cầu đi vọc phá xe cụ ạ, hihihiEm cũng độ giống Mines của cụ đấy ạ!
Em cũng độ pô, độ nhún, phuộc, và cũng remap ECU!
Kim tua máy của mấy xe em độ cũng bắn như tên lửa, gãy cả kim luôn ấy chứ ạ!
Và em thấy chả hợp với túi tiền người Việt tí nào, bằng chứng là chả thấy ai chịu bỏ tiền ra độ cả cụ ạ!
không keo lắm đâu ạ, tình hình là đa phần bây giờ các cụ ấy thích độ âm thanh, nội thất ,thân vỏ em cũng mong là vài năm nữa chuyển hướng qua chơi cái món nàyCó thể bây giờ dân mình keo kiệt nhưng vài năm nữa thì sẽ khác thôi cụ vì chủ yếu giờ dân ta toàn dùng xe để đi lại hoặc show hàng hoặc đi chơi "ghế sau" với gái gú thôi chứ chưa có nhu cầu đi vọc phá xe cụ ạ, hihihi
Keke, cụ PR khéo quá cơ , em cũng thích môn này nhưng bác Hồ chưa ủng hộ nên ngồi hóng các cụ làm và học hỏi từ các cụ thôi .không keo lắm đâu ạ, tình hình là đa phần bây giờ các cụ ấy thích độ âm thanh, nội thất ,thân vỏ em cũng mong là vài năm nữa chuyển hướng qua chơi cái món này
cứ cụ nào độ được ecu và chạy dyno là em chơi tới bến luôn
Trc em chạy Uwrx cũng khoái chọc nhưng ở vịt thì ko có đường để streest raceCứ cụ nào tin tưởng giao xe vào tay em là em chọc bét nhè ECU và chạy dyno tới bến luôn!