[Thảo luận] Bị xxx Láng hạ x thái hà giữ giấy tờ nhưng không trả biên bản, nhờ các bác trợ giúp a

Triton 30U

Xe máy
Biển số
OF-98261
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
51
Động cơ
399,590 Mã lực
Website
www.mailam-machine.vn
Nghe mà bức xúc thay cho Cụ,nhưng xxx nó đã biết sếp Cụ rồi thì khó giải quyết lắm.
sao mà phải xoắn cụ chủ. cụ có quay camera làm việc. cụ cứ đưa lên mạng nó không sợ thì cũng chờn ngay. chúc cụ chủ sớm lấy giấy tờ mà không mất xèng. mất xèng thì chẳng cần phải bàn nữa vị cụ tự nhận mình sai đấy
 

thienhoacompany

Xe hơi
Biển số
OF-83114
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
135
Động cơ
413,950 Mã lực
Thấy bùn quá các bác ạ, thế này XH bao giờ phát triển đc
 

taxi group

Xe hơi
Biển số
OF-122645
Ngày cấp bằng
1/12/11
Số km
119
Động cơ
381,990 Mã lực
Chào các bác ah! Chiều hôm qua 29/5 em đã qua đội CSGT số 3 làm việc. Đoàn lên làm việc bao gồm bác Ha vu, 2 nhà báo bên pháp luật & đời sồng, 1 nhà báo bên gia đình & xã hội, Em trai em (lái xe ) và Em. Trong buổi làm việc trực tiếp với bác đội trưởng, trên tinh thần làm việc thẳng thắn, giải quyết các vấn đề dựa vào luật pháp vấn đề của em đã được giải quyết xong. Em xin cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của bác Ha vu, cùng các nhà báo trong đoàn. Chúc các bác và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, các bác sẽ luôn là những ánh sao sáng cho việc tìm lại công lý của tất cả chúng ta nói chung và những anh em OF chúng ta nói riêng.
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,693
Động cơ
555,225 Mã lực
Em ủng hộ cụ nếu cụ là xe của cụ, chiến đấu đến cùng. Nhưng vụ của cụ phức tạp vì còn liên quan đến taxigroup với cả cái đội 3 ý.
Cụ thử tưởng tượng cả cái đội ý nó quán triệt cứ nhìn thấy taxigroup là vẫy lại kiểm tra thì làm ăn thế nào.
Xã hội mình nó chán thế, thôi phải nhịn thôi :(
 

nghiathang

Xe tăng
Biển số
OF-18855
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,429
Động cơ
517,570 Mã lực
Chào các bác ah! Chiều hôm qua 29/5 em đã qua đội CSGT số 3 làm việc. Đoàn lên làm việc bao gồm bác Ha vu, 2 nhà báo bên pháp luật & đời sồng, 1 nhà báo bên gia đình & xã hội, Em trai em (lái xe ) và Em. Trong buổi làm việc trực tiếp với bác đội trưởng, trên tinh thần làm việc thẳng thắn, giải quyết các vấn đề dựa vào luật pháp vấn đề của em đã được giải quyết xong. Em xin cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của bác Ha vu, cùng các nhà báo trong đoàn. Chúc các bác và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, các bác sẽ luôn là những ánh sao sáng cho việc tìm lại công lý của tất cả chúng ta nói chung và những anh em OF chúng ta nói riêng.
Cái câu này khối người phải học nhiều.
 

Car_Dream

Xe tải
Biển số
OF-138361
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
215
Động cơ
369,620 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội
Chào các bác ah! Chiều hôm qua 29/5 em đã qua đội CSGT số 3 làm việc. Đoàn lên làm việc bao gồm bác Ha vu, 2 nhà báo bên pháp luật & đời sồng, 1 nhà báo bên gia đình & xã hội, Em trai em (lái xe ) và Em. Trong buổi làm việc trực tiếp với bác đội trưởng, trên tinh thần làm việc thẳng thắn, giải quyết các vấn đề dựa vào luật pháp vấn đề của em đã được giải quyết xong. Em xin cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của bác Ha vu, cùng các nhà báo trong đoàn. Chúc các bác và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, các bác sẽ luôn là những ánh sao sáng cho việc tìm lại công lý của tất cả chúng ta nói chung và những anh em OF chúng ta nói riêng.
Cuối cùng cũng như vụ cụ Thịnh bên Vĩnh phúc.
Kết quả không rõ ràng.
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Theo ý kiến cá nhân em vụ này kết thúc như vậy là rất đẹp, hai bên đã trao đổi trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở. Tính giáo dục của vụ này tương đối cao đối với cả hai bên. Cụ lái xe cũng biết và hiểu rõ hơn các quyền của mình. Các chiến sĩ csgt cũng hiểu rõ hơn về chuyên môn, văn hoá giao tiếp với công dân sao cho đúng mực.
Em cũng xin báo cáo với các cụ về diễn biến cơ bản của vụ việc như sau:
Bên người tham gia giao thông (gồm 6 người) đã gặp gỡ và trao đổi với Trung tá Nguyễn Văn Tài đội trưởng Đội CSGT số 3 về các nội dung:
1. Hệ thống biển báo tại nơi người tham gia giao thông bị lập biên bản còn bất cập, người tham gia giao thông không thể nắm được thông tin và việc đi vào đường cấm không phải lỗi của người tham gia giao thông.
2. Việc lập biên bản mà không cho người tham gia giao thông ghi ý kiến không thừa nhận lỗi vào biên bản là không đúng với quy định của pháp luật.
3. Văn hoá giao tiếp với người tham gia giao thông của chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Buổi trao đổi giữa hai bên diễn ra hết sức cởi mở và trung tá Tài cũng hết sức thẳng thắn, không bao che, và vô cùng cầu thị. Riêng khoản này, cá nhân em đánh giá rất cao phong cách làm việc của trung tá Tài, hơn hẳn nhiều đồng chí mà em đã từng gặp và làm việc.
Sau buổi làm việc, người tham gia giao thông đã làm việc thêm với cán bộ của Đội, sau đó trực tiếp lãnh đạo của Đội chỉ đạo và giải quyết.
Kết luận như sau:
1. Biển báo bất cập ---> không xử phạt.
2. Người tham gia giao thông khi bị lập biên bản có quyền viết ý kiến của mình vào biên bản, cho dù là ý kiến gì. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
3. Trong giao tiếp với người tham gia giao thông, các chiến sĩ phải cư xử đúng mực và không được có những lời lẽ khiếm nhã với dân. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
Một số thông tin của vụ việc như vậy, em xin được báo cáo các cụ nắm rõ ợ.
 

rongdensisi

Xe tải
Biển số
OF-62261
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
208
Động cơ
442,001 Mã lực
Hoan hô các bác đã giải quyết tận gốc vụ việc này và kết cục rất đẹp
Theo ý kiến cá nhân em vụ này kết thúc như vậy là rất đẹp, hai bên đã trao đổi trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở. Tính giáo dục của vụ này tương đối cao đối với cả hai bên. Cụ lái xe cũng biết và hiểu rõ hơn các quyền của mình. Các chiến sĩ csgt cũng hiểu rõ hơn về chuyên môn, văn hoá giao tiếp với công dân sao cho đúng mực.
Em cũng xin báo cáo với các cụ về diễn biến cơ bản của vụ việc như sau:
Bên người tham gia giao thông (gồm 6 người) đã gặp gỡ và trao đổi với Trung tá Nguyễn Văn Tài đội trưởng Đội CSGT số 3 về các nội dung:
1. Hệ thống biển báo tại nơi người tham gia giao thông bị lập biên bản còn bất cập, người tham gia giao thông không thể nắm được thông tin và việc đi vào đường cấm không phải lỗi của người tham gia giao thông.
2. Việc lập biên bản mà không cho người tham gia giao thông ghi ý kiến không thừa nhận lỗi vào biên bản là không đúng với quy định của pháp luật.
3. Văn hoá giao tiếp với người tham gia giao thông của chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Buổi trao đổi giữa hai bên diễn ra hết sức cởi mở và trung tá Tài cũng hết sức thẳng thắn, không bao che, và vô cùng cầu thị. Riêng khoản này, cá nhân em đánh giá rất cao phong cách làm việc của trung tá Tài, hơn hẳn nhiều đồng chí mà em đã từng gặp và làm việc.
Sau buổi làm việc, người tham gia giao thông đã làm việc thêm với cán bộ của Đội, sau đó trực tiếp lãnh đạo của Đội chỉ đạo và giải quyết.
Kết luận như sau:
1. Biển báo bất cập ---> không xử phạt.
2. Người tham gia giao thông khi bị lập biên bản có quyền viết ý kiến của mình vào biên bản, cho dù là ý kiến gì. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
3. Trong giao tiếp với người tham gia giao thông, các chiến sĩ phải cư xử đúng mực và không được có những lời lẽ khiếm nhã với dân. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
Một số thông tin của vụ việc như vậy, em xin được báo cáo các cụ nắm rõ ợ.
 

behard_besuck

Xe tải
Biển số
OF-81137
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
287
Động cơ
417,770 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Mỹ Đình lộng gió
thật chán cái xh này quá nhỉ, chia buòn với hai anh em cụ
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,584
Động cơ
503,952 Mã lực
Theo ý kiến cá nhân em vụ này kết thúc như vậy là rất đẹp, hai bên đã trao đổi trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở. Tính giáo dục của vụ này tương đối cao đối với cả hai bên. Cụ lái xe cũng biết và hiểu rõ hơn các quyền của mình. Các chiến sĩ csgt cũng hiểu rõ hơn về chuyên môn, văn hoá giao tiếp với công dân sao cho đúng mực.
Em cũng xin báo cáo với các cụ về diễn biến cơ bản của vụ việc như sau:
Bên người tham gia giao thông (gồm 6 người) đã gặp gỡ và trao đổi với Trung tá Nguyễn Văn Tài đội trưởng Đội CSGT số 3 về các nội dung:
1. Hệ thống biển báo tại nơi người tham gia giao thông bị lập biên bản còn bất cập, người tham gia giao thông không thể nắm được thông tin và việc đi vào đường cấm không phải lỗi của người tham gia giao thông.
2. Việc lập biên bản mà không cho người tham gia giao thông ghi ý kiến không thừa nhận lỗi vào biên bản là không đúng với quy định của pháp luật.
3. Văn hoá giao tiếp với người tham gia giao thông của chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Buổi trao đổi giữa hai bên diễn ra hết sức cởi mở và trung tá Tài cũng hết sức thẳng thắn, không bao che, và vô cùng cầu thị. Riêng khoản này, cá nhân em đánh giá rất cao phong cách làm việc của trung tá Tài, hơn hẳn nhiều đồng chí mà em đã từng gặp và làm việc.
Sau buổi làm việc, người tham gia giao thông đã làm việc thêm với cán bộ của Đội, sau đó trực tiếp lãnh đạo của Đội chỉ đạo và giải quyết.
Kết luận như sau:
1. Biển báo bất cập ---> không xử phạt.
2. Người tham gia giao thông khi bị lập biên bản có quyền viết ý kiến của mình vào biên bản, cho dù là ý kiến gì. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
3. Trong giao tiếp với người tham gia giao thông, các chiến sĩ phải cư xử đúng mực và không được có những lời lẽ khiếm nhã với dân. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
Một số thông tin của vụ việc như vậy, em xin được báo cáo các cụ nắm rõ ợ.
Cám ơn cụ đã giúp đỡ xử lý vấn đề.
Kết cục như vậy e cũng nghĩ là đẹp
 

answer

Xe hơi
Biển số
OF-135228
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
101
Động cơ
370,760 Mã lực
làm xxx vừa khổ vừa nhục như thế mà ông chú mình cứ cố công chạy cho đưa em vào xxx
 

thanglx1010

Xe tải
Biển số
OF-134308
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
482
Động cơ
375,265 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Tình hình có vẻ như nên nhịn cụ ah.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Kết cục rõ ràng, đàng hoàng, công khai. Không mập mờ dấm dúi như vụ cụ gì đó mắc với xxx Mê linh.
 

henryk

Xe buýt
Biển số
OF-138841
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
656
Động cơ
373,660 Mã lực
Em đã bảo trước rồi là không làm căng được. Em làm ở đây cũng được thời gian rồi ngoài cái lý ra thì còn cái tình nữa ah. Giờ làm căng kiểu gì bên em cũng khổ với bọn nó sau này. Mấy năm trước bên em cũng có vụ lái xe cho xxx lên capo thì cả hàng chục cái xe taxi nằm ở bãi không ra kinh doanh được vì Sở GT không cấp phù hiệu cho. Mai em sẽ ra vừa mềm vừa cứng xem tình hình thế nào vậy. Em không phải là lái xe đâu, nếu em là lái xe thì em sẽ đi tiếp ah.
Cụ nói phải đấy, e ủng hộ ý kiến của Cụ.
 

henryk

Xe buýt
Biển số
OF-138841
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
656
Động cơ
373,660 Mã lực
Em thấy cụ chủ thớt có cãi bằng niềm tin vụ này. Biển báo cấm xe taxi từ 6-9h rõ như ban ngày. Thích em chụp ảnh rồi post lên cho các cụ xem. Mà việc không phải của cụ mà cụ lại thích kiểu thể hiện mình biết rõ về luật để đi cãi nhau với xxx gần 1 tiếng. Cụ cũng rảnh thời gian quá cơ. Em thấy xxxx hay mình cũng là con người chứ không phải là cái máy. Có thể nhầm do lỗi nhận định này nọ, thà mình giải quyết nhanh cho nó xong những việc không cần thiết. EM thấy cụ bị Sếp mắng là đúng. Như em, em cho nghỉ việc luôn.
E dự Cụ làm sếp nhưng không có nhân viên ???
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
Theo ý kiến cá nhân em vụ này kết thúc như vậy là rất đẹp, hai bên đã trao đổi trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở. Tính giáo dục của vụ này tương đối cao đối với cả hai bên. Cụ lái xe cũng biết và hiểu rõ hơn các quyền của mình. Các chiến sĩ csgt cũng hiểu rõ hơn về chuyên môn, văn hoá giao tiếp với công dân sao cho đúng mực.
Em cũng xin báo cáo với các cụ về diễn biến cơ bản của vụ việc như sau:
Bên người tham gia giao thông (gồm 6 người) đã gặp gỡ và trao đổi với Trung tá Nguyễn Văn Tài đội trưởng Đội CSGT số 3 về các nội dung:
1. Hệ thống biển báo tại nơi người tham gia giao thông bị lập biên bản còn bất cập, người tham gia giao thông không thể nắm được thông tin và việc đi vào đường cấm không phải lỗi của người tham gia giao thông.
2. Việc lập biên bản mà không cho người tham gia giao thông ghi ý kiến không thừa nhận lỗi vào biên bản là không đúng với quy định của pháp luật.
3. Văn hoá giao tiếp với người tham gia giao thông của chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Buổi trao đổi giữa hai bên diễn ra hết sức cởi mở và trung tá Tài cũng hết sức thẳng thắn, không bao che, và vô cùng cầu thị. Riêng khoản này, cá nhân em đánh giá rất cao phong cách làm việc của trung tá Tài, hơn hẳn nhiều đồng chí mà em đã từng gặp và làm việc.
Sau buổi làm việc, người tham gia giao thông đã làm việc thêm với cán bộ của Đội, sau đó trực tiếp lãnh đạo của Đội chỉ đạo và giải quyết.
Kết luận như sau:
1. Biển báo bất cập ---> không xử phạt.
2. Người tham gia giao thông khi bị lập biên bản có quyền viết ý kiến của mình vào biên bản, cho dù là ý kiến gì. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
3. Trong giao tiếp với người tham gia giao thông, các chiến sĩ phải cư xử đúng mực và không được có những lời lẽ khiếm nhã với dân. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
Một số thông tin của vụ việc như vậy, em xin được báo cáo các cụ nắm rõ ợ.
Em thấy cũng may cho cụ chủ thớt là có cụ & một số nhà báo đã giúp đỡ + ông đội trưởng đội 3 cũng không đến nỗi nào. Chứ nếu bình thường em tin chắc phần thắng vẫn lại nghiêng về phía xxx.
 

Xuan Son

Xe buýt
Biển số
OF-10366
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
709
Động cơ
540,370 Mã lực
Theo ý kiến cá nhân em vụ này kết thúc như vậy là rất đẹp, hai bên đã trao đổi trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở. Tính giáo dục của vụ này tương đối cao đối với cả hai bên. Cụ lái xe cũng biết và hiểu rõ hơn các quyền của mình. Các chiến sĩ csgt cũng hiểu rõ hơn về chuyên môn, văn hoá giao tiếp với công dân sao cho đúng mực.
Em cũng xin báo cáo với các cụ về diễn biến cơ bản của vụ việc như sau:
Bên người tham gia giao thông (gồm 6 người) đã gặp gỡ và trao đổi với Trung tá Nguyễn Văn Tài đội trưởng Đội CSGT số 3 về các nội dung:
1. Hệ thống biển báo tại nơi người tham gia giao thông bị lập biên bản còn bất cập, người tham gia giao thông không thể nắm được thông tin và việc đi vào đường cấm không phải lỗi của người tham gia giao thông.
2. Việc lập biên bản mà không cho người tham gia giao thông ghi ý kiến không thừa nhận lỗi vào biên bản là không đúng với quy định của pháp luật.
3. Văn hoá giao tiếp với người tham gia giao thông của chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Buổi trao đổi giữa hai bên diễn ra hết sức cởi mở và trung tá Tài cũng hết sức thẳng thắn, không bao che, và vô cùng cầu thị. Riêng khoản này, cá nhân em đánh giá rất cao phong cách làm việc của trung tá Tài, hơn hẳn nhiều đồng chí mà em đã từng gặp và làm việc.
Sau buổi làm việc, người tham gia giao thông đã làm việc thêm với cán bộ của Đội, sau đó trực tiếp lãnh đạo của Đội chỉ đạo và giải quyết.
Kết luận như sau:
1. Biển báo bất cập ---> không xử phạt.
2. Người tham gia giao thông khi bị lập biên bản có quyền viết ý kiến của mình vào biên bản, cho dù là ý kiến gì. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
3. Trong giao tiếp với người tham gia giao thông, các chiến sĩ phải cư xử đúng mực và không được có những lời lẽ khiếm nhã với dân. ---> nhắc nhở chiến sĩ.
Một số thông tin của vụ việc như vậy, em xin được báo cáo các cụ nắm rõ ợ.
Cụ giúp đỡ anh em Ofers đi tìm công bằng thật là đáng quý biết bao. ^^ Chúc cụ và gia đình luôn mạnh khỏe và công tác tốt nhé. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top