- Biển số
- OF-2686
- Ngày cấp bằng
- 6/12/06
- Số km
- 559
- Động cơ
- 568,170 Mã lực
- Tuổi
- 37
S500 xì khói.... xịt bùm xịt bùm >>>> Mượn tí trả ngay mà!!!Qplay nói:Dạ, tuy không mới nhưng mà cho S500 hít khói... xịt bùm... xịt bùm
p/s: Hình như bác súc động quá thì phải, chụp cái ảnh cứ như trong mơ í ạ.
Dạ, đuổi theo... xin chữ ký :64:trungng nói:Đẹp quá !
Nếu so sánh em này với RollRoy Phantom thấy bảo sắp về VN thì sao các bác nhỉ?
Sid nói:bác Sơn chỉ dám đi Bentley thôi, maybach 62 về đầu tiên VN , còn trước cả con trong SG cơ. chẳng qua ít người biết nhưng phí quá. maybach đắp chiếu để đi con này
bác này chủ tịch của Euro window và công ty xuất nhập khẩu giữa Nga và VN. Đại gia bên Ukraina về VN hưởng thụ là chịnh Biệt danh Sơn cá rô ( gốc Nghệ An )Mercedes-Benz nói:Bác cho em hỏi tý, bác Sơn này là bác Sơn nảo Em tò mò quá
Bác sid cho em hỏi tý :mấy bác đại gia bên LX cũ về VN tại sao lại toàn ở nghệ an hay hà tĩnh là seo nhỉ?:^) :^) :^) Bác Vượng vincom cũng là người trong đó hè?Sid nói:bác này chủ tịch của Euro window và công ty xuất nhập khẩu giữa Nga và VN. Đại gia bên Ukraina về VN hưởng thụ là chịnh Biệt danh Sơn cá rô ( gốc Nghệ An )
hê hê,mình chỉ giải thích qua loa cho cậu thôi ko thì đụng chạm đến bác nào ở Vinh hay nghệ an thì chít mình. Đi liên xô thì nhiều người đi vô cùng, cùng thời đi Tây, Đông Đức, Tiệp Khắc (Séc bây giờ). Lí do tại sao đi những nước đó là vì xuất khẩu lao động và nghiên cứu sinh giữa các nước chủ nghĩa xã hội thời trước năm 90. Sau khi Liên Xô đổ bể thì mọi người ở Nga vẫn tìm mọi cách ở lại, phần thì chạy sang các nước kế bên Nga như Séc, Balan, Phần Lan hay Thụy Điển. Hầu hết những người đi thời đó là đi nga dưới dạng xuất khẩu lao động giống như đi Đài loan bây giờ. Trong đó người Nghệ An là những người chịu khó chịu khổ và tằn tiện nên chính vì vậy mới làm ăn khấm khá nên được và tính đồng hương của họ rất cao. Không như ông HN hay ở nơi khác. Chính vì vậy họ mới trụ lại được và làm ăn rất khấm khá. Nếu cậu muốn biết chi tiết và ngắm kĩ em Bentley thì đến đường Phạm Đình Hổ gần Tăng Bạt Hổ HN để hỏi kinh nghiệm chú Sơn hay chiêm ngưỡng xe đẹp. (nhà chú ý mua lại của ông to nào hồi trước với giá tính bằng chục triệu đô... Sửa lại trông rất đẹpChuoiday nói:Bác sid cho em hỏi tý :mấy bác đại gia bên LX cũ về VN tại sao lại toàn ở nghệ an hay hà tĩnh là seo nhỉ?:^) :^) :^) Bác Vượng vincom cũng là người trong đó hè?
Nhà em ở gần đó mà bác, xem xe thì em xem rồi, nhưng để tua lại thời gian trước năm 90 thì chịu!!!Sid nói:hê hê,mình chỉ giải thích qua loa cho cậu thôi ko thì đụng chạm đến bác nào ở Vinh hay nghệ an thì chít mình. Đi liên xô thì nhiều người đi vô cùng, cùng thời đi Tây, Đông Đức, Tiệp Khắc (Séc bây giờ). Lí do tại sao đi những nước đó là vì xuất khẩu lao động và nghiên cứu sinh giữa các nước chủ nghĩa xã hội thời trước năm 90. Sau khi Liên Xô đổ bể thì mọi người ở Nga vẫn tìm mọi cách ở lại, phần thì chạy sang các nước kế bên Nga như Séc, Balan, Phần Lan hay Thụy Điển. Hầu hết những người đi thời đó là đi nga dưới dạng xuất khẩu lao động giống như đi Đài loan bây giờ. Trong đó người Nghệ An là những người chịu khó chịu khổ và tằn tiện nên chính vì vậy mới làm ăn khấm khá nên được và tính đồng hương của họ rất cao. Không như ông HN hay ở nơi khác. Chính vì vậy họ mới trụ lại được và làm ăn rất khấm khá. Nếu cậu muốn biết chi tiết và ngắm kĩ em Bentley thì đến đường Phạm Đình Hổ gần Tăng Bạt Hổ HN để hỏi kinh nghiệm chú Sơn hay chiêm ngưỡng xe đẹp. (nhà chú ý mua lại của ông to nào hồi trước với giá tính bằng chục triệu đô... Sửa lại trông rất đẹp