[Thảo luận] Bệnh mới của Musso Libero

12345ab

Xe đạp
Biển số
OF-21819
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
18
Động cơ
496,680 Mã lực
Cấp báo cấp báo,
Em đã tìm ra nguyên nhân của xe em rồi:

Nó bị hư cái cảm biến cam, cái cục nhựa 3 dây nằm ngay đầu xe đó các pác.
Em đã test 1 vòng và cho chắc em mượn chạy 1 giờ lun.
Em có chụp mấy tấm hình của em nó lên đây, các pác xem nhé,





(Ặc, em sửa mấy lần mới up dc cái hình lên)

Em đã tìm khắp Xì goòn mà khg có, em tìm cả hãng cũng khg có lun, vào hãng Mẹc hỏi mua cái cảm biến của E230 thì nó khg giống.

Các pác ở HN tìm giúp em nhé, có thì mua giúp e 1 cái.

Em data các pác nhiều.

Có gì các pác gọi cho em 1 tiếng nhé Hùng - 0903.869.691 hoặc 01234.461.386

Khi nào em mua dc cái cảm biến và xe em lại ngon lành thì em sẽ pọt lên 1 bài về hành trình tìm lỗi của em nó để các pác tham khảo.

Thân,
 
Chỉnh sửa cuối:

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,155
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thêm cái ảnh xem nó nằm ở chỗ nào trên máy được không?
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Cấp báo cấp báo,
Em đã tìm ra nguyên nhân của xe em rồi:

Nó bị hư cái cảm biến cam, cái cục nhựa 3 dây nằm ngay đầu xe đó các pác.
Em đã test 1 vòng và cho chắc em mượn chạy 1 giờ lun.
Em có chụp mấy tấm hình của em nó lên đây, các pác xem nhé,

Em đã tìm khắp Xì goòn mà khg có, em tìm cả hãng cũng khg có lun, vào hãng Mẹc hỏi mua cái cảm biến của E230 thì nó khg giống.

Các pác ở HN tìm giúp em nhé, có thì mua giúp e 1 cái.

Em data các pác nhiều.

Có gì các pác gọi cho em 1 tiếng nhé Hùng - 0903.869.691 hoặc 01234.461.386

Khi nào em mua dc cái cảm biến và xe em lại ngon lành thì em sẽ pọt lên 1 bài về hành trình tìm lỗi của em nó để các pác tham khảo.

Thân,
Bác thử gọi anh Duy 0989328837 Mekong Hà Nội, nghe nói đang có sẵn 1 chiếc.
 

MussoTD

Xe buýt
Biển số
OF-6899
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
558
Động cơ
547,160 Mã lực
Tuổi
48
Các bác cho em hỏi thêm tí. Hiện xe em hay bị cháy cầu chì đèn sương mù, lần 2 rồi. Phải chăng là hệ thống điện chỗ đó có vấn đề, hay do lỗi của đèn ạ? Em cũng định mang kiểm tra nhưng chư có thời gian. Cảm ơn các bác trước!
 

12345ab

Xe đạp
Biển số
OF-21819
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
18
Động cơ
496,680 Mã lực
Báo cáo các pác, đã liên lạc với pác Duy theo số của pác FIAT ELX giới thiệu nhưng tình hình cũng khg có nốt ạh, pác Duy hiểu nhầm là cái cảm biến cốt máy (chỉ có 2 dây).
Pác nào rảnh hỏi giúp em xem ở đâu có bán em mua về thay vô 1 cái.

Đa tạ các pác nhiều,
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Báo cáo các pác, đã liên lạc với pác Duy theo số của pác FIAT ELX giới thiệu nhưng tình hình cũng khg có nốt ạh, pác Duy hiểu nhầm là cái cảm biến cốt máy (chỉ có 2 dây).
Pác nào rảnh hỏi giúp em xem ở đâu có bán em mua về thay vô 1 cái.
Đa tạ các pác nhiều,
Bác liên lạc với bác Gaz69 - 0983386888, http://www.autopart.vn xem sao, số danh điểm cảm biến là 1611533228
Trang cảm biến http://sy.ilcats.ru/part/cat/A04/pid/42/grp/1/mcd/3/scd/11/ltype/E
 
Chỉnh sửa cuối:

12345ab

Xe đạp
Biển số
OF-21819
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
18
Động cơ
496,680 Mã lực
Pác Gaz69 cũng khg có nốt ạh. Em đã hỏi pác ấy rồi.
Em cũng đã vào hãng Mec hỏi mua cái cảm biến cam của Mec E230 nhưng nó khác cái của Mút xôi. Mec E230 cũng 3 dây nhưng pát bắt 1 bên và jack cắm khg vào.
Em đang hỏi hãng nhờ nhập về nhưng chờ mãi chưa có giá và thời gian.
Pác nào biết chỗ bán chỉ em nhé.

Đa tạ, đa tạ.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Bác hỏi cụ Hùng Cò 0977225555 xem có nhập được không nhé :69::69:
 

12345ab

Xe đạp
Biển số
OF-21819
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
18
Động cơ
496,680 Mã lực
Đầu tiên là em xin cám ơn các pác đã tư vấn và giúp em trong khoảng thời gian cơm không lành, canh không ngọt với con vợ 2 của em,
Em nó là Mút xôi – 2005.
Bây giờ thì em đã đưa được em nó trở vào nề nếp như xưa rồi nên em lên đây viết báo cáo gửi các pác.
Tình hình của em và con vợ 2 tuần tự theo các bước sau cac pác ợh,
I. Một bữa mọi thứ đang bình thường, mang xe đi thay nhớt hộp số và nhớt cầu. Bỏ xe ở gara 2 ngày.
Sau 2 ngày lấy xe ra đi, bình thường, nhưng được 1 lúc nóng máy lên thấy kỳ kỳ. Đậu xe ở đèn đỏ, đèn xanh vào số (hay thả thắng chân) xe chạy từ từ và đạp ga nhè nhẹ thì em nó rung bần bật, có lúc tắt máy. Choáng, nghĩ chắc tại mấy chú gara thay nhớt rồi chọt hộp số.
Nhưng về nhà, dừng xe, trả số P. Đạp ga, xe bị hụp tua máy xuống còn ~200 v/p và có lúc tắt máy. Kết luận không phải do hộp số.
II. Hôm sau mang xe qua Gara mắng vốn, mấy chú thợ kêu trời nhưng cũng mở xe ra: Xúc béc, tháo Bugi ra kiểm tra, có 1 sợi dây phin hơi kém nhưng bảo xài được khg sao nên không thay.
Gắn vào, mọi thứ vẫn như cũ. Nhưng cần xe mà em nó thì vẫn bò lết được nên mang về.
III. Thấy anh em mình tin tưởng Tam tiến nên em chạy lên thử, pác ấy nhiệt tình thật, súc béc của em thêm lần nữa, nhưng mất gần 2h đi mua cục adapter gì đó. Súc xong vẫn như cũ. Xong pác ấy đoán bơm xăng, nhưng khg thấy lấy dây ra test mà hẹn em quay lại sau thay cái khác thử, em không thích thay thử mà muốn gắn dây vào test thôi, cộng với chờ đợi em hơi ngán, thấy vậy nên em chuồn êm. Híc, pác Tam tiến đừng bùn em nhé.
IV. Sau đó vào thẳng Mekong Anlac, các pác ấy chạy thử và nói do bơm xăng, cứ đi đi, khi nào đi hết nổi thì thay bơm xăng, chạy không vấn đề gì. Cũng gần tết, vả lại hôm đó chiều T7 nên thôi về. Vừa ra tới bùng binh An lạc thì em nó tắt máy cho vài lần, tức quá quay lại mekong, lúc này các pác mới lấy đồng hồ đo áp lực xăng ra và để luôn chạy thử xe, áp lúc nào cũng 3,6 bar – quá tốt => không phải bơm xăng.
Rồi các pác ấy lấy máy ra cắm vào xe em và máy báo lỗi “Cylinder 1 missing signal” => có 2 khả năng gây ra lỗi này: Một là đứt dây, hai là cái cảm biến cam bị mát.
Pác xem hình cái cảm biến và vị trí của nó trên máy bên dưới nhé.
Nhưng do gần tết nên trong hãng chẳng có chú Mutxoi máy xăng nào để thử cả.
Vả lại hãng nói: thử xong cũng quề vì không có hàng, phải đặt, choáng đi về.



V. Lên OF tìm bà con để mượn, tìm khg ra, bùn.
VI. Than thở với bạn bè, có 1 thằng giới thiệu: Tao quen 1 thằng thợ điện xe hơi, cái gì cũng sửa dc, mừng quá, gọi điện hẹn.
VII. Pác thợ đến, tả bệnh, tả xong pác ấy ra giật luôn cái đầu jack cắm vào cái cảm biến cam và bảo nổ máy xem sao. Máy nổ và như là có cảm biến => pác ấy kết luận mấy thằng hãng chẳng biết gì (híc em cũng tin), cái này là bị lửa.
Thế là pác ấy tháo cái yên ngựa xe em ra, thay cái hộp có 3 rờ le ở dưới yên thành 3 cái rờ le rời gắn ngoài, nhìn kinh khủng khiếp, nhưng pác ấy là thợ nên im.

Sau khi pác ấy thay rờ le vào, thử máy, thấy đỡ đỡ hay là cảm giác như vậy em cũng khg biết nữa, hoặc máy chưa nóng đủ.
Nhưng không hết bệnh, pác ấy bảo cái này phải thay hết nguyên dàn Bugi và dây phin, ống điếu, thay từ cái rồi mới tìm ra bệnh, nhưng khổ 1 cái là tiệm người ta đâu có cho mình mua về xài rồi trả, vả lại nhà em xa Q1 nên thôi, mua đủ bộ.
Mang về thay vô, vẫn như cũ. Mệt và tốn em gọi điện cho 1 ông anh quen sơ sơ cũng có 1 em Mutxoi, ổng nói khả năng cái cảm biến nhiệt, báo nhiệt máy về ECU bị hư, nên khi máy nguội thì OK, máy nóng bị khùng <= Quá có lý.
Nhưng lúc đó là 11h đêm rồi, hãng nó ngủ từ lâu, e lấy đồng hồ ra đo điện trở của cảm biến nhiệt thì thấy khi nhiệt lên, điện trở giảm, có thể do giảm nhiều quá nên xe bị tưng tưng.

Nói là làm, em lục tung nhà em lên tìm dc vài trăm con điện trở từ 100-1k Ohm.
Thay vào từ bé tới lớn, thấy khoảng 4-500 ohm là đẹp, vòng tua máy lúc dừng xe lên tới 700 v/p – good.
Chạy thử 1 vòng ra tới DBP, đang chạy về kéo thử 1 cái, nghe máy rốc cọc cọc, hehe. Dừng lại tháo bớt 1 em điện trở 220 Ohm ra. Ngon lành.
Tạm chấp nhận qua đêm. Hôm sau em lên Mekong mua cái cảm biến nhiệt hết hơn 2 triệu, hí hửng về gắn vô và tháo con điện trở ra, choáng, vũ như cẩn, nhưng tết nhất cận kề mà em thì lại hơi bận têt nhất 1 chut nên tạm chấp nhận ăn tết cái đã.
VIII. Hết tết em mượn của 1 pác chạy Mutxoi xăng cái cảm biến cốt cam gắn vào, úi trời ơi, xe ngon lành. Thế là em đi lùng, cũ mới, nhờ các pác OF, nhờ cả người quen…. Cuối cùng thì mua dc 1 cái lạc xong 2,5 triệu. Về gắn vào, chạy phà phà, lần này em kỹ lắm, em chơi cả keo Lock-tile vào cho chắc, sợ chạy rung nó lỏng ra thì mệt.
IX. Cuối cùng là em kết luận ra 1 số cái:
1. Xe Mut xoi có khả năng tăng vòng tua galanti nếu đấu thêm 1 con điện trở, cái này cũng có thể ứng dụng dc đâu đó, ví dụ như làm 1 hệ thống khi dừng xe khg đạp chân ga thì điện trở hoạt động, giữ ga cao, xe bớt rung. Khi chạy đạp ga thì đấu tắt điện trở.
2. Nghe thợ hót hơi tốn tiền.
3. Có chút kinh nghiệm về con vợ 2.

Àh, nhân tiện em giới thiệu với các pác: Em có mua 1 bộ cảm biến áp suất lốp gắn ở kiếng hậu nhưng em thấy chướng quá, thế là em đã độ lại cho em nó vào ngay ngắn như zin trong hình ạh, đẹp không các pác? Cái này lâu lâu mới liếc 1 cái mà, gắn ở gương hậu nhìn cản cản sao đó.


Úi giời ơi, viết nhiều mỏi tay quá rồi, em rút nhé các pác.
Bibi, xe em ngon rồi, em lại đi chơi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Cuối cùng là tại cái cảm biến cốt cam, và ko có ông thợ nào bắt được bệnh nó hả bác?
Nếu thật như thế thì các ông thợ noí lý thuyết cực hay, nhưng làm thì dở ẹt. Tệ quá!
Cám ơn kinh nghiệm cuả bác, thật là khó tin thợ thuyền bây giờ. Bác lên Tam Tiến làm trực tiếp với bác Q ko hay làm với mấy chú thợ nhỏ? Em cũng có 1 trải nghiệm với gara này rồi :77::77:
Bệnh xe thì đúng là vô chừng, ko thể trách gara, nhưng ấy là khi gara thành thật noí là tớ ko biết, chiụ thua thì ok. Còn ko biết mà cứ phán bưà, kêu mua thay đồ thay quá trời (số tiền ko phải nhỏ) nhưng cuối cùng ko đúng bệnh, và cũng ko chiụ trách nhiệm gì với số đồ mua thêm rất dở hơi ấy, tiền mình vẫn phải móc ra trả đủ -đúng giá công cán, thuế má cho gara. Em là em ko chơi kiểu ấy được
 

12345ab

Xe đạp
Biển số
OF-21819
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
18
Động cơ
496,680 Mã lực
Có pác ạh, pác Mekong gắn máy vào nói có thể, cuối cùng hãng cũng có giá của hãng pác nhỉ, có điều hãng mà khg có hàng.
Em làm với pác Q ở Tam tiến ạh, pác ấy nhiệt tình lắm, vui vẻ, nhưng thợ thuyền thì ố là la. Sai đi mua cái adapter về để súc béc xe em mà đi mất tiêu, 2h mới về.
Hehe, xe em lại ngon rồi.

Mà sao pác không khen e một tiếng về việc độ cái màn hình hiển thị áp suất lốp, em mất cả buổi trưa khg ngủ đấy,(b)
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Nếu đúng bác Q đã thăm khám mà ko ra bệnh thì đúng là nhận định cuả em ko sai. Lý thuyết bác ấy cực cao, nhưng trình thì cũng còn phải luyện tay nghề nhiều, nếu vội đắc ý thì 3T cuả bác ý khó mà có được danh tiếng - chưa nói lâu dài
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Rồi các pác ấy lấy máy ra cắm vào xe em và máy báo lỗi “Cylinder 1 missing signal” => có 2 khả năng gây ra lỗi này: Một là đứt dây, hai là cái cảm biến cam bị mát.
Mekong test vẫn chuẩn nhất, nếu lúc đó bác có cảm biến cam để test thì xong rồi, dù sao cũng chúc mừng bác ngon lành với vợ 2 (b)
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Máy báo lỗi máy số 1 bỏ máy thì rất nhiều nguyên nhân. Mekong hay ông chóa nào mà không có con bên cạnh tháo ra thay thử thì cũng chỉ mò kim đáy bể thôi.
Ngày trước xe e bị bệnh đến Mekong líu tìm ra được mà đòi thay gần như toàn bộ phần điện của xe :77::77::77: điên tiết kêu gọi ae lôi cả xe bác AQ đến .. tháo lắp >> đi thử >> lại tháo lắp .. lặp lại đến 3,4 lần mới tìm ra bệnh ..
Giá như trong HCM có hội Mút xôi & các ae như bác AQ thì hay biết mấy nhể :69::69:
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Đầu tiên là em xin cám ơn các pác đã tư vấn và giúp em trong khoảng thời gian cơm không lành, canh không ngọt với con vợ 2 của em,
Em nó là Mút xôi – 2005.
Bây giờ thì em đã đưa được em nó trở vào nề nếp như xưa rồi nên em lên đây viết báo cáo gửi các pác.
Tình hình của em và con vợ 2 tuần tự theo các bước sau cac pác ợh,
I. Một bữa mọi thứ đang bình thường, mang xe đi thay nhớt hộp số và nhớt cầu. Bỏ xe ở gara 2 ngày.
Sau 2 ngày lấy xe ra đi, bình thường, nhưng được 1 lúc nóng máy lên thấy kỳ kỳ. Đậu xe ở đèn đỏ, đèn xanh vào số (hay thả thắng chân) xe chạy từ từ và đạp ga nhè nhẹ thì em nó rung bần bật, có lúc tắt máy. Choáng, nghĩ chắc tại mấy chú gara thay nhớt rồi chọt hộp số.
Nhưng về nhà, dừng xe, trả số P. Đạp ga, xe bị hụp tua máy xuống còn ~200 v/p và có lúc tắt máy. Kết luận không phải do hộp số.
II. Hôm sau mang xe qua Gara mắng vốn, mấy chú thợ kêu trời nhưng cũng mở xe ra: Xúc béc, tháo Bugi ra kiểm tra, có 1 sợi dây phin hơi kém nhưng bảo xài được khg sao nên không thay.
Gắn vào, mọi thứ vẫn như cũ. Nhưng cần xe mà em nó thì vẫn bò lết được nên mang về.
III. Thấy anh em mình tin tưởng Tam tiến nên em chạy lên thử, pác ấy nhiệt tình thật, súc béc của em thêm lần nữa, nhưng mất gần 2h đi mua cục adapter gì đó. Súc xong vẫn như cũ. Xong pác ấy đoán bơm xăng, nhưng khg thấy lấy dây ra test mà hẹn em quay lại sau thay cái khác thử, em không thích thay thử mà muốn gắn dây vào test thôi, cộng với chờ đợi em hơi ngán, thấy vậy nên em chuồn êm. Híc, pác Tam tiến đừng bùn em nhé.
IV. Sau đó vào thẳng Mekong Anlac, các pác ấy chạy thử và nói do bơm xăng, cứ đi đi, khi nào đi hết nổi thì thay bơm xăng, chạy không vấn đề gì. Cũng gần tết, vả lại hôm đó chiều T7 nên thôi về. Vừa ra tới bùng binh An lạc thì em nó tắt máy cho vài lần, tức quá quay lại mekong, lúc này các pác mới lấy đồng hồ đo áp lực xăng ra và để luôn chạy thử xe, áp lúc nào cũng 3,6 bar – quá tốt => không phải bơm xăng.
Rồi các pác ấy lấy máy ra cắm vào xe em và máy báo lỗi “Cylinder 1 missing signal” => có 2 khả năng gây ra lỗi này: Một là đứt dây, hai là cái cảm biến cam bị mát.
Pác xem hình cái cảm biến và vị trí của nó trên máy bên dưới nhé.
Nhưng do gần tết nên trong hãng chẳng có chú Mutxoi máy xăng nào để thử cả.
Vả lại hãng nói: thử xong cũng quề vì không có hàng, phải đặt, choáng đi về.

V. Lên OF tìm bà con để mượn, tìm khg ra, bùn.
VI. Than thở với bạn bè, có 1 thằng giới thiệu: Tao quen 1 thằng thợ điện xe hơi, cái gì cũng sửa dc, mừng quá, gọi điện hẹn.
VII. Pác thợ đến, tả bệnh, tả xong pác ấy ra giật luôn cái đầu jack cắm vào cái cảm biến cam và bảo nổ máy xem sao. Máy nổ và như là có cảm biến => pác ấy kết luận mấy thằng hãng chẳng biết gì (híc em cũng tin), cái này là bị lửa.
Thế là pác ấy tháo cái yên ngựa xe em ra, thay cái hộp có 3 rờ le ở dưới yên thành 3 cái rờ le rời gắn ngoài, nhìn kinh khủng khiếp, nhưng pác ấy là thợ nên im.

Sau khi pác ấy thay rờ le vào, thử máy, thấy đỡ đỡ hay là cảm giác như vậy em cũng khg biết nữa, hoặc máy chưa nóng đủ.
Nhưng không hết bệnh, pác ấy bảo cái này phải thay hết nguyên dàn Bugi và dây phin, ống điếu, thay từ cái rồi mới tìm ra bệnh, nhưng khổ 1 cái là tiệm người ta đâu có cho mình mua về xài rồi trả, vả lại nhà em xa Q1 nên thôi, mua đủ bộ.
Mang về thay vô, vẫn như cũ. Mệt và tốn em gọi điện cho 1 ông anh quen sơ sơ cũng có 1 em Mutxoi, ổng nói khả năng cái cảm biến nhiệt, báo nhiệt máy về ECU bị hư, nên khi máy nguội thì OK, máy nóng bị khùng <= Quá có lý.
Nhưng lúc đó là 11h đêm rồi, hãng nó ngủ từ lâu, e lấy đồng hồ ra đo điện trở của cảm biến nhiệt thì thấy khi nhiệt lên, điện trở giảm, có thể do giảm nhiều quá nên xe bị tưng tưng.

Nói là làm, em lục tung nhà em lên tìm dc vài trăm con điện trở từ 100-1k Ohm.
Thay vào từ bé tới lớn, thấy khoảng 4-500 ohm là đẹp, vòng tua máy lúc dừng xe lên tới 700 v/p – good.
Chạy thử 1 vòng ra tới DBP, đang chạy về kéo thử 1 cái, nghe máy rốc cọc cọc, hehe. Dừng lại tháo bớt 1 em điện trở 220 Ohm ra. Ngon lành.
Tạm chấp nhận qua đêm. Hôm sau em lên Mekong mua cái cảm biến nhiệt hết hơn 2 triệu, hí hửng về gắn vô và tháo con điện trở ra, choáng, vũ như cẩn, nhưng tết nhất cận kề mà em thì lại hơi bận têt nhất 1 chut nên tạm chấp nhận ăn tết cái đã.
VIII. Hết tết em mượn của 1 pác chạy Mutxoi xăng cái cảm biến cốt cam gắn vào, úi trời ơi, xe ngon lành. Thế là em đi lùng, cũ mới, nhờ các pác OF, nhờ cả người quen…. Cuối cùng thì mua dc 1 cái lạc xong 2,5 triệu. Về gắn vào, chạy phà phà, lần này em kỹ lắm, em chơi cả keo Lock-tile vào cho chắc, sợ chạy rung nó lỏng ra thì mệt.
IX. Cuối cùng là em kết luận ra 1 số cái:
1. Xe Mut xoi có khả năng tăng vòng tua galanti nếu đấu thêm 1 con điện trở, cái này cũng có thể ứng dụng dc đâu đó, ví dụ như làm 1 hệ thống khi dừng xe khg đạp chân ga thì điện trở hoạt động, giữ ga cao, xe bớt rung. Khi chạy đạp ga thì đấu tắt điện trở.
2. Nghe thợ hót hơi tốn tiền.
3. Có chút kinh nghiệm về con vợ 2.

Àh, nhân tiện em giới thiệu với các pác: Em có mua 1 bộ cảm biến áp suất lốp gắn ở kiếng hậu nhưng em thấy chướng quá, thế là em đã độ lại cho em nó vào ngay ngắn như zin trong hình ạh, đẹp không các pác? Cái này lâu lâu mới liếc 1 cái mà, gắn ở gương hậu nhìn cản cản sao đó.


Úi giời ơi, viết nhiều mỏi tay quá rồi, em rút nhé các pác.
Bibi, xe em ngon rồi, em lại đi chơi.
Mừng bác đã hết bệnh ... bác mua cái này ở đâu .. chỉ cho ae với .. :69::69:
 

Speedvn

Xe tải
Biển số
OF-1890
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
468
Động cơ
573,160 Mã lực
một cái cảm biến bé xíu ấy mà 2.5 củ thì giá chát đấy chứ nhỉ, ai bảo xe hàn thì đồ rẻ đâu :77: đi xe thì thích nhưng đến đoạn hỏng sửa thì toát mồ hôi lạnh
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
một cái cảm biến bé xíu ấy mà 2.5 củ thì giá chát đấy chứ nhỉ, ai bảo xe hàn thì đồ rẻ đâu :77: đi xe thì thích nhưng đến đoạn hỏng sửa thì toát mồ hôi lạnh
Em đấy hàng Honeywell mà .. xe nào thì xe .. phụ kiện ngon thì giá cũng đắt như nhau thôi :69::69:
 

12345ab

Xe đạp
Biển số
OF-21819
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
18
Động cơ
496,680 Mã lực
Dạ em mua ở tiệm ngay góc AVD và ???, đi hướng từ NVC vào ADV, qua ngã 4 LHP tới ngã 4 đó, tiệm đầu bên tay phải, híc tiệm này có cả máy SS nhà mình bán xác. Tội nghiệp em nào đã hóa kiếp thành thịt vụn.
 

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,079
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
Em cũng đang bị chết con cảm biến vòng tua máy các cụ xem giúp em phát nhé mút xôi nhà em là máy dầu ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top