Bác nói đúng, mấy anh ở công ty em cũng bảo tên kia chắc chắn là mới lái. Hoặc là xe mượn, sợ không dám phiền hà nên chuồn thẳng.Thôi cụ cứ nghĩ là nó cũng mới lái giống mình cho đỡ tức
Bác nói đúng, mấy anh ở công ty em cũng bảo tên kia chắc chắn là mới lái. Hoặc là xe mượn, sợ không dám phiền hà nên chuồn thẳng.Thôi cụ cứ nghĩ là nó cũng mới lái giống mình cho đỡ tức
Cảm ơn bác, ý kiến của bác cũng giống như cái film hành động của bác Spawn tầng trên, em chắc không dám sử dụng. Em đang định dán đằng sau xe dòng chữ: "Mới ra đường, tay lái non, xin chiếu cố (nữ)", như thế để các bác khỏi vượt ẩu.khi thấy nó có xu hướng tạt đầu mà biết chắc là dính chưởng rồi thì bác tăng ga lên tí nữa húc vào hông xe của nó xem thử ai bị nặng hơn ? xe nó tạt đầu thì xu hướng chết về trái hoặc phải , chỉ cần bác tác động vừa đủ là nó mất lái ngay vì đằng nào xe bác củng dính rồi . nhiều lắm thì bác bị tróc sơn cái cản hoặc hơn thì bung cái cản trước . cón nó thì móp cửa . em đã từng bị như vậy . nếu xét đến cùng thì nó lỗi hoàn toàn rồi bác sợ gì chứ?
Chắc lúc đó bác cũng mới lái nên động tác "hạ kính phanh xe đẩy" cũng chưa thạo lắm.Vâng, cái xe hàng MLP nó dài và quay tròn được nên chắc đỡ đc đầu này nó đập đầu kia. Để ... lần sau em thử xem sao!
thì chả ko cái gì đáng thì hãng cố ko thì thui cụ à.mà cụ ko có BH thì cũng tự bỏ tiền cho lành chờ mong tìm đền bù thi hơi khó trừ cụ tóm tại chỗCác bác khuyên em như vậy em cũng thanh thản hơn rồi. Cho đi BH là xong. Đọc cái thread trên mà thấy khiếp quá. Thôi, cho đi BH, coi như đen vậy.
Em có lần cũng bị rơi vào tình trạng đó. Hôm đi trên cầu vượt, đường vắng, em đi 35 km/h. Bác xe rác đi sau bấm còi đòi vượt. Em nghe mọi người nói trên cầu thì không được đổi làn nên em quyết tâm không đánh sang phải, cứ đi thẳng. Thế là bác xe rác kia vượt lên bên phải và có xu hướng ép vào trong. Em phanh gấp dừng xe, hú hồn. Lần sau hứa cho bác xe rác vượt. Mà có phải trên cầu vượt thì không được đổi làn xe không các bác?Cụ chủ thớt nên tiếp tục học hỏi, rèn luyện thêm để nâng cao tay lái. Trên đường có nhiều cụ lái chưa có nhiều kinh nghiệm, nên hay đi theo tốc độ rùa, đi thừa thừa thiếu thiếu choán lòng đường. ra tín hiệu sai hoặc chậm trễ làm xe đi sau khó đoán tình huống, đồng thời lại không nhường đường cho xe sau xin vượt, vô tình gây cản trở GT nhiều trường hợp làm xe khác nhỡ nhịp đèn, khuất tầm nhìn. Nếu gặp ông nóng tính là sẽ bị phi qua, tạt đầu cảnh cáo, lườm hơn 1 phát, dơ ngón tay giữa vv..vv.
BKS là gì vậy bác?đen thui , mà cụ có nhớ BKS không cho lên đi lần sau ae thấy còn tránh
Phải nói là tình huống ấy quá fun mà em chưa bao giờ nghĩ tới!Chắc lúc đó bác cũng mới lái nên động tác "hạ kính phanh xe đẩy" cũng chưa thạo lắm.
Em cũng ở NQĐ đây mợ. Khi đi từ NQĐ ra Nguyễn Trãi (mà nói chung là rẽ phải chỗ nào cũng vậy thôi) thì em phải trước hết là quay đầu sang phải nghía xem có cái xe đạp, xe máy nào đi ngược chiều kg, sau đó quay sang phải xem có xe bus đang lao đến kg, nếu an toàn cả thì mới nhú đầu ra NT và rẽ. Khi rẽ lưu ý: 1. không đi sát lề bên phải quá vì phải nhường đường cho rất nhiều xe máy đi bên phải mình cũng rẽ ra NT (không nhường thì nó kẹp luôn vào sườn mình), 2. phải quan sát bên trái để tránh otô, xe máy (và cả xe đạp) lao đến. Tốt nhất là mợ đi thẳng cho tới khi đầu xe ra đến mặt đường NT mới đánh lái thật nhanh sang phải, tiến chậm, chỉnh lái sao cho xe mợ khi rẽ vào NT thì nằm ở giữa đường để bên trái vẫn còn đủ đất cho ô tô vượt, bên phải vẫn đủ đất cho xe máy đi. Nếu đi về hướng Hà Nội thì phải chạy chậm, xi nhan xin chuyển sang làn trái và quan sát đường qua gương chiếu hậu bên lái và trong xe, khi quay đầu cũng nhớ là đừng để bên lái sát dải phân cách quá. Còn nếu mợ đi hướng Hà đông thì qua khỏi chỗ quay đầu này hẵng chuyển làn.Các bác ơi, sáng nay khoảng 8h30 em đang đi từ đường Nguyễn Quý Đức ra Nguyễn Trãi thì bị một xe khác vượt lên với tốc độ cao, quyệt vào mũi xe bên trái của em, rồi phi thẳng. Đến lúc em hoàn hồn thì xe kia đã qua đèn xanh đèn đỏ rồi. Em đỗ lại nhìn xe thì thấy xước nặng, hơi móp vào. Em mới lái nên chưa có kinh nghiệm. Trong các trường hợp như vậy các bác bảo phải xử lý thế nào ạ.
Là Biển kiểm soát hay còn gọi là Biển số bác ạBKS là gì vậy bác?
Sao bác không tư vấn là Ba Ka Sư?Là Biển kiểm soát hay còn gọi là Biển số bác ạ
Cảm ơn bác, cứ nhìn cái xe là mắt lại cứ hướng về cái chỗ xước mới tức chứ. Chắc phải dần dần mới quen được.Chia buồn với mợ, mợ mới lái gặp mấy quả này cũng căng văn thẳng tí đấy, nhưng cũng không có gì ghê gớm lắm đâu. Xe kia chuồn rồi thì mình tự giải quyết thiệt hại thôi, xước như thế cũng nhẹ mà.
Em không nhớ chắc chắn nên không đưa lên đây. Chỉ nhớ là 30H, xe 7 chỗ.đen thui , mà cụ có nhớ BKS không cho lên đi lần sau ae thấy còn tránh
Cấm vượt trên cầu chỉ có 1 làn xe bác nhé. Cầu 2 làn xe mỗi chiều, lại ko có biển cấm vượt thì cứ mái thoải đê.Em có lần cũng bị rơi vào tình trạng đó. Hôm đi trên cầu vượt, đường vắng, em đi 35 km/h. Bác xe rác đi sau bấm còi đòi vượt. Em nghe mọi người nói trên cầu thì không được đổi làn nên em quyết tâm không đánh sang phải, cứ đi thẳng. Thế là bác xe rác kia vượt lên bên phải và có xu hướng ép vào trong. Em phanh gấp dừng xe, hú hồn. Lần sau hứa cho bác xe rác vượt. Mà có phải trên cầu vượt thì không được đổi làn xe không các bác?
hồi mới lái xe cũng nghĩ như mợ ,hay nhìn vào chỗ xướt lại xót ruột , giao thông ở VN thì khó tránh lắm ai cũng bị thôi mợ ợ, không tránh được va quệt đâuCảm ơn bác, cứ nhìn cái xe là mắt lại cứ hướng về cái chỗ xước mới tức chứ. Chắc phải dần dần mới quen được.