- Biển số
- OF-27589
- Ngày cấp bằng
- 17/1/09
- Số km
- 3,820
- Động cơ
- 525,403 Mã lực
Biển này có nhiều mà cụ ơi! cấm taxi đi vào đường đó trong khu giờ đã ghi rõ ở dưới ! Nếu không có chữ cấm taxi thì có hình gì cấm cái đó
Có thể tui ko để ý . Nhưng khi nhìn cái biển này trong đầu tui có 3 phương án :namdqrẽ2582824 nói:Biển này có nhiều mà cụ ơi! cấm taxi đi vào đường đó trong khu giờ đã ghi rõ ở dưới ! Nếu không có chữ cấm taxi thì có hình gì cấm cái đó
Thế theo ý cụ chủ thớt thì có nên tuân thủ không?Có thể tui ko để ý . Nhưng khi nhìn cái biển này trong đầu tui có 3 phương án :
1. Cấm tất cả 4b rẽ trái
2. Cấm taxi rẽ trái
3. Cấm tất cả 4b rẽ trái + cấm taxi đi vào đường này trong thời gian gg.pp - gg.pp
Nhưng chẳng thấy cái nào đúng quy chuẩn cả .
Thế nên tui mới " bâng khuâng" cụ ạ
Cụ hỏi khó tui quáThế theo ý cụ chủ thớt thì có nên tuân thủ không?
Xe thường cứ đi thôi, không có xxx nào dám phạt cả, vì đó là một trong các lợi thế hiếm hoi của thằng dân, cũng giống như biển đèn đỏ được rẽ phải thôi.Thế theo ý cụ chủ thớt thì có nên tuân thủ không?
Nếu soi về quy chuẩn của cái biển phụ thì không có cái nào đúng quy chuẩn cả vì trong cả 9 cái biển phụ không có biển phụ nào đúng quy chuẩn để phân loại xe taxi.Về luật mà nói, biển này cấm Ô TÔ rẽ trái, bởi vì biển phụ bên dưới không có hiệu lực, không đúng quy định của quy chuẩn 41.
Thực tế, ô tô không phải taxi có thể rẽ trái mà không sợ xxx phạt
Đây cũng là cách làm thể hiện sự bừa bãi, không tôn trọng pháp luật (về giao thông đường bộ) của Sở GTVT Hà Nội
Nếu bỏ qua tính quy chuẩn và việc thừa chữ "cấm" của cái biển phụ thì nhìn vào bộ biển này chỉ có một phương án: Cấm taxi là xe ô tô rẽ trái trong khoảng thời gian ....Có thể tui ko để ý . Nhưng khi nhìn cái biển này trong đầu tui có 3 phương án :
1. Cấm tất cả 4b rẽ trái
2. Cấm taxi rẽ trái
3. Cấm tất cả 4b rẽ trái + cấm taxi đi vào đường này trong thời gian gg.pp - gg.pp
Nhưng chẳng thấy cái nào đúng quy chuẩn cả .
Thế nên tui mới " bâng khuâng" cụ ạ
Tui cũng suy ra kết quả như cụ . Tuy nhiên, nếu vậy thì nên cắm cái biển 123 kèm biển phụ , chứ ko phải biển 103c kèm biển phụ .Nếu bỏ qua tính quy chuẩn và việc thừa chữ "cấm" của cái biển phụ thì nhìn vào bộ biển này chỉ có một phương án: Cấm taxi là xe ô tô rẽ trái trong khoảng thời gian ....
PS: em vừa xem lại mục này:
F.5. Biển số 505a "Loại xe"
a) Biển số 505a được đặt bên dưới các biển báo cấm và biển hiệu lệnh hay biển chỉ dẫn để chỉ loại xe chịu hiệu lực của biển báo cấm, biển hiệu lệnh hay biển chỉ dẫn. Tùy theo loại xe chịu hiệu lực mà bố trí hình vẽ cho phù hợp.
Vì vậy chữ "XE TAXI" có thể xem là "hình vẽ cho phù hợp" dành cho taxi
Sao lại thừa khi 2b nhìn biển chính không cần quan tâm đến biển phụ nữaTui cũng suy ra kết quả như cụ . Tuy nhiên, nếu vậy thì nên cắm cái biển 123 kèm biển phụ , chứ ko phải biển 103c kèm biển phụ .
Biển 103c là cấm oto và bao gồm cả Taxi rồi, nên để vậy sẽ là thừa hoặc quá phức tạp để thể hiên ý " cấm taxi rẽ trái" (loại trừ cái ý " quay đầu" của cụ nhá) .
Thế cái biển chính không có chữ cấm hay sao mà biển phụ phải nhắc lạiỞ đây chữ cấm là không có thừa đâu các cụ ợ.
Thừa ở đây là nếu như muốn cấm tất cả 4b rẽ trái cụ ạ .Sao lại thừa khi 2b nhìn biển chính không cần quan tâm đến biển phụ nữa
Thì rõ ràng nó chỉ cấm taxi 4b rẽ trái thôi mà.Thừa ở đây là nếu như muốn cấm tất cả 4b rẽ trái cụ ạ .
Thế nên tui mới bảo là nên dùng biển 123a + biển phụ, chứ ko nên dùng biển 103c + biển phụThì rõ ràng nó chỉ cấm taxi 4b rẽ trái thôi mà.
Thì em đã nói nếu dùng biển 103c + biển phụ thì 2b không phải nhìn cái biển phụ. Còn nếu dùng biển 123a + biển phụ thì tất cả đều phải nhìn cái biển phụ.Thế nên tui mới bảo là nên dùng biển 123a + biển phụ, chứ ko nên dùng biển 103c + biển phụ
Gặp biển 123a mà 2b ko nhìn biển phụ thì có nghĩa là 2b ko được rẽ chứ cụ.Thì em đã nói nếu dùng biển 123a + biển phụ thì 2b không phải nhìn cái biển phụ. Còn nếu dùng biển 103c + biển phụ thì tất cả đều phải nhìn cái biển phụ.
...