- Biển số
- OF-27548
- Ngày cấp bằng
- 16/1/09
- Số km
- 836
- Động cơ
- 494,050 Mã lực
Mỗi lần thay cho phò te loại 5w-30 hết mấy tiền cụ ơi???
ah đó là lúc bác mở điên acc mới khởi thì nó phải check các thiết bị điên chứ. lúc để nồ thì các đèn check máy dầu sẽ tắt hết, còn nêu bị trục trặc thì đèn sẽ sáng ko tắt!!!Vậy cái này thì là thế nào hả các cụ?
Mỗi lần thay cho phò te loại 5w-30 hết mấy tiền cụ ơi???
trợ lí của cua hay ku mà oách thế trả lời cứ nhoay nhoáy!ah đó là lúc bác mở điên acc mới khởi thì nó phải check các thiết bị điên chứ. lúc để nồ thì các đèn check máy dầu sẽ tắt hết, còn nêu bị trục trặc thì đèn sẽ sáng ko tắt!!!
Cũng như là lái máy bay vậy thôi
vâng chắc thế ạ em cũng không nhớ đâu cụ cho em xin số đt bạn cụ thì em biết ngay ạcụ 0934958333 hôm trc bán 1 can kixx cho thằng bạn e ở linh dam fai ko,nó ve đổ khen chạy êm, loại này cho fote hơn hay shell HX7 hả cụ
đã pm cho cụ rồi ạMỗi lần thay cho phò te loại 5w-30 hết mấy tiền cụ ơi???
cụ dùng loại của em thì đảm bảo êm hơn kenda ạ em thề đấyChạy kenda 5w-30 cho sport!!!
đổ vào nhẹ máy lắm chạy dg trường thì sướng. chạy city thì hơi gào máy!!!
H e chạy shell Hx7 roài, chạy city cho nhẹ nhàng
Bác ko hỉu ý e ah!!!vâng chắc thế ạ em cũng không nhớ đâu cụ cho em xin số đt bạn cụ thì em biết ngay ạ
loại này cao cấp hơn shell HX7 cụ ạ (shell HX7 phẩm cấp API : SM/CF ) (kixx G1 5w30 phẩm cấp APi : SN/CF ) và dầu kixx G1 Fully Synthetic
đã pm cho cụ rồi ạ
cụ dùng loại của em thì đảm bảo êm hơn kenda ạ em thề đấy
Phấn đấu làm người tiêu dùng thông thái. Hú hú....Thay dầu linh tinh làm ji cho mệt ,cứ thương hiệu mạnh mà thay.có làm sao còn bắt đền được ,mấy thằng vớ vẩn đền sao được
EM có khi cũng phải đi kiểm tra chân ga, kim phun, cân chỉnh bánh lái thôi.lđi tốc độ thấp cứ vấp vấp, lái thì rung rung khó chịu vãi tè mà em thì toàn đi trong thành phố là chính.1.Lão yêu cầu nó nổ máy rồi cắm máy vào test các thông số của động cơ, hộp số.....
2. Tháo cực + ắc quy ra, hút hết 1/2 điếu thuốc rồi lắp vào để reset lại hộp đen
Em biết có mỗi thế!!!
3. Vệ sinh kim phun, bướm ga, buzi, thay lọc xăng,
4. Kiêwm tra lại cảm biến chân ga
5. Abc.....em ko biết
6. Bán mệ nó đi rồi mua con giống thế... Hú hú...
Anh nghĩ là chú mày bị chăn quả van ko tải òi. Có lấy cái van cũ về ko đấy?
Hôm nọ xe A đi vệ sinh bướm, kim phun đi như mới luôn và ít hao xăng. Hôm nào thay nốt lọc xăng nữa là ok
Ra Trường Hải Giải Phóng.Chỉnh ở đâu cụ ơi, xe em cũng thỉnh thoảng thế
Bỏ xe cũ, mua xe mới (ưu tiên xe anh hải).Có kụ nào bị giống e ko. Xe em là cerato 2010 bản xuất Trung đông AT chạy 4,5v rồi, tuần trước e đi về quê thì nó bị dư lày:
1/ Ko chuyển số: em dẫm chân ga lên 4000v nhưng số tự động vẫn ko chuyển số 2 và các số tiếp theo mặc dù cần số đang ở vị trí D, khi e gạt cần số sang số + - và đẩy lên thì nó mới chịu chuyển số, làm e mỏi cả tay, ***....đi số tự động mà cứ như số sàn.
2/ Khi mới khởi động máy lên thì kim đồng hồ vòng tua máy nhảy phát lên 3000 vòng, nó cứ nằm ở đó mà ko chịu xuống mặc dù e ko tác động vàn chân ga, bực mình quá em dẫm cho phát lên 4500 vòng rồi nhả chân ga ra nhưng kim đồng hồ nó vẫn nằm ở 4500v mà éo chịu xuống, ***...hoảng quá e phải tắt máy luôn. Xong khởi động lại thì ko bị như thế nữa, nhưng có lúc đang đi chậm thì tự nhiên nó lại chồm lên làm e phải đạp phanh dúi dụi, nguy hiểm quá may mà chưa phang vào mông thằng trước
Hôm sau phi vào gara họ bảo hỏng cái van ko tải, thay cái khác mất 1,8 củ e đi thử 1 tuần thì ko thấy còn lỗi 1 nữa nhưng lỗi 2 thì chưa hết hẳn, e lại phi vào gara bắt đền họ ktra xong bảo hôm trước cài đặt chưa thành công để xe lại nó ktra, sáng nay e đến lấy xe phi thẳng xuống Hải Dương công tác, đi đường thì cảm nhận nó cũng chưa đc ngon cho lắm.
Các cụ có cao kiến bắt bệnh cho em nó giúp em phát, nhưng đùng bảo e bán xe mua xe khác nhá vì e vưỡn còn kết e này lắm!!!!
em rất thích câu này của cụPhấn đấu làm người tiêu dùng thông thái. Hú hú....
E tuy ko phải là MeM Bờ của KFC, nhưng e vẫn hay vào đọc các tin các cụ đưa lên. Thanks các cụ nhá!1.Lão yêu cầu nó nổ máy rồi cắm máy vào test các thông số của động cơ, hộp số.....
2. Tháo cực + ắc quy ra, hút hết 1/2 điếu thuốc rồi lắp vào để reset lại hộp đen
Em biết có mỗi thế!!!
3. Vệ sinh kim phun, bướm ga, buzi, thay lọc xăng,
4. Kiêwm tra lại cảm biến chân ga
5. Abc.....em ko biết
6. Bán mệ nó đi rồi mua con giống thế... Hú hú...
Anh nghĩ là chú mày bị chăn quả van ko tải òi. Có lấy cái van cũ về ko đấy?
Hôm nọ xe A đi vệ sinh bướm, kim phun đi như mới luôn và ít hao xăng. Hôm nào thay nốt lọc xăng nữa là ok
íu gì cũng lôi e ra làm chuột bạch là sao???MT làm chuột vụ dầu GS đi rồi về báo cáo vấy Hội ná.
Thì chú như nào A mới tin tưởng chú chứ??íu gì cũng lôi e ra làm chuột bạch là sao???