Là em :
Nhường đường cho vượt rồi soi lại
Nhường đường cho vượt rồi soi lại
Bác đầu tư cho việc này lãng phí và tốn kém thế. Kiểu này khi chạy xe ban đêm chắc bác mong xe đằng sau chiếu pha để bác có nhiều dịp khoe dàn đèn của mình chắc ???Em mới lắp 1 dàn pha chiếu hậu.
Bác nào đi sau mà giương fa, em chiếu trúng mẹt ngay he he...
Bác nói rất hay ( phù hợp với trong phố và chỉ có 1 tên giương pha vào mình ), em hôm trước đi 2B gặp 1 tên chở vợ hay ng iu ấy đi 20-10 về đg tí tởn đánh võng trên đường, e bực quá lên ép xe nó mấy phát suýt đổ ( e ko mún vỉa cho đổ thôi gọi là cảnh cáo ). Nó định vượt e nhưng ko được chạy dc 1 đoạn đến gần 1 cái container e nghĩ thôi xuống xem nó có ý kiến j ko. Nó xuống hùng hổ bù lu bù loa thế là e táng 1 đấm lun nó thì chắc vừa đi cụng ly vs bạn về cứ nhăm nhăm đt bảo để tao gọi bạn tao vừa nhậu xong. Chán chuyện của m đếch giải quyết dc lại cứ phải gọi ai ( VN m hay có giải pháp gọi điện cho ng thân thật ). Nó mà gọi em lại chả đập tan đt lun. Nhưng m đi về nhà nằm nghĩ mới thấy lúc ấy m nóng quá, bt thì m đi đường rất điềm tính chỉ 30-40 km/h hôm ấy tự nhiên lại thấy nó ngứa mắt thế là xảy ra chuyện.Cái vụ giương pha ngược chiều thì không phức tạp lắm. Một lần có một bác như vậy, em nháy đèn không hạ, em hơi lấn sang trái và dừng xe, hạ kính đợi bác ý chật vật ngoi lên em vẫy vẫy bảo Đc ơi hạ đèn xuống, chứ tớ chói mắt đ...ếch lái được.
Có lần tớ đi sân bay cũng thế, bác đi sau pha từ rõ xa, đuờng thì vắng, ức không chịu được, tớ đứng hẳn vào lề đuờng chờ một lúc cho bác ấy vượt qua. thế là tớ cứ phía sau rọi đèn, mà đèn xe tớ thì các bác ấy chịu sao thấu.Là em :
Nhường đường cho vượt rồi soi lại
Ô thế mà em không gặp mợ, tiếc quá. Thật sự khi đi đường ngoại tỉnh có lúc em thích có xe đằng sau rọi pha giúp mình, vì xe nhà em đèn không được sáng lắm. Lúc đó em chỉ ghét bị pha ngược chiều thôi.Có lần tớ đi sân bay cũng thế, bác đi sau pha từ rõ xa, đuờng thì vắng, ức không chịu được, tớ đứng hẳn vào lề đuờng chờ một lúc cho bác ấy vượt qua. thế là tớ cứ phía sau rọi đèn, mà đèn xe tớ thì các bác ấy chịu sao thấu.
Vui cái là chàng đi vào làn để tránh, mình cùng chuyển làn để rọi. Cuối bác ấy đi chậm lại thò tay ra cửa kính vẫy vẫy ra chiều bảo hạ pha xuống, thế là em hạ luôn, hòa cả làng.
đến sân bay, thấy bác ấy chờ em ở cổng, bảo: đi máu thế. ( nói thế thôi, về vẫn bị chồng chửi vì tội đi một mình mà ngông thế, gặp nguời không tử tế nó oánh cho thì toi - Phù, may thế)
Chuận. Em là em cũng có ý như cụ, nhưng dùng còn Ulti 175 sợ hơi to quá, xấu. Lắp đôi Hella FF75 hoặc 55 ở trong xe, phía kính hậu là ok. Lúc nào máu, gạt công tắc phát rồi cứ thế đi. Đảm bảo chú kia phải tụt lại vài trăm mét.Làm hai con Ultima 175 chẳng hạn rồi lắp sau ít xe. Cần nhắc nhở ông đi sau về đèn đóm thì mình bật lên khoảng 3 phút là được.
trường hợp này nhà cháu hay gặp và làm giống cụ lắmHôm 9/10 em đi QN về muộn tầm 1h sáng, đến đoạn Phả lại thì có 1 chú Getz từ đường con rẽ ra đi bám *ít, pha rọi thẳng vào xe em, em chạy đc 1 đoạn thấy chú ý vẫn không hạ pha, e xi nhan phải né cho chú ý vượt, sau đó em cũng bám *ít chú ý cứ pha cốt liên tục, được 1 đoạn chú ý ko chịu đc lại né phải cho cháu vượt, sau đó thấy ngoan lắm vì thấy vẫn bám sau xe em và ko bật pha nữa. E mà ko làm thế thì chú ý không cảm nhận được việc làm của mình gây khó khăn cho người khác thế nào!
Như cụ vưỡn chưa hay. Nhà cháu có 1 quả đèn Flas máy ảnh (loại đèn gáo, dùng 6 pin cơ nhá) cháu lắp vào chỗ đèn hậu trên cao. Gặp chú nào cứ soi vào *ít là cháu nháy cho vài phát ... hiệu quả hơn cách của cụChuận. Em là em cũng có ý như cụ, nhưng dùng còn Ulti 175 sợ hơi to quá, xấu. Lắp đôi Hella FF75 hoặc 55 ở trong xe, phía kính hậu là ok. Lúc nào máu, gạt công tắc phát rồi cứ thế đi. Đảm bảo chú kia phải tụt lại vài trăm mét.
Cái này em khẳng định luôn là không phải. Mà là các ông các bà ấy đi xe cố tình bật pha (sợ không nhìn thấy đường) và tay chỉ lăm lăm ấn còi mặc kệ lúc đấy là trời tối. Chứ cái đèn pha mà có lỡ quên thì khi nháy đèn là nó cũng tự xuống, cần cóc gì nhớ hay quên. Nhiều thằng (em phải gọi là thằng) đang giương pha, cũng đú đởn nháy đèn, xong rồi nó lại đấm pha tiếp mới cú. Gặp thể loại ấy chỉ muốn cho viên gạch vào đèn cho hết bật.nhà cháu cũng hay gặp trường hợp này , chưa nhường được thì mình gạt cái gương trong xe xuống (có 2 nấc - không biết các cụ có để ý không) , nhiều người cứ lẽo đẽo theo sau dương pha vào mình nhà cháu dừng hẳn lại và dí lại một lúc cho biết mặt để lần sau còn nhớ , đường đông thì thôi .
vấn đề đèn pha rất là bực mình , cháu chắc chắn rằng nhiều người biết lái xe nhưng không biết mình đang bật đèn pha hay cost (biết nháy pha nhưng không biết tắt bật pha) , đường nhỏ mình đi 2b ngược chiều nháy pha mấy lần ra hiệu khi đi ngang qua thì lườm với lẩm bẩm . không biết là thể loại lái xe gì , chứ người nào biết ý cái là tắt pha ngay (nhiều khi người ta quên) .
Cụ độ cái đèn Flash thế nào đấy? bày cho nhà cháu tý. Muốn vuốt cụ phát, nhưng nàh cháu hết riệu. Nợ cụ nhá .Như cụ vưỡn chưa hay. Nhà cháu có 1 quả đèn Flas máy ảnh (loại đèn gáo, dùng 6 pin cơ nhá) cháu lắp vào chỗ đèn hậu trên cao. Gặp chú nào cứ soi vào *ít là cháu nháy cho vài phát ... hiệu quả hơn cách của cụ
Bác đi chậm lại, luồn ra sau nóa... bắn lại vài phút... cho nóa hiểu thế nào là bị người vô văn hóa...hếchTối qua đi làm về em bị 1 bác TOY biển 26K- 36xx đi ngay sau em giương pha bắn gương hậu em từ ~4 Chùa bộc - PNT đến tận cầu vượt ~4 Sở đường hơi thoáng chút, em chậm lại để bác ý vượt lên, em mới thoát. Đường đã tắc, lại bị chói mắt em chả biết làm thế nào. Bó tay với văn hóa của bác TOY 26K này.