- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,641
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
thế ai có biên lai thì có được hoàn tiền không nhể các cụ.hihi
Áp dụng cho xe máy là đúng chứ, mấy chú xxx bắt láo...Nhìn biển 50 này nhà cháu cũng nghĩ là áp dụng cho làn xe máy
Em e là cụ hiểu sai về biển báo: Biển báo hạn chế này có hiệu lực trên tất cả các làn đường cụ ạ (Nhưng 2 cái biển màu xanh lại mâu thuẫn về hiệu lực mà thôi).Có chuyện XXX ở đoạn này bắt láo thật, Em vẫn đóng 80 trên cầu nhưng chưa bị bắt phát nào. Chỉ thương các Bác nào bị bắt mà ko cãi được mấy thằng xxx bố láo này. Có Cụ nào bị bắt ở đoạn này mà bảo quá tốc độ 50 thì cứ nói là lập biên bản đi ( ko nói nhiều ) thì thằng cụ chúng nó cũng ko dám lập lỗi quá tốc độ.
.em k đồng ý, hồi trước em nhớ có cụ nào có avata hình con KM nói về việc này năm ngoái nick là xecoi gi đó, MK làm em cũng như bao người khác rập rình 50, điên cả lũ cuối cùng em thấy quá dở hơi, và quyết chạy 80 như đã từng chạy, có sao đâu, từ đó đến nay chạy đúng 80, xem thằng nào bắt, thử lập biên bản coi.Em e là cụ hiểu sai về biển báo: Biển báo hạn chế này có hiệu lực trên tất cả các làn đường cụ ạ (Nhưng 2 cái biển màu xanh lại mâu thuẫn về hiệu lực mà thôi).
Em e là cụ hiểu sai về biển báo: Biển báo hạn chế này có hiệu lực trên tất cả các làn đường cụ ạ (Nhưng 2 cái biển màu xanh lại mâu thuẫn về hiệu lực mà thôi).
Cụ hiểu thế ko sai, nhưng người cắm biển sai cụ ạ: Nói về 2 cái biển xanh thôi cụ nhé, họ muốn báo hiệu làn trong cùng là làn dành cho xe máy và xe thô sơ (Nếu họ thêm 1 cái biển phụ 504 thì mới đúng). Nếu không nó sẽ có hiệu lực trên tất cả các làn đường như cụ hiểu.[/IMG]
Theo Em ở đây nếu Cụ cho rằng chạy 80 là phạm luật thì tất cả các xe oto đi lên cầu Thanh Trì đề bị bắt hết với lý do sau:
1. Biển có hiệu lực toàn bộ mắt cắt ngang của đường, trong khi đó
- Biển trên cùng là biển dành riêng cho xe moto
- Biển ở giửa là biển đường dành riêng cho xe đạp và xúc vật kéo
- Biển dưới cùng là hạn chế tốc độ 50
2. Với các lâp luận trên thì cầu Thanh Trì chỉ dành cho xe moto và xe đạp + xúc vật kéo chạy tốc độ tối đa 50km/h
3. Vậy thì tất cả các xe oto đi lên cầu là bị bắt hết vì đi vào đường dành riêng cho xe moto và xe đạp + xúc vật kéo.
Em hiểu thế có đúng ko các Cụ.
Bắt đầu vào cầu có phân làn bằng ngăn cách cứng, biển báo làn đường cho ô tô phía trong, và phía ngoài cho mô tô, xe thô sơ dưới nó có biển hạn chế tốc độ 50km/h. Theo đúng Luật thì có gì phải tranh luận nhẩy, pác nào bị xxx vẫy thì giải thích cho xxx hiểu liền ngay mà. Biển hạn chế tốc độ này cắm đã lâu rồi, nhưng mới kéo dải ngăn cách cứng dài thêm đến đúng điểm bắt đầu vào cầu, vậy là chuẩn rùi. Các pác chú ý thỉnh thoảng (chưa sửa chữa kịp) ở khoảng cách giữa các nhịp cầu có khe hở lớn, hoặc có các thanh gỗ rơi hoặc mặt cầu lún không đều có dạng sóng, do đó các pác tăng cường quan sát khi chạy trên cầu nhá. Tương tự như biển báo hạn chế tốc độ đối với từng làn đường trên cầu Vĩnh Tuy phải hông các pác; Theo hướng Trung tâm Hà Nôi qua hết cầu Vĩnh Tuy cắm phát hạn chế 40km/h thế là tất cả các phương tiện đều tuân thủ biển báo.Đã có báo chí vào cuộc về sự bất cập trong việc cắm biển báo trên cầu Thanh Trì mà sao các bác GTCC chưa thấy khắc phục các bác nhỉ
http://songmoi.vn/xa-hoi-thoi-su/gtcc-cam-bien-bao-nhap-nhem-tao-dieu-kien-cho-csgt-phat-bay
GTCC cắm biển báo nhập nhèm tạo điều kiện cho CSGT phạt bậy
02/11/2012 - 11:08
Với việc cắm biển báo giao thông mập mờ, đánh đố người đi đường, lực lượng giao thông công chính (GTCC) Hà Nội đã tạo điều kiện cho cảnh sát giao thông (CSGT) phạt sai quy định, điển hình như đoạn đường lên cầu Thanh Trì được phản ảnh dưới đây.
Biển hạn chế tốc độ 80 km/h dành cho xe ô tô trước khi lên cầu
Thời gian vừa qua, nhiều lái xe ô tô đã phản ảnh việc bị CSGT chặn xe phạt với lỗi vi phạm tốc độ trên cầu Thanh Trì mặc dù đã tuân thủ đúng biển báo tốc độ ở đầu cầu, không vượt quá 80 km/h. Khi được hỏi, CSGT đã nại ra một biển báo hạn chế tốc tộ tối đa 50 km/h được đặt rất oái oăm.
Theo đó, biển báo hạn chế tốc độ 50 km/h này được đặt rất thấp, gần sát mép ta-luy phía làn trong cùng, bên phải. Biển được đặt dưới 2 biển báo làn đường dành cho xe máy và xe thô sơ. Có thể hiểu, biển báo tốc độ này dành cho những phương tiện di chuyển trong làn đường dành cho xe máy và xe thô sơ. Trong khi đó, ở 2 làn đường ngoài cùng được ngăn cách bởi dải phân cách cứng, có biển báo chỉ làn cho xe ô tô, xong không có biển báo tốc độ.
Biển hạn chế tốc độ cho làn đường xe gắn máy, xe thô sơ
Theo luật giao thông, người điều khiển xe ô tô trong làn đường này chỉ tuân thủ biển báo cắm ở đầu dải phân cách của làn xe mình đi, có nghĩa là được phép đi xe ô tô và tốc độ giới hạn dưới 80 km/h theo biển báo trước khi lên cầu. Thế nhưng theo giải thích của CSGT ở khu vực này, biển hạn chế tốc độ 50 km/h được áp dụng cho tất cả các làn đường. Nếu lập luận như vậy, những biển cắm bên trên biển 50 km/h cũng phải có hiệu lực cho tất cả các làn đường, có nghĩa là toàn bộ mặt cầu Thanh Trì chỉ dành cho xe máy và xe thô sơ. Như vậy cũng có thể hiểu cách lý giải của lực lượng chức năng là hoàn toàn… sai luật.
Không có biển hạn chế tốc độ cho phân làn xe ô tô
Với việc đặt biển báo không rõ ràng, đặt máy bắn tốc độ kiểu gài bẫy và chặn bắt xe trái phép, phạt bậy, CSGT ở khu vực này đã lợi dụng biển báo lập lờ của GTCC để bắt chẹt nhiều lái xe, buộc họ phải nộp phạt oan uổng.
Có thể hiểu được sự bức xúc của người dân đối với các lực lượng quản lý giao thông như CSGT, GTCC, TTGT… là có cơ sở khi ở nhiều nơi, lực lượng này vẫn tìm cách moi tiền của người tham gia giao thông bằng những cái bẫy kiểu này.
Theo như suy kuận của bác thì xe bò được đi không quá 50km/h đúng không ạ???Bác ơi, chả nhẽ biển hạn chế 50 dành cho cả xe thô sơ à? Nếu dành cho xe máy thì phải cắm riêng và có biển phụ hình xe máy chứ. Cứ như bác thì có nghĩa là hạn chế xe máy tốc độ 50 và hạn chế xe thô sơ (hình con bò) tốc độ 50 à? Vậy nên e mới thắc mắc là đã lên báo rồi mà sao các bác GTCC ko sửa...