Cái này do cụ làm không ra ngô ra khoai. Em dùng sim V90 của viettel lắp vào cục phát wifi từ khi mới đăng ký xong, cũng không buồn để ý đến nó nữa vì nghĩ không có lý do gì để nó kích hoạt được các dịch vụ giá trị gia tăng, hàng tháng nạp tiền qua bank. Rồi một ngày đẹp trời, thấy thông báo tài khoản chưa thanh toán tiền. Lh CSKH thì cũng được giải thích như trả lời cụ vậy, thay bằng người dùng tự trả lời tin nhắn thì các em ấy giải thích là do mình truy cập tin internet và ấn vào những link tự động gửi tin nhắn. Em chỉ yêu cầu trả lời thành văn bản cụ thể ngày giờ sim của em tự kích hoạt những dịch vụ đó và tin nhắn xác nhận của sim. Sau đó vài ngày lại có vài em thẽ thọt: Anh ơi, em hủy những dịch vụ GTGT đó rồi... anh không cần phải quan tâm đến việc đó nữa nhé. Em vẫn yêu cầu trả lời anh bằng văn bản thì các em lại quay ra: Anh ơi, sim anh không phải chính chủ nên bên em không chấp nhận yêu cầu này của anh... Em yêu cầu luôn vậy em thông báo xuống chi nhánh của nhà mạng bên mình chỗ nào gần anh nhất để anh mang sim ra và chứng minh sim này là chính chủ do anh sử dụng hay được ủy quyền sử dụng...
Sau vài lần như vậy thì các em ấy xin được hoàn lại toàn bộ tiền phát sinh do những dịch vụ GTGT & cam kết chặn mọi đầu số phát sinh.
Đây là kinh nghiệm của em với đội ngũ CSKH của các nhà mạng, để các em xa luân chiến mệt người mất thời gian lắm cụ ạ