[Funland] Bị đánh vì không cho vượt trên cao tốc

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
4,356
Động cơ
481,125 Mã lực
Em xem mấy còm trước của cụ. Với quan điểm bảo thủ ôm làn trái khi tham gia giao thông, thì cụ còn được hưởng nhiều lần tạt đầu xe nữa. :))
Vâng, e cũng có quan điểm bảo thủ là ko tiếp chuyện người bỏ bóng đá người như cụ :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
4,356
Động cơ
481,125 Mã lực
Ơ kìa. Lại tự ái rồi :))
Thì quan điểm của e như vậy, ko có nghĩa là e hay ôm làn trái cụ ạ, cụ đổ oan cho e, ý của e chỉ là đi ngoài đường nên điềm đạn, có hàng ngàn lý do làm mình bực mình, safety comes first :)
 

Ken Hạ Long

Xe điện
Biển số
OF-464601
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
2,706
Động cơ
371,637 Mã lực
Đánh người là sai. Nhưng làm thế nào để nâng cao dân trí?Khi mà ra đường nhiều ông thần cứ đi như đường của bố mày vậy các cụ?
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
14,539
Động cơ
639,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Đánh bằng tuýp hay gạch là sai rồi, bọn em phản đối.

Bọn em chỉ ủng hộ đánh một trận đẹp, thượng võ, văn minh, ít để lại hậu quả thôi.
Nếu đề cao tinh thần thượng võ em nghĩ nên solo 1-1 chứ không chơi hội đồng, mà solo 1-1 thì lại chưa biết bên nào ăn đâu :))
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
4,356
Động cơ
481,125 Mã lực
Nếu đề cao tinh thần thượng võ em nghĩ nên solo 1-1 chứ không chơi hội đồng, mà solo 1-1 thì lại chưa biết bên nào ăn đâu :))
E ủng hộ, thanh niên trai tráng thì nên tay bo, ko dùng hàng nóng, phụ nữ người già thì bỏ qua :)

3 thang to khỏe, ko vượt dc xog vào đánh 1 người, nó hèn hèn, ngu ngu
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,405
Động cơ
351,482 Mã lực
Nếu đề cao tinh thần thượng võ em nghĩ nên solo 1-1 chứ không chơi hội đồng, mà solo 1-1 thì lại chưa biết bên nào ăn đâu :))
Vâng thế nên không phải ai cũng nên lên võ đài thách đấu, tự tin thì mới lên chứ.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
14,539
Động cơ
639,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
E ủng hộ, thanh niên trai tráng thì nên tay bo, ko dùng hàng nóng, phụ nữ người già thì bỏ qua :)

3 thang to khỏe, ko vượt dc xog vào đánh 1 người, nó hèn hèn, ngu ngu
Thực ra đây là thực chiến cụ ạ, phương án nào ăn chắc thì ta chơi thôi, nói thật chứ vào nhóm em mà quây được thì em cũng vào góp 1 chân 1 tay theo nghĩa đen ngay, tội gì khi đàn áp được đối phương lại đứng nhìn :))
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,030
Động cơ
514,134 Mã lực
Trước xe em cũng có 1 cặp đi cùng tốc, sát sau xe thì thằng cu em kể đó, thế nên vuoựt cũng khó mà đi chậm cũng khó; tình huống như vầy mà các OF chém kinh, bình thường em đi điềm đạm, hay nhường, xe em có lái .
Nhiều lúc phải đi chậm lại, sang cùng làn xe tải cho họ vượt cụ ạ
Ngoài tiêu cực, cụ có nghĩ nhà họ đang có việc, họ đang bị người khác gây sức ép ?
Nên nghĩ rộng ra chút - mình ko sai ko có nghĩa là ko nhường, đến vài km thì cụ cũng gan lì đó
Thường người hay đi quãng ngắn, ít đi đường dài nên ít nhường .
Em cả vài năm nay đi công tác toàn 3-6 tiếng, 1 là đi nhanh có thể, 2 là ko vội nhường tất :)
Sớm muộn cũng vài chục phút, ko đáng
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
14,539
Động cơ
639,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Vâng thế nên không phải ai cũng nên lên võ đài thách đấu, tự tin thì mới lên chứ.
Tiếc cái đây không có tinh thần thượng võ mà chỉ có thượng cẳng thôi cụ ạ, đang sôi tiết mà lại có chỗ để xả thì tội gì không phang.
 

quy la tien

Xe điện
Biển số
OF-126198
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
3,623
Động cơ
547,385 Mã lực
Nhiều lúc phải đi chậm lại, sang cùng làn xe tải cho họ vượt cụ ạ
Ngoài tiêu cực, cụ có nghĩ nhà họ đang có việc, họ đang bị người khác gây sức ép ?
Nên nghĩ rộng ra chút - mình ko sai ko có nghĩa là ko nhường, đến vài km thì cụ cũng gan lì đó
Thường người hay đi quãng ngắn, ít đi đường dài nên ít nhường .
Em cả vài năm nay đi công tác toàn 3-6 tiếng, 1 là đi nhanh có thể, 2 là ko vội nhường tất :)
Sớm muộn cũng vài chục phút, ko đáng
Vầng cụ, em đã nói tính em hay nhường nhịn, chỉ kể ra tình huống như vầy để biết đôi khi chưa nhường được cũng có lý do mà, nếu xe em và cặp đi trước mà vượt hơn 80km/h vi phạm tốc độ, chậm thi thằng sau húc mit, dăm km ở dải tốc độ 80 thì cũng vài ba phút thôi mà, xe kia mà vượt ăn phạt quá tốc độ ngay.
Về việc đánh người các cụ nhà ta đã từng nói : " chưa đánh được người mặt đỏ như vang,...." đó thôi.
 

mrlai

Xe buýt
Biển số
OF-102372
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
698
Động cơ
410,362 Mã lực
Đánh người lên phường có tiền án thì còn nhớ cả đời, lkhông biết chừng còn lụy sang cả đời con
Nó côn đồ cho nó chết, còn thằng lái xe ngáo thì ăn đập là đúng, chả việc j phải bênh.
 

nvk155

Xe điện
Biển số
OF-149104
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
3,093
Động cơ
385,808 Mã lực
Nơi ở
HẠ LONG
Vầng, em nói thật là mấy ông lái mới, họ cứ đi đúng phần đường, làn đường của họ, giữ đúng tốc độ là quá ok. Cao tốc thì em thường thấy ít nhất 3 làn. Nhiều ông nháy đèn rất khó chịu, lắm lúc bên phải chưa an toàn để nhường đường ấy. Còn bọn vượt ẩu, tạt đầu, đi ngược chiều thì quá nguy hại rồi

Em đi nhiều ông cũng nháy đèn loạn lên, thường cao tốc em giữ loanh quanh tầm 100 km/h
Thế cụ hay bị tạt đầu là đúng rồi. Sau chạy 100 cụ đi gọn vào thì ko ai nháy đèn, ai tạt đầu cụ nữa. Mà cũng thật kỳ lạ là cụ gặp “nhiều ông” rồi mà ko xem lại mình. Gặp 1,2 lần thì phải nhìn lại mình chứ sao lại cho rằng thiên hạ sai hết.
Trên cao tốc gặp ông làn trái bò 100 như cụ, nháy đèn mãi ko đi gọn vào thi thoảng cháu lại lên “sang đường” gấp 1 chút, nhá nhá phanh vài cái. Cái tư tưởng “giữ đúng tốc độ là ok” của cụ sai cả luật sai cả ý thức ấy nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,039
Động cơ
-100,654 Mã lực
Đi cao tốc pháp vân-cầu giẽ làn danh cho xe đi chậm nhất thành làn đi nhanh nhất.
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
4,356
Động cơ
481,125 Mã lực
Thế cụ hay bị tạt đầu là đúng rồi. Trên cao tốc gặp ông làn trái bò 100 như cụ, nháy đèn mãi ko đi gọn vào thi thoảng cháu lại lên “sang đường” gấp 1 chút, nhá nhá phanh vài cái. Cái tư tưởng “giữ đúng tốc độ là ok” của cụ sai cả luật sai cả ý thức ấy nhé.
Cụ làm vậy thỏa mãn cục tức trong mình 1 tẹo, nhiều khi cụ tạt đầu, gặp lái non giật mình đạp nhầm chân ga đấy, nên e can :)
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,949
Động cơ
298,133 Mã lực
Road Rage là đặc sản của loài người, có ở bất kỳ đâu dù là nơi văn minh đỉnh cao của loài người như Bắc Âu hay vẫn còn mông muội man rợ như Phi Châu Ấn Độ. Tiếc là VN mình chưa có thuật ngữ tương ứng. Đó là cuộc xung đột giữa hai thành phần luôn thường trực trên đường. Một bên kém hiểu biết về luật, thiếu văn hoá giao thông. Bên kia là những kẻ cục cằn, nóng nảy, thích sử dụng những câu chửi và nắm đấm.

Một người bình thường khi gặp một trong hai thành phần trên sẽ hiếm khi có xung đột do người bình thường sẽ thông cảm cho những kẻ kém hiểu biết về luật, không chấp những kẻ thiếu văn hoá giao thông. Người bình thường cũng sẽ nhường nhịn những kẻ ngổ ngáo, thái độ chèn ép, phóng nhanh vượt ẩu, tạt đầu đánh võng. Túm lại người thường thấy thằng ngu hay thằng ngáo đều chủ động tránh xa, nhường các bác đi trước hoặc vượt hẳn lên trên, không đi gần 2 thành phần này.

Tuy nhiên khi 2 thành phần này gặp nhau thì cứ như nam châm trái cực, điện tích trái dấu. Thằng ngu về luật, thiếu văn hoá giao thông nhưng luôn nghĩ mình đúng, nhất nhất bảo thủ, cứ đường ta ta đi một mình một kiểu, chả cần đếm xỉa đến bố con thằng nào, chả thấy ai dám nói gì, càng cho là mình đúng, càng nghênh nghênh ngang ngang. Thằng ngáo lâu nay đi tới đâu thiên hạ dẹp ra một bên tới đó, đè đầu cưỡi cổ chỉ thấy thiên hạ phải tránh mình, lại nghĩ mình oai, mình oách, ai cũng phải sợ, bỗng dưng một ngày thấy có thằng ngu dám không sợ mình, dám nghênh ngang cản trở bố của thiên hạ. Và thế là chúng ta có câu chuyện trên khi kẻ không chịu nhường ai gặp kẻ luôn bắt ai cũng phải nhường.

Chuyện thằng ngáo thì đơn giản vì hành vi của nó sai rõ ràng về luật, lại dễ dàng lọt vào khung hình sự. Tuy nhiên chuyện thằng ngu thì khác, vì đó đây có những người không hiểu luật, thiếu văn hoá giao thông, tự dưng thấy mình đồng cảm với thằng ngu. Họ cứ tưởng mình đang đi đúng, xử lý tình huống đúng, rồi cố chấp không nhường nhịn, và trở thành thằng ngu, chỉ chờ đến ngày gặp thằng ngáo thì giống như trên. Ranh giới giữa người thường với thằng ngu cực kỳ mong manh, chỉ cần chúng ta cố chấp một chút, thiếu nhường nhịn một chút, thì lập tức thành thằng ngu.
Cảm ơn cụ, rất chính xác
 

hencua

Xe buýt
Biển số
OF-296777
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
587
Động cơ
314,049 Mã lực
Nơi ở
Usa
Website
meettomy.site
Chả biết thế nào mà nói.
Tôi cách đây khoảng 3,4 tháng,có đi trên ĐLTL. Bị 1 thằng xe 45 chỗ nó chạy 50km/h bám làn trái,xin vượt nó k nhường,tôi vào làn giữa,nó lại phi vào kiểu như trêu. Tôi chuyển tiếp làn sát phải ( 80km/h) để chạy thì nó cũng tăng tốc ép tôi ở làn đó.
Tôi giảm tốc chuyển làn trái để đi thì nó không đuổi kịp.
Tôi chả hiểu thành phần đó nghĩ gì. Mong nó gặp mấy bác of cứng trên này xử lý.
Các bô lão đồng loạt đứng dậy đồng thanh: Oánh BM nó đi>>>>>
 

nvk155

Xe điện
Biển số
OF-149104
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
3,093
Động cơ
385,808 Mã lực
Nơi ở
HẠ LONG
Về xem lại luật xem trường hợp đó có sai ko? Di chuyển trên đường thì nó muôn hình muôn vẻ lắm, chả ai nói trc đc cái gì. Còn cái thói côn đồ mà đc cổ xúy thế này thì vứt, xã hội loạn cào cào hết cả. Khi nào nó vận vào gia đình các vị thì ngoạc mồm ra mà kêu.
Gia đình cháu cụ ko phải lo, sai thì sửa, biết sai thì phải biết nhận. Ngu không biết sửa thì xã hội nó sửa cho, vài cái đấm cái tát mà đỡ ngu thì cũng phải cám ơn thằng oánh.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top