- Biển số
- OF-518020
- Ngày cấp bằng
- 24/6/17
- Số km
- 1,189
- Động cơ
- 189,023 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Hà đông, hà nội.
Ở nhà bữa em uống đc có 1 lon ma ra hàng làm đc dăm bảy lon là sao các cụ nhỉ
Bia hả...1 2 3 Zô, 2 3 Zô, 3 Uốn...đâu đâu ở VN chả có cái kiểu "hô khẩu hiệu" khi chạm cốc uống như thế...!!! Cũng vui, nhưng cũng ồn ào vãi...vào quán bia ( mà chả cứ quán bia, bất kỳ quán gì ở VN phải nói là độ ồn rất lớn...) nói chuyện với nhau cứ phải quát lên, về khản cả giọng các cụ ạ.Chọn bia và uống bia không đơn giản là hành động mà còn được chú trọng nâng lên là nét văn hóa của mỗi con người, mỗi quốc gia.
Nó có thể đem lại sự thành công trong công việc, sự kính nể, hay đôi khi nó nói lên cá tính lịch lãm, tự tin của mỗi con người. Có thể nói bia là một văn hóa ý nghĩa riêng, đa dạng và khác biệt.
Trưa hè nắng bức, đang ngồi bên cốc bia cỏ vỉa hè, mời các cụ mợ cùng chém về "Bia và văn hoá uống bia".
Thì em bảo em say bia mà cụ. Khú khú...Say quớ.Ô đang hỏi bia uống có say k chớ có hỏi nhìn có say k mà đã thề vậy cụ
Ơ thế bia hơi HN giờ không phải bia chuẩn ạ? Cụ nói thế lào ấy chứ.E thèm đc uống bia hơi HN chuẩn, ko đau đầu như ngày trc
Chủ quán bia thì k nên săm soi khách uống nhiều ít và càng không nên đánh giá khách giàu hay nghèo, giàu xổi hay giàu thật... vì giá chủ quán thu về là như nhau, nên tập trung vào chuyên môn là dịch cụ cung cấp ra chứ đừng tập trung đánh giá khách.nhà em bán bia, qua một thời gian săm soi rình mò khách em đúc kết theo ý kiến chủ quan của em về văn hóa bia:
- hãy bước vào quán với tư thế của người có tiền (dù các cụ túi chỉ đủ một cốc) nhưng cứ dõng dạc đi, vì các cụ là thượng đế. quán em ngày nào cũng có cụ ông, mỗi tối chỉ 2 cốc một đĩa lạc và một góc bàn quen.
- hãy tôn trọng người phục vụ, các cụ đến quán với tư cách là thượng đế thì hãy xử sự như thượng đế. ngay kể cả cách trả tiền cũng chứng tỏ các cụ là thượng đế real hay là thượng đế fake. thay vì quẳng toẹt xuống bàn, các cụ có thể thể đưa một cách đàng hoàng và một lời cám ơn thì ngay cả các cụ uống ít tiền nhưng chủ vẫn rất vui vẻ thay vì cầm tiền xong và chửi ngầm các cụ trong bụng "loại giàu xổi".
- bia rượu là vitamin hung hăng, hãy uống bia rượu, chứ đừng để rượu bia uống.
Chán nhất là chưa uống mà ngồi với mấy ông đã ngà ngà, có mỗi 1 chuyện mà tí lại bàn đi bàn lại như từ đầuiêm với mấy thằng bạn mứt trung bình ngồi với nhau khoảng 3 lần/tuần, mà công nhận khi bia rượu vào thì nhều chuyện để chém lắm, mà có chuyện chém đi chém lại trong cuộc nhậu tới mấy lần...
Thèm bia quácứ bia là em thích, uống có chừng mực vui có điểm dừng. giờ bia ở đâu chuẩn nhất, ướp vừa phải ko lạnh quá cũng ko nhạt quá ) địa điểm em nhớ ko nhầm hôm thằng ku em dẫn đi là 545 hay 454 thuỵ khuê, quán vợ chồng zà bán đến 7h tối là kéo biển hết bia, chủ yếu tập trung bia đồ nhậu ko có gì chỉ cái nem chua, trứng ngải, xúc xích
Căng giề mà căng thế!giống như lày
Và có cả hợi tửu chứ cụCó tiên tửu, có cẩu tửu.
Ý cụ uống ít chén mồi nhiều ahVà có cả hợi tửu chứ cụ
Uống xong là ngủ ạÝ cụ uống ít chén mồi nhiều ah
Vậy e là hợi tửu rồi. Dưng ở đây cũng xét khi đang uống cụ ah. Em nghĩ ko có văn hóa bia, rượu mà chỉ văn hóa từng người uống. Có tí men vào là dung môi để bản chất, tinh hoa được thể hiện ra.Uống xong là ngủ ạ
Theo em nghĩ thì khi chủ thớt nhắc đến khái niệm văn hoá uống bia thì đó là đang nói đến phong cách uống bia, ví dụ như vậy chẳng hạn.Vậy e là hợi tửu rồi. Dưng ở đây cũng xét khi đang uống cụ ah. Em nghĩ ko có văn hóa bia, rượu mà chỉ văn hóa từng người uống. Có tí men vào là dung môi để bản chất, tinh hoa được thể hiện ra.
nói vui ấy mà cụ, cụ không thấy e bảo tất cả các khách là thượng đế ah, mà mình đang bàn về văn hóa bia rượu mà cụ, mình uống rượu bia có văn hóa thì mình là thượng đế real rồi, với em khách hàng là thượng đế dù đôi lúc e rất muốn hóa thành tôn ngộ không để táng vào mồm thượng đế. em thề.Chủ quán bia thì k nên săm soi khách uống nhiều ít và càng không nên đánh giá khách giàu hay nghèo, giàu xổi hay giàu thật... vì giá chủ quán thu về là như nhau, nên tập trung vào chuyên môn là dịch cụ cung cấp ra chứ đừng tập trung đánh giá khách.