Có kụ nào bị giống e ko. Xe em là cerato 2010 bản xuất Trung đông AT chạy 4,5v rồi, tuần trước e đi về quê thì nó bị dư lày:
1/ Ko chuyển số: em dẫm chân ga lên 4000v nhưng số tự động vẫn ko chuyển số 2 và các số tiếp theo mặc dù cần số đang ở vị trí D, khi e gạt cần số sang số + - và đẩy lên thì nó mới chịu chuyển số, làm e mỏi cả tay, ***....đi số tự động mà cứ như số sàn.
2/ Khi mới khởi động máy lên thì kim đồng hồ vòng tua máy nhảy phát lên 3000 vòng, nó cứ nằm ở đó mà ko chịu xuống mặc dù e ko tác động vàn chân ga, bực mình quá em dẫm cho phát lên 4500 vòng rồi nhả chân ga ra nhưng kim đồng hồ nó vẫn nằm ở 4500v mà éo chịu xuống, ***...hoảng quá e phải tắt máy luôn. Xong khởi động lại thì ko bị như thế nữa, nhưng có lúc đang đi chậm thì tự nhiên nó lại chồm lên làm e phải đạp phanh dúi dụi, nguy hiểm quá may mà chưa phang vào mông thằng trước
Hôm sau phi vào gara họ bảo hỏng cái van ko tải, thay cái khác mất 1,8 củ e đi thử 1 tuần thì ko thấy còn lỗi 1 nữa nhưng lỗi 2 thì chưa hết hẳn, e lại phi vào gara bắt đền họ ktra xong bảo hôm trước cài đặt chưa thành công để xe lại nó ktra, sáng nay e đến lấy xe phi thẳng xuống Hải Dương công tác, đi đường thì cảm nhận nó cũng chưa đc ngon cho lắm.
Các cụ có cao kiến bắt bệnh cho em nó giúp em phát, nhưng đùng bảo e bán xe mua xe khác nhá vì e vưỡn còn kết e này lắm!!!!