[VHGT] Bị bắt lỗi đi vào làn cho xe máy, xe thô sơ tại ngã 3 Giải Phóng-Kim Đồng (11/4)

upsac

Xe đạp
Biển số
OF-75894
Ngày cấp bằng
20/10/10
Số km
49
Động cơ
421,990 Mã lực
Chào các cụ, em vừa bị xxx trên đường Giải Phóng gọi vào bắt lỗi đi vào làn đường dành cho xe máy lúc khoảng 11h hơn. Em tóm tắt câu chuyện thôi nhé, còn đâu em up cả hình ảnh lẫn file ghi âm lên các cụ ném đá xem thế nào để em rút kinh nghiệm nếu em sai :D

Em đi theo hướng Đại Cồ Việt về Linh Đàm. Đến ngã 3 với phố Định Công em bị vướng 1 số xe nên có đánh lái sang phải qua 1 chút để tránh ( chưa sang hẳn làn bên phải). Sau đó lại quay về đi 1 tý đến đoạn hết vạch đứt, chuẩn bị đến vạch liền trước ngã 3 Giải Phóng-Kim Đồng em sang hẳn làn bên phải đỗ đợi đèn đỏ, chú xxx đứng ngã 3 vẫy cho e đi tiếp (mặc dù vẫn đèn đỏ) em liếc gương thấy gọi vào bộ đàm. Em chột dạ thể nào cũng bị gọi về lỗi đứng ko đúng làn. Y như rằng bị gọi vào luôn.

- Sau đó là cuộc trao đổi với các xxx. Em bảo vệ quan điểm là trước ngã 3 đó em có thể đứng ở làn bên phải đầu tiên để có thể đi thẳng, rồi đến qua ngã 3 em rẽ vào đúng làn của em. Trước đó em có lấn qua 1 chút để tránh xe ( chỗ đó vạch đứt) sau đó lại quay lại làn của mình và đến trước ngã 3 thì em sang hẳn làn bên phải.
- xxx thì khăng khăng em sai làn, sau cùng cũng khẳng định với em là chỗ đó cần phải có thêm 1 biển phân làn theo hướng đi, không theo phương tiện nữa. Cả 2 đều đổ cho bên "Giao thông công chính" có thiếu sót. Vì vậy nhắc nhở cho đi.
- Em thì căng căng lúc đầu, lúc sau thấy dịu dịu có vẻ sẽ nhắc nhở nên đưa giấy tờ xe cho xxx ( nghĩ trong đầu kể cả lập biên bản chơi luôn, không nộp tiền vớ vẩn nuôi xxx). Thế là trao đổi nhẹ nhàng tình cảm xxx trả lại giấy tờ.
- Cuối đoạn ghi âm em có hỏi xxx xem đứng vào làn đấy có đc không, xxx bảo là được rồi nhé. Các cụ nghe kỹ rồi rút kinh nghiệm. Và xxx cũng ý thức được là giờ cao điểm cũng chỉ nhắc nhở thôi không phạt.

Em tức nhất là trong lúc đang hăng hái với xxx 1 thì có thêm xxx2 nhảy vào, e cương quyết không nói chuyện, căng thẳng với xxx2 này. xxx2 có vẻ rất cay cú em, lúc em vào xe lấy giấy tờ có vẻ như văng tục hay sao đó (em về nghe ghi âm mới thấy). Lúc đấy mà e nghe thấy e làm cho ra nhẽ luôn.

Có clip và ghi âm các cụ xem xét rồi cho ít bình luận nhé. Đúng thì cổ vũ sai thì ném đá nhẹ nhàng để rút kinh nghiệm hả hehe

Youtube
[YOUTUBE]n-dVATL4vuM[/YOUTUBE]

File ghi âm
[URL=http://www.uploadmb.com/dw.php?id=1365666308]Voice 004.wav[/URL]
 
Chỉnh sửa cuối:

zoeller

Xe tải
Biển số
OF-43638
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
489
Động cơ
468,940 Mã lực
Lỗi đè vạch thi ko cãi dc òy.
 

khanhchiii

Xe buýt
Biển số
OF-95868
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
538
Động cơ
405,840 Mã lực
Em chẳng thấy file ghi âm của cụ đâu.
 

Kysidemtrang

Xe buýt
Biển số
OF-129428
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
581
Động cơ
366,628 Mã lực
xét chi ly thì tất cả tại vạch chia đường cụ ạ.
thứ nhất, đường GP này rất to, nó chia làm hai bên, 4B và 2B, mỗi bên đủ để chia tiếp làm 2 làn. Tức là chuẩn men thì nó kẻ 3 vạch đứt thì ta sẽ thấy rõ làn nào làn đó đi ngăn nắp, tử tế. đây nó lại 0 có cơ, thế nên các kiểu đi của bên 4B cứ xốn xáo nhộn nhạo, cụ Captiva trước cụ thì đứng chả ra đâu vào đâu, khiến cho cụ sốt ruột, 0 muốn chờ, lách sang để đi cho nhanh...
thứ hai, cụ cũng chẳng muốn chờ, thôi thì lách :D
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,305
Động cơ
571,026 Mã lực
Chưa thấy gì ngoài vụ vượt ở ngã tư. Tụi này không quay mà dùng bộ đàm cho tuyến trên để bắt. Đòi hình ảnh có mà khóc tiếng mán ạ
 

LamborLP460

Xe hơi
Biển số
OF-21828
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
143
Động cơ
497,420 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Biển phân làn oto xe máy kéo dài từ HC giải phóng đến tít tận Đại từ cụ ơi + dừng đèn đỏ cụ lại dừng ở làn dành cho xe máy nữa , cụ đi sai là đúng rồi không cãi được đâu , may mắn là CSGT mát tính nên cụ ko ăn biên bản thôi . Chúc mừng cụ may mắn và hi vọng lần sau cụ tránh lỗi này nhé . Em mời cụ ly vang đỏ ạ :D
 

upsac

Xe đạp
Biển số
OF-75894
Ngày cấp bằng
20/10/10
Số km
49
Động cơ
421,990 Mã lực
Cám ơn cụ đã góp ý, nếu đúng như cụ nói thì ai đi đường này sẽ phải rút kinh nghiệm cụ nhỉ. Em đang phân vân 1 điều nếu phân làn ô tô, xe máy hết cả đường thì những xe rẽ phải vào Kim Đồng, Linh Đàm thì sẽ đi như thế nào ? Sẽ phải đi thẳng chứ không được rẽ hả cụ. Theo em nghĩ đến trước ngã 3 đó sẽ là đoạn MIX với các xe cho nhau để phân đi đúng hướng cho các xe đi thẳng và rẽ, chứ không phải là phân theo làn theo phương tiện nữa ạ. Em nó là như thế, chứ không mấy xxx sẽ chẳng tha cho e đâu.
Các cụ cho thêm ý kiển mở mang đầu óc

Biển phân làn oto xe máy kéo dài từ HC giải phóng đến tít tận Đại từ cụ ơi + dừng đèn đỏ cụ lại dừng ở làn dành cho xe máy nữa , cụ đi sai là đúng rồi không cãi được đâu , may mắn là CSGT mát tính nên cụ ko ăn biên bản thôi . Chúc mừng cụ may mắn và hi vọng lần sau cụ tránh lỗi này nhé . Em mời cụ ly vang đỏ ạ :D
 

VinhCivic

Xe tăng
Biển số
OF-34758
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
1,403
Động cơ
488,231 Mã lực
công nhận các cụ bon chen thật... nếu là em chắc em bấu theo *** con cáp roài...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,688
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa ủng hộ cụ cãi xxx, vừa không thích cách đi của cụ.
Em hay đi chỗ này và chưa bao giờ dám láng sang làn phải như cụ vì thấy nhiều cụ bị dính mà cơ bản là em ko thích đi sang làn của 2b. Nhưng mờ theo lý luận thì cũng đúng, làm gì có cái biển phân làn phương tiện sau khi phân làn rẽ trái và đi thẳng đâu. Dù sao, em cứ thấy 4b đi vào phía phải là không cảm tình lắm, nhất là đường cũng chẳng lấy gì làm đông để mà bon chen.
Nói chung GT ở HN còn khó khăn vì biển báo, vạch kẻ đường cứ lộn xộn mà không có sự minh bạch. Nào là biển báo trên cầu Thanh Trì, nào là làn rẽ trái to vật vã, nào là làn xe khách, xe con trên QL5 cứ to uỳnh, .. tóm lại là điều hành rất chuối, cứ như là sáng kiến của một người chưa từng tự lái 4b mà chỉ có thói quen đi 2b, thậm chí là xe đạp.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranngochai1979

Xe tải
Biển số
OF-54171
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
445
Động cơ
454,769 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xét chi ly thì tất cả tại vạch chia đường cụ ạ.
thứ nhất, đường GP này rất to, nó chia làm hai bên, 4B và 2B, mỗi bên đủ để chia tiếp làm 2 làn. Tức là chuẩn men thì nó kẻ 3 vạch đứt thì ta sẽ thấy rõ làn nào làn đó đi ngăn nắp, tử tế. đây nó lại 0 có cơ, thế nên các kiểu đi của bên 4B cứ xốn xáo nhộn nhạo, cụ Captiva trước cụ thì đứng chả ra đâu vào đâu, khiến cho cụ sốt ruột, 0 muốn chờ, lách sang để đi cho nhanh...
thứ hai, cụ cũng chẳng muốn chờ, thôi thì lách :D
Biển phân làn oto xe máy kéo dài từ HC giải phóng đến tít tận Đại từ cụ ơi + dừng đèn đỏ cụ lại dừng ở làn dành cho xe máy nữa , cụ đi sai là đúng rồi không cãi được đâu , may mắn là CSGT mát tính nên cụ ko ăn biên bản thôi . Chúc mừng cụ may mắn và hi vọng lần sau cụ tránh lỗi này nhé . Em mời cụ ly vang đỏ ạ :D
Cám ơn cụ đã góp ý, nếu đúng như cụ nói thì ai đi đường này sẽ phải rút kinh nghiệm cụ nhỉ. Em đang phân vân 1 điều nếu phân làn ô tô, xe máy hết cả đường thì những xe rẽ phải vào Kim Đồng, Linh Đàm thì sẽ đi như thế nào ? Sẽ phải đi thẳng chứ không được rẽ hả cụ. Theo em nghĩ đến trước ngã 3 đó sẽ là đoạn MIX với các xe cho nhau để phân đi đúng hướng cho các xe đi thẳng và rẽ, chứ không phải là phân theo làn theo phương tiện nữa ạ. Em nó là như thế, chứ không mấy xxx sẽ chẳng tha cho e đâu.
Các cụ cho thêm ý kiển mở mang đầu óc
Em vừa ủng hộ cụ cãi xxx, vừa không thích cách đi của cụ.
Em hay đi chỗ này và chưa bao giờ dám láng sang làn phải như cụ vì thấy nhiều cụ bị dính mà cơ bản là em ko thích đi sang làn của 2b. Nhưng mờ theo lý luận thì cũng đúng, làm gì có cái biển phân làn phương tiện sau khi phân làn rẽ trái và đi thẳng đâu. Dù sao, em cứ thấy 4b đi vào phía phải là không cảm tình lắm, nhất là đường cũng chẳng lấy gì làm đông để mà bon chen.
Nói chung GT ở HN còn khó khăn vì biển báo, vạch kẻ đường cứ lộn xộn mà không có sự minh bạch. Nào là biển báo trên cầu Thanh Trì, nào là làn rẽ trái to vật vã, nào là làn xe khách, xe con trên QL5 cứ to uỳnh, .. tóm lại là điều hành rất chuối, cứ như là sáng kiến của một người chưa từng tự lái 4b mà chỉ có thói quen đi 2b, thậm chí là xe đạp.
Cụ chủ đi không sai, vì phân làn phương tiện đến trước ngã tam ngã tứ (EM học theo lời văn của hôi GTCC) sẽ hết hiệu lực, vì nếu nó còn hiệu lực thì sau nó người ta phải cắm biển để nhắc lại làm gì. Hơn nữa cụ chủ vẫn còn để 01 làn sát lề cho moto và xe đạp đi nên không thể nói là đi vào làn xe máy hoặc sai làn được. có nhiều các chú biển xanh 80B, 80A, 29A .... nhiều khi gần như trèo lên vỉa hè mà lái thì các XXX không bao giờ bắt.
 

xibum

Xe hơi
Biển số
OF-15467
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
136
Động cơ
513,460 Mã lực
Cụ chủ đi không sai, vì phân làn phương tiện đến trước ngã tam ngã tứ (EM học theo lời văn của hôi GTCC) sẽ hết hiệu lực, vì nếu nó còn hiệu lực thì sau nó người ta phải cắm biển để nhắc lại làm gì. Hơn nữa cụ chủ vẫn còn để 01 làn sát lề cho moto và xe đạp đi nên không thể nói là đi vào làn xe máy hoặc sai làn được. có nhiều các chú biển xanh 80B, 80A, 29A .... nhiều khi gần như trèo lên vỉa hè mà lái thì các XXX không bao giờ bắt.
Quan điểm của cụ là đúng thế nên cụ chủ và csgt mới cùng đồng ý là tại mấy ông gtcc.Nhưng mà nói chung là cụ chủ cũng không nên Đi như vậy nữa nhé
 

MrLongKem

Xe hơi
Biển số
OF-187213
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
106
Động cơ
333,660 Mã lực
E chờ hóng ghi âm của cụ chủ :)
 

Duy Trọc

Xe buýt
Biển số
OF-175016
Ngày cấp bằng
4/1/13
Số km
820
Động cơ
348,240 Mã lực
Em thấy Chú EV đi còn tệ hơn Cụ mà không bị tóm nhỉ
 

Lái xe quê

Xe buýt
Biển số
OF-180160
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
919
Động cơ
346,480 Mã lực
Nơi ở
Bờ sông
Biển phân làn oto xe máy kéo dài từ HC giải phóng đến tít tận Đại từ cụ ơi + dừng đèn đỏ cụ lại dừng ở làn dành cho xe máy nữa , cụ đi sai là đúng rồi không cãi được đâu , may mắn là CSGT mát tính nên cụ ko ăn biên bản thôi . Chúc mừng cụ may mắn và hi vọng lần sau cụ tránh lỗi này nhé . Em mời cụ ly vang đỏ ạ :D
Trước ngã 3 ngã tư trộn làn Cụ nhé. Sau đó lại về đúng làn.
 

upsac

Xe đạp
Biển số
OF-75894
Ngày cấp bằng
20/10/10
Số km
49
Động cơ
421,990 Mã lực
Em vừa ủng hộ cụ cãi xxx, vừa không thích cách đi của cụ.
Em hay đi chỗ này và chưa bao giờ dám láng sang làn phải như cụ vì thấy nhiều cụ bị dính mà cơ bản là em ko thích đi sang làn của 2b. Nhưng mờ theo lý luận thì cũng đúng, làm gì có cái biển phân làn phương tiện sau khi phân làn rẽ trái và đi thẳng đâu. Dù sao, em cứ thấy 4b đi vào phía phải là không cảm tình lắm, nhất là đường cũng chẳng lấy gì làm đông để mà bon chen.
Nói chung GT ở HN còn khó khăn vì biển báo, vạch kẻ đường cứ lộn xộn mà không có sự minh bạch. Nào là biển báo trên cầu Thanh Trì, nào là làn rẽ trái to vật vã, nào là làn xe khách, xe con trên QL5 cứ to uỳnh, .. tóm lại là điều hành rất chuối, cứ như là sáng kiến của một người chưa từng tự lái 4b mà chỉ có thói quen đi 2b, thậm chí là xe đạp.
Vâng, bình thường e cũng chả muốn đi như thế rồi dây dưa mất thời gian với xxx làm gì cụ à. Nhưng các cụ biết đấy, thi thoảng đi vẫn gặp những tình huống bất ngờ, bị xe bên trái ép sang, rồi gặp chướng ngại vật trong khi mình đang vội ... thì mình đành phải đi thế thôi. Nhưng cố gắng đi trong phạm vi luật lệ cho phép.
E chỉ buồn là xxx em dự nghiệp vụ thật sự là đuội, hoặc cố tình hiểu sai để kiếm tý. Và trong đội ngũ đó vẫn còn nhiều thành phần coi dân ko ra gì. Trình độ của người tham gia GT ngày càng tăng (nhất là a e trong otofun :)) ) mà các xxx thì ngày càng đuội các cụ nhể
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,589
Động cơ
458,091 Mã lực
Nơi ở
HN
Cụ chủ nên rút kinh nghiệm..! Thà đi chậm một chút còn hơn mua sự rắc rối cho mình. Em vẫn vod cụ về tinh thần cầu thị..!
 

ccasanova

Xe tải
Biển số
OF-97754
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
241
Động cơ
401,680 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Vĩnh Tuy.......
e làm trong Định Công nên đi qua đây suốt. thực ra e thấy khi đèn đỏ thì nền cho xe ô tô có 2 làn dừng
vì vào giờ cao điểm chính vì cái đèn đỏ này mà ở đây hay bị ùn ứ
 

flashtdh

Xe hơi
Biển số
OF-122848
Ngày cấp bằng
3/12/11
Số km
147
Động cơ
382,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ đi như thế nếu xxx làm rắn có camera là cụ toi rồi. Thứ nhất là cụ đi lạng lách chuyển làn không xi nhan (e đoán thế vì cụ chuyển làn liên tục). Thứ 2 là đè vạch liền tại đèn xanh đèn đỏ. Cách của cụ đi là cách đi bon chen chứ không phải vì vướng mà lách ra. Thứ 3 là cụ đã lấn vào làn xe máy từ trước khi vào khu vực đèn đỏ (lấn một ít cũng là lấn).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top