Bí Quyết Mua Xăng- đọc thấy hay

fulro

Xe tăng
Biển số
OF-39532
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
1,045
Động cơ
479,680 Mã lực
Bí Quyết Mua Xăng

Em đọc được bài này cop lên các bác tham khảo:

Đôi khi ta nhẩm tính lại thấy số tiền dùng để đổ xăng hết quá nhiều trong khi một số người khác cũng đi như ta nhưng lại không hết nhiều bằng, Vậy thì rất có thể họ đã tham khảo các bí quyết mua xăng dưới đây.

1. Nên đổ xăng vào sáng sớm

Xăng giãn nở hay teo, co lại tùy nhiệt độ. Suốt một đêm lạnh lẽo xăng co lại, teo lại, giảm thể tích. Lúc nhiệt độ ở mức bình thường đối với dầu xăng, một lít mới thật sự là một lít. Lúc nóng nhất trong ngày, khi ta trả tiền 10 lít nhưng thực sự ta chỉ nhận được từ 10 x 0.91 = 9.1 lít đến 10 x 9.3 = 9.3 lít mà thôi, phần còn lại chỉ là hơi xăng chứ không phải là xăng.

Muốn kiểm chứng điều này, khi trà dư tửu hậu, xin quý vị xáp lại gần quý cựu quân nhân, phục vụ ngành quân nhu, chuyên trông coi mấy bồn xăng, hỏi về xăng dầu giãn nở như thế nào thì hết thắc mắc ngay: tiếp nhận xăng thường mà lại cấp phát ra bằng xăng giãn nở, sự sai biệt là một con số đáng kể đã phải làm cho nhiều người cấp bậc và chức vụ lớn hơn phải o bế kỹ để có xăng mà chở vợ con (xăng cho công vụ thì đã được cấp phát theo giấy tờ rồi.)

Thí dụ thùng xăng trong chiếc xe của bạn chứa tối đa 20 lít. Buổi sáng khi trời lạnh, lúc vòi đổ xăng tự động ngừng, báo cho bạn biết là đầy rồi, thì trong thùng xăng của bạn có đúng 20 lít.

Nhưng đến trưa trời nóng thì lại khác. Lúc vòi đổ xăng tự động ngừng thì trong thùng xăng của bạn chỉ có từ 20 x 9.91 = 18.2 lít đến 18.6 lít mà thôi vì buổi sáng 20 lít xăng chiếm đúng một thể tích 20 lít, nhưng đến trưa nóng thì 18.6 lít xăng giãn nở lớn ra và chiếm, choán một thể tích bằng 20 lít.

Để rõ hơn, ta nên phân biệt hai loại xăng:

Xăng thường là xăng ở trạng thái không giãn nở và xăng nở tức tăng thể tích vì nhiệt độ và/hoặc áp xuất tăng cao. Giống như ổ bánh mì, khi còn ở trạng thái cục bột chỉ nhỏ bằng ngón chân cái, nhưng khi nướng (nóng) lên thì nó giãn nở to bằng bắp tay, lượng bột không tăng, chỉ có thể tích của bột tăng mà thôi.

Buối sáng ta trả tiền một lít xăng thì ta nhận được một lít xăng, nhưng buổi trưa nóng ta cũng trả đủ tiền cho một lít xăng nhưng tình thật ta chỉ nhận được một lít xăng nở chứ không phải một lít thường của xăng.

Một lít nở = lít thường x 91/100 = 0.91 lít thường hoặc = lít thường x 93/100 = 0.93 lít ta phải tra tiền mà thôi.


2. Không nên đổ xăng lúc xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng


Lúc xe bồn, thường là loại 18 bánh, đổ xăng vào bồn chứa ào ào, gia tăng áp xuất trong bồn chứa xăng của trạm xăng làm xăng giãn nở ra. Chỉ cần từ 0.91 lít thường hoặc 0.93 lít xăng thường là có thể giãn nở để trở thành một lít nở. Trả tiền theo lít thường mà chỉ nhận được lít nở, chỉ bằng từ 0.91 đến 0.93 lít phải trả tiền thì đau thật.

3.Yêu cầu người bán bấm cho xăng chảy thật chậm

Vòi xăng có ba tốc độ khác nhau. Sau khi cho cái vòi xăng chui vào lỗ đổ xăng, người ta thường kéo cần xăng lên sát trên cao, rồi khoá nó lại bằng cái chốt sắt. Ở vị thế này, xăng chảy vào thùng xăng trong xe nhanh nhất và đã làm cho ta bị thiệt hại nhất: xăng chảy càng nhanh vào thùng xăng trong xe càng làm cho xăng giãn nở nhiều hơn, và xăng chui vào được trong thùng xăng xe của bạn là xăng đã nở nhiều ra chứ không phải là xăng thường, loại xăng ta phaỉ trả tiền.

Vòi xăng nào cũng có ba nấc. Chỉ kéo nhẹ cần của vòi xăng lên nấc thứ nhất rồi ấn ngay chốt chặn vào, cho xăng chảy từ từ vào. Nếu kéo mạnh tí nữa thì nó nhảy lên nấc thứ hai, nhạy lắm. Kéo mạnh quá thì lên nấc thứ ba là cái chắc.

4. Chịu khó ghé đổ xăng khi còn 1/2 bình

Nếu để cho thùng xăng trong xe thật cạn rồi mới đi đổ xăng thì cũng đã tạo cơ hội cho xăng mới đổ vào giãn nở vì phải rơi từ trên cao xuống và bị nhiều áp xuất – áp xuất của khoảng trống trong thùng xăng cạn láng và áp xuất cao làm cho xăng giãn nở thể tích.

Khi xăng còn 1/2 thì khoảng các từ vòi xăng xuống chỗ xăng mới rơi vào giảm đi và áp xuất trong thùng xăng không nhiều bằng khi xăng đã cạn bình.

Nếu bạn không đồng ý vì bảo rằng tiết kiệm đưọc bao nhiêu mà phải nhiêu khê như vậy thì tôi xin nhắc bạn câu: "Một xu tiết kiệm là mình đã làm ra được một xu rồi đó"
 
Chỉnh sửa cuối:

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,387
Động cơ
572,214 Mã lực
3 và 4: xăng nó đong kể từ trong trụ bơm chứ đâu phải gĩan nở gì trong thùng xăng xe?
1. Bồn xăng nó chôn ngầm nên nhiệt độ cũng không phải thay đổi quá lớn như xe bồn phơi nắng.
 

UAZ_Vietnamese

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39526
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
316
Động cơ
472,350 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh hầm Kim Liên
Kinh nghiệm :
1. Nên đổ xăng vào sáng sớm
2. Không nên đổ xăng lúc xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng
3.Yêu cầu người bán bấm cho xăng chảy thật chậm
4. Chịu khó ghé đổ xăng khi còn 1/2 bình
iem đồ rằng, sáng mai các pác ra cây xăng toàn dân OF nhà mình đi đổ xăng!:)):)):))
 

Lamborghini78

Xe điện
Biển số
OF-18383
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
2,214
Động cơ
508,722 Mã lực
Điều thứ 3 nghe khó thực hiện :21:
 

namquang

Xe buýt
Biển số
OF-1582
Ngày cấp bằng
29/8/06
Số km
631
Động cơ
579,314 Mã lực
Cái bình không quan trọng vì nó đếm khi xăng chạy qua cái cảm biến ở ngay đầu máy bơm.
 

hunken

Xe đạp
Biển số
OF-16957
Ngày cấp bằng
2/6/08
Số km
22
Động cơ
508,690 Mã lực
Nơi ở
UK
Điều thứ 4 em thấy không đúng lắm.

Theo dân độ và đua xe dạng không chuyên nghiệp, khi tháo bớt đồ trên xe để cho xe nhẹ đi xăng là thứ nặng nhất (khi đầy bình) so với việc tháo ghế sau, ghế phụ, bánh phụ etc. Vì thế chúng ta không nên đổ đầy bình vì xe phải tải nặng hơn nhiều, gây nên tốn xăng hơn bình thường. Nói chung tốt nhất là nên giữ xăng trong xe trong khoảng từ 1/4 đến 3/4 bình là nhiều. Chứ 1/2 bình đã đổ đầy thì không được tiết kiệm lắm.

Tất nhiên chỉ áp dụng cho các cụ đi trung bình, chứ dạng như em ngày đi trung bình 40-50 miles thì cũng chẳng ảnh hưởng lắm vì cái công đi đổ xăng liên tục chắc cũng đủ chết
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,352
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
toàn ý kiến hay cả, mọi người nên học hỏi nhé:41:
 

ericnguyen133

Xe máy
Biển số
OF-38170
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
54
Động cơ
471,440 Mã lực
vấn đề xăng co, giản là có thật. Nhưng không biết đổ ban đêm có hiệu quả như sáng sớm không thôi.
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
710
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Thèng iem vợ nhà em quản lý 02 cây xăng của PLG, nói chuyện về sự giãn nở thì chú em nói thía này cơ.
AS của vòi bơm thường là ko cao, bơm của máy bơm xăng là loại bơm turbin cho nên đầu vòi bơm luôn phải ngập trong xăng tại mức thấp nhất ở bồn chứa ợ.
Về lý thuyết thì xăng là nhiên liệu lỏng do đó nó cũng dãn nở vì nhiệt, dưng mờ độ dãn nở này hok được cao ợ bởi vì:
1. Bình chứa xăng luôn được chôn dưới đất để đàm bảo an toàn cháy nổ do đó sự thay đổi nhiệt độ sẽ hok nhiều.
2. Khi bơm xăng thì bộ đếm của cột bơm rất hiện đại, mạch đếm được đk bằng vi tính do đó nếu cột bơm nào đã được kiểm định thì độ chính xác gần như là tuyệt đối.
Trường hợp ta bị đánh cắp xăng khi mua thì hình như có cụ nào đó ở OF cũng đã nói rồi đó, lượng ăn cắp chỉ xảy ra ở cột bơm bị chỉnh sai số đếm hoặc lượng xăng còn dư trên chiều dài vòi ra của dây bơm thôi ợ, nếu họ trút ra bình hay can trước khi bơm cho người khác thì mới lấy được hoặc sẽ được lợi cho người kế tiếp. :69:
Còn lý thuyết là xăng dãn nở ra khi bơm vào bình thì khỏi lo ợ vì bình xăng trong xe khi thiết kế các hãng sx họ đã tính rồi các cụ khỏi lo chứ không thì khi ta bơm đầy bình gặp trời nắng thì có mà toi ah :'(
 

mr.l0nely.184

Xe điện
Biển số
OF-36141
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
3,235
Động cơ
507,958 Mã lực
Nơi ở
Tối đâu là nhà,Ngã đâu là giường...
Tinh thần chung là biểu dương&ủng hộ bác "fulro" đã đóng góp xd DĐ&ccấp cho A E trong OF knghiệm mới mẻ& thú vị.E ko có ý kiến gì về 2 hdẫn đầu of bác ví tsự E cũng chả hiểu lắm về nliệu,chỉ biết nó đvới 1 cái xe cũng as cơm đvới cngwời vây.Nhưng dựa trên csở of 2 điều đó E có thắc mắc với 2 điều còn lạ dư tnày:If theo lthuyết "Giãn nở of bác thì E nghĩ Đ3&4 of bác hơi mthuẫn với 2 điều trên.Tnày nhé,giả dụ vào 1 buổi sáng thật cool(Giả sử hẳn 1 sớm mùa đông đi cho nó ác),bác dong cái xe of bác trong tình trạng Đhồ báo mức NLiệu chỉ mức END đi đổ xăng,bác cứ thử thế cho E.Rồi bác hô thật hoành "Đầy bình"&mặc xác nó muốn bơm nhanh cham,để vòi cao thấp tnào cũng đc,nói chung là kệ nó đi,mình chả can thiệp vào chuyên môn người khác làm gi,vc ai lấy làm.Tuân theo đúng lthuyết "Giãn nở" of bác thì ntnày ạh,khi đầy bình thì trong bình of bác có 20l "xăng nở" đúng ko?(Giả sử thùng xăng of bác có dtích 20l đi)& lượng "xăng thường" thực tế bác có trong thùng là từ 18,2l-18,6l đúng ko ạh?Nhưng bác cho E hỏi có fải bác nói xăng vào đến thùng xăng of bác rồi nó mới "Giãn nở" đúng ko?(Vì bác đã tuân thủ điều 1&2 rồi mà)?Còn xăng từ bồn chảy đến miệng vòi bơm vẫn là "xăng thường" chứ ah?thế thì trc khi nó "Nở" tức là cho đến khi nó chảy qua tbị đo thì nó vẫn ở dạng thể tích thực,nghĩa là bình bác 20l,bác đổ đầy nhưng bác chỉ fải trả tiền cho 18,2-18,6l "xăng thường" bác thực mua&đc do = ĐHồ of cây xăng thôi bởi nó vào bình of bác thì nó mới "Nở" ra&làm cho bình ò bác đc lấp đầy ảo?Như thế E lạ thấy bác nào mà đi bơm xăng cho xe công or để lòe Gấu nhà thì lợi thì đúng hơn.:)):41:.Vì đổ đầy bình cho 1 cái xe có dtích định sẵn thì fải đc cấp đủ lượng tiền cho lượng xăng đó,thế nên các bác bỗng dưng lạ đc ăn ko số chênh lệch do "xăng nở" đúng ko ạh?(Số dư đó các bác tính làm gi?Uống cafe?Đi bar?Trốn Gấu đi ăn fở?Or oánh Lô as E?:)):102:)Bác nào thấy có lý thì (b)(b)(b) E đi thôi chứ còn chờ gì nữa,?Em khoái nhất là đc uống rượu mời mà em chả quen từ chối,nó cứ ngại ngại tnào ấy:102:.E cung cấp cho các bác mánh làm ăn mới thú vị thế còn gi?:))(Dù em cũng chả biết là LThuyết Giãn nở bác fulro cung cấp ở Đ1&2 có chính xác ko nhưng em là em nghi lắm vì xăng thì đc trữ trong bồn,mà cái bồn of mấy cây xăng thì dày & sâu ôi thôi rồi,an toàn mà)
 
Chỉnh sửa cuối:

xe365vn

Xe lăn
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
10,320
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
nói chung là 1 ý kiến thú vị
cứ thử thực hiện đổ xăng vào buổi sáng sớm cũng chẳng chết ai
(b)(b)(b)
 

speedman

Xe tải
Biển số
OF-36391
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
208
Động cơ
474,480 Mã lực
Nơi ở
VQ
Em sẽ mang một cái thùng đựng đá lạnh tới cây xăng. Yêu cầu nhân viên nhúng một đoạn dây tuy ô dẫn xăng qua đó. đảm bảo 1lit tính tiền sẽ = 1.11 lít ở điều kiện bình thường. :)):)):))
 
Biển số
OF-38127
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
114
Động cơ
472,140 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sìgòn
2. Không nên đổ xăng lúc xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng
Đúng.
Khi xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng, nó sẽ khuấy tung cặn bẩn, tạp chất, nước lã, dầu, v.v... dưới đáy bồn chứa lên rồi bơm luôn vào thùng xăng cho người mua.
Các kụ đổ xăng lúc đó sẽ được khuyến mại đầy thùng các chất "rất có trọng lượng" đó, bổ khỏe cho động cơ lém.

@mr.l0nely.184:
Nhờ kụ ngắt câu, chấm xuống dòng hộ, để những người bốn mắt như e đọc được nhé. Cảm ưn kụ
 
Chỉnh sửa cuối:

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,869
Động cơ
572,259 Mã lực
Em đọc được bài này cop lên các bác tham khảo:

Đôi khi ta nhẩm tính lại thấy số tiền dùng để đổ xăng hết quá nhiều trong khi một số người khác cũng đi như ta nhưng lại không hết nhiều bằng, Vậy thì rất có thể họ đã tham khảo các bí quyết mua xăng dưới đây.

1. Nên đổ xăng vào sáng sớm

Xăng giãn nở hay teo, co lại tùy nhiệt độ. Suốt một đêm lạnh lẽo xăng co lại, teo lại, giảm thể tích. Lúc nhiệt độ ở mức bình thường đối với dầu xăng, một lít mới thật sự là một lít. Lúc nóng nhất trong ngày, khi ta trả tiền 10 lít nhưng thực sự ta chỉ nhận được từ 10 x 0.91 = 9.1 lít đến 10 x 9.3 = 9.3 lít mà thôi, phần còn lại chỉ là hơi xăng chứ không phải là xăng.

Muốn kiểm chứng điều này, khi trà dư tửu hậu, xin quý vị xáp lại gần quý cựu quân nhân, phục vụ ngành quân nhu, chuyên trông coi mấy bồn xăng, hỏi về xăng dầu giãn nở như thế nào thì hết thắc mắc ngay: tiếp nhận xăng thường mà lại cấp phát ra bằng xăng giãn nở, sự sai biệt là một con số đáng kể đã phải làm cho nhiều người cấp bậc và chức vụ lớn hơn phải o bế kỹ để có xăng mà chở vợ con (xăng cho công vụ thì đã được cấp phát theo giấy tờ rồi.)

Thí dụ thùng xăng trong chiếc xe của bạn chứa tối đa 20 lít. Buổi sáng khi trời lạnh, lúc vòi đổ xăng tự động ngừng, báo cho bạn biết là đầy rồi, thì trong thùng xăng của bạn có đúng 20 lít.

Nhưng đến trưa trời nóng thì lại khác. Lúc vòi đổ xăng tự động ngừng thì trong thùng xăng của bạn chỉ có từ 20 x 9.91 = 18.2 lít đến 18.6 lít mà thôi vì buổi sáng 20 lít xăng chiếm đúng một thể tích 20 lít, nhưng đến trưa nóng thì 18.6 lít xăng giãn nở lớn ra và chiếm, choán một thể tích bằng 20 lít.

Để rõ hơn, ta nên phân biệt hai loại xăng:

Xăng thường là xăng ở trạng thái không giãn nở và xăng nở tức tăng thể tích vì nhiệt độ và/hoặc áp xuất tăng cao. Giống như ổ bánh mì, khi còn ở trạng thái cục bột chỉ nhỏ bằng ngón chân cái, nhưng khi nướng (nóng) lên thì nó giãn nở to bằng bắp tay, lượng bột không tăng, chỉ có thể tích của bột tăng mà thôi.

Buối sáng ta trả tiền một lít xăng thì ta nhận được một lít xăng, nhưng buổi trưa nóng ta cũng trả đủ tiền cho một lít xăng nhưng tình thật ta chỉ nhận được một lít xăng nở chứ không phải một lít thường của xăng.

Một lít nở = lít thường x 91/100 = 0.91 lít thường hoặc = lít thường x 93/100 = 0.93 lít ta phải tra tiền mà thôi.


2. Không nên đổ xăng lúc xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng


Lúc xe bồn, thường là loại 18 bánh, đổ xăng vào bồn chứa ào ào, gia tăng áp xuất trong bồn chứa xăng của trạm xăng làm xăng giãn nở ra. Chỉ cần từ 0.91 lít thường hoặc 0.93 lít xăng thường là có thể giãn nở để trở thành một lít nở. Trả tiền theo lít thường mà chỉ nhận được lít nở, chỉ bằng từ 0.91 đến 0.93 lít phải trả tiền thì đau thật.

3.Yêu cầu người bán bấm cho xăng chảy thật chậm

Vòi xăng có ba tốc độ khác nhau. Sau khi cho cái vòi xăng chui vào lỗ đổ xăng, người ta thường kéo cần xăng lên sát trên cao, rồi khoá nó lại bằng cái chốt sắt. Ở vị thế này, xăng chảy vào thùng xăng trong xe nhanh nhất và đã làm cho ta bị thiệt hại nhất: xăng chảy càng nhanh vào thùng xăng trong xe càng làm cho xăng giãn nở nhiều hơn, và xăng chui vào được trong thùng xăng xe của bạn là xăng đã nở nhiều ra chứ không phải là xăng thường, loại xăng ta phaỉ trả tiền.

Vòi xăng nào cũng có ba nấc. Chỉ kéo nhẹ cần của vòi xăng lên nấc thứ nhất rồi ấn ngay chốt chặn vào, cho xăng chảy từ từ vào. Nếu kéo mạnh tí nữa thì nó nhảy lên nấc thứ hai, nhạy lắm. Kéo mạnh quá thì lên nấc thứ ba là cái chắc.

4. Chịu khó ghé đổ xăng khi còn 1/2 bình

Nếu để cho thùng xăng trong xe thật cạn rồi mới đi đổ xăng thì cũng đã tạo cơ hội cho xăng mới đổ vào giãn nở vì phải rơi từ trên cao xuống và bị nhiều áp xuất – áp xuất của khoảng trống trong thùng xăng cạn láng và áp xuất cao làm cho xăng giãn nở thể tích.

Khi xăng còn 1/2 thì khoảng các từ vòi xăng xuống chỗ xăng mới rơi vào giảm đi và áp xuất trong thùng xăng không nhiều bằng khi xăng đã cạn bình.

Nếu bạn không đồng ý vì bảo rằng tiết kiệm đưọc bao nhiêu mà phải nhiêu khê như vậy thì tôi xin nhắc bạn câu: "Một xu tiết kiệm là mình đã làm ra được một xu rồi đó"
"Một xu tiết kiệm là mình đã làm ra được một xu rồi đó"[/quote] Đúng như vậy, cám ơn bác nhiều
 

ciecie

Xe đạp
Biển số
OF-38634
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
41
Động cơ
470,810 Mã lực
Thèng iem vợ nhà em quản lý 02 cây xăng của PLG, nói chuyện về sự giãn nở thì chú em nói thía này cơ.
AS của vòi bơm thường là ko cao, bơm của máy bơm xăng là loại bơm turbin cho nên đầu vòi bơm luôn phải ngập trong xăng tại mức thấp nhất ở bồn chứa ợ.
Về lý thuyết thì xăng là nhiên liệu lỏng do đó nó cũng dãn nở vì nhiệt, dưng mờ độ dãn nở này hok được cao ợ bởi vì:
1. Bình chứa xăng luôn được chôn dưới đất để đàm bảo an toàn cháy nổ do đó sự thay đổi nhiệt độ sẽ hok nhiều.
2. Khi bơm xăng thì bộ đếm của cột bơm rất hiện đại, mạch đếm được đk bằng vi tính do đó nếu cột bơm nào đã được kiểm định thì độ chính xác gần như là tuyệt đối.
Trường hợp ta bị đánh cắp xăng khi mua thì hình như có cụ nào đó ở OF cũng đã nói rồi đó, lượng ăn cắp chỉ xảy ra ở cột bơm bị chỉnh sai số đếm hoặc lượng xăng còn dư trên chiều dài vòi ra của dây bơm thôi ợ, nếu họ trút ra bình hay can trước khi bơm cho người khác thì mới lấy được hoặc sẽ được lợi cho người kế tiếp. :69:
Còn lý thuyết là xăng dãn nở ra khi bơm vào bình thì khỏi lo ợ vì bình xăng trong xe khi thiết kế các hãng sx họ đã tính rồi các cụ khỏi lo chứ không thì khi ta bơm đầy bình gặp trời nắng thì có mà toi ah :'(
iem cũng có đồng quan điểm này,dù sao thì xăng là chất lỏng không phải là chất khí nên k tuân theo boilo-mariot đc bác ạ
 

tiger

Xe điện
Biển số
OF-5931
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
2,017
Động cơ
562,673 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
điều 1 có vẻ tương đối đúng, từ điều 2 trở đi là vứt
@ Cái này port nhiều lần lắm rồi ợ
 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
235
Động cơ
550,530 Mã lực
Điều thứ 3 nghe khó thực hiện :21:
Hơ hơ xe em chả hiểu nó bị đầy hơi hay sao mà ko bao giờ bơm nhanh được, cứ bơm nấc nhanh là nó tự ngắt mặc dù bình vẫn trống hoác, nên các bác bơm xăng buộc phải bơm chậm cho dù mặt mũi luôn có vẻ rất sốt ruột khó chịu. Thế hóa ra lại hay nhỉ :21::21::21:(b)(b)
 

weekdaysman

Xe buýt
Biển số
OF-33918
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
774
Động cơ
482,340 Mã lực
Thế sáng sớm ra đổ đầy bình, rồi trưa nó nở thêm 10% nữa thì tan xác bác nhỉ! Hay là nóng thì cái bình xăng nó cũng giãn theo ạ?:102:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top