- Biển số
- OF-68009
- Ngày cấp bằng
- 9/7/10
- Số km
- 2,311
- Động cơ
- 454,923 Mã lực
Sao cụ ko vả vào mồm tụi đấy! đường đang tắc nòi, léo lo điều tiết lại đi rình xử lý. chỉ có mỗi từ NẢN
Lúc sáng bị giữ xe và giấy tờ thì mình ko dám căng làm gì, đến chiều mình đi taxi ra có thêm video từ camera hành trình cãi 1 hồi nó mới chịu trả tiền đấy.Sao cụ ko vả vào mồm tụi đấy! đường đang tắc nòi, léo lo điều tiết lại đi rình xử lý. chỉ có mỗi từ NẢN
Có bằng chứng bảo vệ mìnhrồi tthì sợ giề! Lần sau phải cương quyết ngay từ đầu cụ nhé!Lúc sáng bị giữ xe và giấy tờ thì mình ko dám căng làm gì, đến chiều mình đi taxi ra có thêm video từ camera hành trình cãi 1 hồi nó mới chịu trả tiền đấy.
Vạch dừng này cách cột đèn 5-6m nên khó biết đèn đã chuyển vàng chưaEn vẫn thấy quy định đèn vàng phải dừng ngay là hoàn toàn vô lý. Tại nơi ko có đồng hồ đếm ngược thì cứ giật mình thon thót ý các cụ ah. Cách vạch dừng 1-2m mà đèn vàng thì quá đánh đố nhau nếu bắt dừng ngay.
Duong vang thi vut dc, minh dg dang tac nen bi tom, chia se kinh nghiem di mua bao to the nen bat den bao khan cap( nhay ca 4 xi nhan)Em cũng mới vượt đèn vàng hôm bão. Đèn có đồng hồ đếm ngược nhưng nước nhòe không thể đọc ra bao nhiêu giây. Khi cách vạch tầm 5m thì đèn chuyển vàng. Em quyết định đi tiếp cho dù xxx có phạt vì phía sau cũng có 1 em đang theo sát. Đường ướt mưa, tầm nhìn kém mà em phanh thì thể nào cũng bị sưng mít ! Nhưng bão quá, xxx cũng nghỉ chống bão .
Đấy là còn ép nhỏ dung lượng 1/3 cho dễ up rồi đấy, xem gốc còn nét căng cơ.Cam của cụ màu y như phim nhựa ấy.
Thực tế chém vạch xương cá là sai,xxx đã nhắc mình nhưng mình nói ai rẽ trái cũng đi vậy,ko ai đi thẳng lên vạch chờ mới rẽ, bố trí vạch ko hợp lý, mấy a cũng công nhận thế và bảo ko xử lỗi nàyCháu thấy cụ chủ đi sai rồi. Đè qua cái vạch xương cá, chém sang làn kia. Nếu cụ không chém qua cái vạch đó thì phải dừng trước vạch dừng là chắc.
Cụ cứ ngụy biện, chỗ đấy cần gì chém vạch, chẳng qua quen đi kiểu cắt cua thôi. Đi kiểu đấy xe đi đúng nó đè cho thì chỉ đợi hết đèn xanh mới vào đc Phạm Ngọc ThạchThực tế chém vạch xương cá là sai,xxx đã nhắc mình nhưng mình nói ai rẽ trái cũng đi vậy,ko ai đi thẳng lên vạch chờ mới rẽ, bố trí vạch ko hợp lý, mấy a cũng công nhận thế và bảo ko xử lỗi này
Theo em hiểu biển chỉ có tác dụng bên trái, vậy biển này có hiệu lực cấm không bác?
Biển đấy là biển bỏ đi giống như CSGT ngồi trong bàn nhậu thôiTheo em hiểu biển chỉ có tác dụng bên trái, vậy biển này có hiệu lực cấm không bác?
Chuẩn cụ, em đi qua e cũng nghĩ đi qua đèn là thoát vì vạch dừng ngay vị trí đèn biết đâu nó bẫy vạch ra xa đènThế là oan rồi. Cái đèn xanh còn mấy giây nữa trong khi vạch dừng lại vươn tít ra xa tới mấy mét. Người lái hằng ngày qua đó mới có thể biết, còn 90% xe bình thường là cứ thế vượt. Chính thế nên xxx mới rình ở đúng chỗ đó, các chỗ khác rõ hơn thì đừng hòng.
Cái bẫy ở đây là vạch dừng lùi ra giữa ngã tư trong khi lái xe luôn tư duy là qua đèn là qua vạch. Dù là đèn phụ, nhưng có luật nào bắt lái xe phải nhìn tất cả các đèn ?.
Đây sẽ là cái mỏ của xxx một thời gian nữa.
Nếu đi thẳng thì vượt vạch dừng ngang khi đèn vàng thật nhưng mình rẽ luôn nên bánh đã đè qua vạch dừng dọc rồi, quy định ko dc vượt đèn vàng nhưng mình vượt đèn còn xanh màtHEO EM THÌ CỤ ĐÃ VƯỢT ĐÈN VÀNG THẬT VÌ: XE CỤ Ở TRƯỚC CỘT ĐÈN NHÌN THẤY 3S NHƯNG SAU ĐÓ 1 ĐOẠN MỚI ĐẾN VẠCH DỪNG MÀ CỤ LẠI PHẢI ĐI CHẬM. tHEO EM THÌ CỤ ĐÃ VƯỢT ĐÈN VÀNG, THẬM TRÍ CÒN LIẾM CẢ ĐẢO MỀM.