Cái đồng chí Thị Minh này đã đọc, và thấy ta hổng 1 lỗ to tướng về An toàn nói chung và An toàn giao thông nói riêng và An toàn cho các phụ kiện nói cụ thể, bác ạ.Mới cụ tham khảo luật Việt.
Bên tây em không biết.
Tôi đã từng đặt câu hỏi: Bác mua 1 đôi đĩa phanh về lắp vô xe bác - một linh kiện yêu cầu an toàn bậc nhất trên 1 nguồn nguy hiểm cao độ cao bậc nhất, ừ thì từ chính hãng, nghe đồn vậy.
Nó có an toàn? Có được ai đó to to xác nhận là khá an toàn, bằng dấu đỏ?
Thế nên, thị ta đành phải tuyên bố là nó "không đúng với các Quy định hiện nay", nó thiếu thì sao mà đúng.
Thực tế, bác và tôi lắp vô, đi về chạy đã, và đợi đến kỳ đăng kiểm tiếp theo.
Và không hề sai luật, tôi tin chắc cậu Thị Minh của bác sẽ bẩu vậy.
Thế nên, để đồ khỏi rơi, như bác quan ngại, ta cần đọc HDSD cho kỹ, và tuân thủ nó.
Để đồ của bác nó khỏi rơi, mặc dù đã thực hiện đúng HDSD, thì cái cậu Thị Minh cần gọi sếp bả, bẩu là làm đi, làm nhanh lên trong 3 nhiệm kỳ tới, không thì ọp pơ nó kêu.
Việc cần làm, vô cùng nhiều:
+ Xác định toàn bộ các phụ kiện cần đến cái sự Kiểm tra.
+ Xây dựng tiêu chuẩn, thẩm định tiêu chuẩn đó - cho từng phụ kiện, bắt đầu bằng cái phanh.
+ Xây dựng phương pháp thử tiêu chuẩn, thẩm định phương pháp thử tiêu chuẩn đó.
+ Xây dựng tiêu chuẩn cho các cơ quan có thẩm quyền thử và xác nhận, ví dụ Đăng kiểm.
Cái này lâu, và rất ít hiệu quả, thế nên, làm làm quái gì.
Có cách dễ hơn: Nhắn Zalo cho vợ cậu pilot Macron, bẩu hắn gửi cho toàn bộ hồ sơ trên.
Rồi dịch ra tiếng Việt.