- Biển số
- OF-811147
- Ngày cấp bằng
- 19/4/22
- Số km
- 2,992
- Động cơ
- 97,389 Mã lực
Mày nắn sai chỗ, thì gân lưỡi bà nổi lên đừng trách!!!Vầng, nghĩ phụ nữ là quả hồng mềm, muốn nắn gì thì nắn, quên đi nhá, chị già mới cãi khỏe
Mày nắn sai chỗ, thì gân lưỡi bà nổi lên đừng trách!!!Vầng, nghĩ phụ nữ là quả hồng mềm, muốn nắn gì thì nắn, quên đi nhá, chị già mới cãi khỏe
Quả hồng mềm, mọi thứ vẫn khỏe, ko chỉ cãi đâu nha chú xxx, lên xe xem ...Vầng, nghĩ phụ nữ là quả hồng mềm, muốn nắn gì thì nắn, quên đi nhá, chị già mới cãi khỏe
ko cần vào làn đấy cụ nhé, đúng đèn xanh thì làn nào cũng đc, vạch mắt cáo đấy chỉ đi vào nếu muốn rẽ khi đèn còn đang đỏ thôi
Cụ thớt bị đè chỗ hết PĐP (1 chiều) chỗ bốt hàng đậu sang bên kia (2 chiều) chứ ko phải bị chỗ đèn đỏ cầu Long Biên.Nếu đỗ làn ngoài thì chịu khó đèn xanh mới rẽ thì ko sao. Còn đi làn trong thì rẽ thoải mái kể cả đèn đỏ.
Đúng rồi cụ! Sáng em đi từ Trường Chinh đến ngã tư sở. Tính đi thẳng ra đường láng. Nhưng lại lỡ đi ngoài cùng bên trái. Biết sai rồi, Lúc đèn xanh tính thẳng nhưng thấy có XX chờ, nên em đành xi nhan và rẽ trái vào Nguyễn Trãi. Nếu dính lỗi này thì làm nhanh 1-2 lít thôi. Cụ chủ thớt đưa tận 5 lít là phá giá.Đi phải cẩn thận cụ ạ. Đúng làn, bật map lên để biết chỗ nào chuẩn bị rẽ mà tạt vào làn rẽ trái hoặc phải. Nhỡ đi nhầm thì phải nhìn kỹ k có công ăn mới rẽ nếu có thì phải đi vòng lại
E bị 2 lít, haha5 lít cụ ơi, đang chở người nhà sang Long Biên mà bị nó giữ lại, chấp nhận mất để đi
Cụ thông cảm, nhiều cụ mợ vòng kiềng cả mắtEm ủng hộ bắt thật lực, đỡ chịu cảnh gặp xe hai chân gách hai làn.
E nghe nói chỗ này có bẫy.Lâu lắm mới lên phố, sáng nay e bị bắt lỗi đè vạch ở ngã 4 qua bốt hàng đậu rẽ sang Trần Nhật Duât, cay . lúc e bị 1 cụ bán tải cũng bị
Mợ chắc thế, sao ko cho nó hẳn 1 củ rồi gạ nó làm phi công? Quá rẻ cho 1 cuộc tình, kekeVầng, nghĩ phụ nữ là quả hồng mềm, muốn nắn gì thì nắn, quên đi nhá, chị già mới cãi khỏe
Chỗ này rẽ phải chuyên bắt lỗi sai làn (rẽ phải) từ lâu nay, giờ qua lỗi đè vạch thì chịu. Chỗ này cứ xếp hàng ngay ngắn, chui vào ô rẽ phải cẩn thận thì thoát cụ ạ.E đi đúng làn cụ ạ, e chỉ bị 1 lốp bên lái đè sang khoảng 30cm thôi, nó cho xem ảnh, lúc rẽ sang hăn bên Trần Nhật Duật mới bắt.
Đúng rồi. Tuần nào e cũng đi qua đây mấy lần. Bắt khá nhiều. Nếu ko kịp đi vào làn trong cùng thì phải đợi đèn xanh mới dc đi.Cụ chuyển làn muộn nên bị bắt rồi. Đi thẳng rồi rẽ phải vẫn dc, nhưng cụ phải chờ đèn. Chia buồn với cụ. Các em dạo này đói lắm!
Nhỡ 30cm có tình huống cụ k còn viết đc đâu. Lần sau đi cẩn thận thôi.Thế e mới cay chứ cụ, đường thì đông xe, mình chỉ nhỡ có 1 bên, mà sang có 30cm.
Cụ chủ thớt là bị bắt ở chỗ đối diện lối lên cầu Long Biên cụ ạ. Ô tô ở đây bắt buộc rẽ phải, có làn rành riêng cho rẽ phải nhưng phải nhập làn sớm. Cụ chủ đè vạch để đi vào phần vạch cho rẽ phải nên bị tóm là đúng rồi, chấp nhận chậm chút chờ đèn đỏ thì không mất xèng.
Nếu đỗ làn ngoài thì chịu khó đèn xanh mới rẽ thì ko sao. Còn đi làn trong thì rẽ thoải mái kể cả đèn đỏ.
Bác chuẩn rồi: Đèn xanh thì 2 làn đều rẽ phải được, và chỉ được rẽ phải.
Đèn đỏ thì làn trong bên phải mới được rẽ phải. Làn ngoài phải đợi.
ko cần vào làn đấy cụ nhé, đúng đèn xanh thì làn nào cũng đc, vạch mắt cáo đấy chỉ đi vào nếu muốn rẽ khi đèn còn đang đỏ thôi
Cụ chuyển làn muộn nên bị bắt rồi. Đi thẳng rồi rẽ phải vẫn dc, nhưng cụ phải chờ đèn. Chia buồn với cụ. Các em dạo này đói lắm!
Chỗ này cãi nhau với cả xx và cc trên này nhiều rồi:Cụ thớt bị đè chỗ hết PĐP (1 chiều) chỗ bốt hàng đậu sang bên kia (2 chiều) chứ ko phải bị chỗ đèn đỏ cầu Long Biên.
Mà ai bảo với 2 cụ là đèn đỏ ko được rẽ ở làn trái vậy? E rẽ tuốt, luật chả cấm thì chả tội gì đứng chờ cho tắc đường. Mà đúng là thỉnh thoảng e thấy có cụ đứng chờ đèn xanh để rẽ phải ở làn trái này thật. Chả có nhẽ là 2 cụ?
Thành viên OF mà còn mất 5 lít cho lỗi này thì cũng không nên đưa lên để chia sẻ trên này cụ ạ.5 lít cụ ơi, đang chở người nhà sang Long Biên mà bị nó giữ lại, chấp nhận mất để đi
Chuẩn cơm mẹ nấu. Chả hiểu đâu ra cái quan niệm rẽ phải khi đèn đỏ phải vào vạch mắt võng. Toàn tự nghĩ, tự đẻ ra tác dụng “thêm” của cái vạch rồi cứ thế mà “thực hiện”. Thỉnh thoảng e qua đoạn này, đèn đang xanh mà cũng có cụ vẫn cố ép phải (đang làn trái) để “được” rẽ phải trên làn mắt võng. Đến chịuChỗ này cãi nhau với cả xx và cc trên này nhiều rồi:
- Làn trong cùng (phải) có lưới mắt võng thì rẽ phải vô tư khi đèn đỏ nhưng cấm dừng xe.
- Làn trái: cũng rẽ vô tư khi đèn đỏ (do có biển "đèn đỏ đc rẽ phải" ).
Tuy nhiên đi vào làn này có nhiều cụ phải dừng chờ đèn xanh do vướng 2 bánh đỗ trước (2 bánh lên cầu LB phải dừng chờ đèn đỏ).
Đâm ra nhiều cụ ko biết nên khi đi làn trái auto dừng khi có đèn đỏ mặc dù ko vướng 2 bánh.
Và xx cũng lợi dụng bắt hú họa nếu cụ nào rẽ phải làn trái khi đèn đỏ, nếu căng phát hỏi ai cấm thì cho đi ngay.
Khồng, nếu báo lỗi sai làn thì cứ lập bb lỗi sai làn cho tôi. Chả đuổi đi vội như đuổi tà.Lỗi này lần sau cụ bị bắt thì bảo là lỗi k tuân thủ vạch có mấy trăm k chứ k phải lỗi sai làn mấy triệu đâu. Cứ bình tĩnh đưa 200k có khi cũng ok
cái làn phải nó kẻ mắt võng là để cấm xe 2 bánh dừng đề phòng xe 2 bánh đi lên cầu LB đứng chờ đèn đỏ ở đó cản trở xe rẽ phải thôiChuẩn cơm mẹ nấu. Chả hiểu đâu ra cái quan niệm rẽ phải khi đèn đỏ phải vào vạch mắt võng. Toàn tự nghĩ, tự đẻ ra tác dụng “thêm” của cái vạch rồi cứ thế mà “thực hiện”. Thỉnh thoảng e qua đoạn này, đèn đang xanh mà cũng có cụ vẫn cố ép phải (đang làn trái) để “được” rẽ phải trên làn mắt võng. Đến chịu
E chưa dính phát nào nhưng ông anh cùng chỗ làm bị tóm mấy năm trước khi rẽ phải ở làn bên trái này. Hạ kính bảo a đi chẳng sai, ko cấm thì a đi. Thế là đi luôn
Vào mắt võng mới rẽ đc chứ ko phải “đc rẽ” cụ ơi. Trước đội này nó còn dọa lỗi sang làn mắt võng là chẹt vạch liền cơChuẩn cơm mẹ nấu. Chả hiểu đâu ra cái quan niệm rẽ phải khi đèn đỏ phải vào vạch mắt võng. Toàn tự nghĩ, tự đẻ ra tác dụng “thêm” của cái vạch rồi cứ thế mà “thực hiện”. Thỉnh thoảng e qua đoạn này, đèn đang xanh mà cũng có cụ vẫn cố ép phải (đang làn trái) để “được” rẽ phải trên làn mắt võng. Đến chịu
E chưa dính phát nào nhưng ông anh cùng chỗ làm bị tóm mấy năm trước khi rẽ phải ở làn bên trái này. Hạ kính bảo a đi chẳng sai, ko cấm thì a đi. Thế là đi luôn kèm “nhắc nhở”: a rẽ phải rẽ làn trong cua cho đỡ rộng, đỡ nguy hiểm