E vẫn ở đây và ko cmt gì những cụ nào qua đã biết.tin tg thì qua thôi.kiến còn cắn chết voi kia mà.
Xe em venza, kiểu gì cũng qua cụ thử một lần, nhờ cụ sử lý tiếng kêu lọc khọc ở tay lái.E vẫn ở đây và ko cmt gì những cụ nào qua đã biết.tin tg thì qua thôi.kiến còn cắn chết voi kia mà.
Xe em đến thời điểm này thì tiếng lọc cọc không xuất hiện lại. Hay em với bác là người gặp may, hehehe .Chứ thấy nhiều cụ bức xúc lắmHi em chẳng rõ mấy cụ trên bị gara tính đắt và ko hết bệnh kiểu gì nhỉ, tháo ra lắp vào ko hết bệnh thì khỏi nói chuyện tiền nong luôn chứ ko chờ tới alo không nghe máy ạ. Từ hôm làm xong tới giờ chạy mịn và vẫn chưa thấy triệu chứng gì gọi là lọc cọc cả
Tác dụng ngược, haiz. Nói chung sau 8 năm sd xe em vẫn chưa thực sự tin tưởng gara nào cả...
thiết bị đầu tư + tiền thuê nhà + điện nước + công thợ + .... => càng phải làm thịt nếu không đông khách
Quả gara hải tú này đã dính phốt nhiều trong quá khứ. Moi lại chỉ tổ phản tác dụng thôi.
Em đã đến và không bao giờ quay trở lại, là người tiêu dùng nếu làm tốt thì sẽ khen ngay, em nói luôn là ko bao giờ ra ga ra ngoài nữa, nếu ga ra các cụ quen biết thì em không bàn. Các cụ đừng pia lung tung làm khổ anh em nhé.
Em là người dùng thôi, chứ không phải người của Hải Tú để PR. Các cụ theo dõi thớt thì sẽ thấy để xử lý cái bệnh lọc cọc này, em đã đi khá nhiều nơi cả trong và ngoài hãng mà không hết. Giờ gặp nơi chữa hết nên thấy vui và thấy nên chia sẻ cho các cụ tham khảo. Các cụ nào chữa nhiều nơi mà không hết thì cứ đến thử, chả mất gì. Nhớ giao hẹn trc khi sửa, ko hết bệnh thì ko trả tiền, cho nó dễ nói chuyện.Uy tín nó là do khách hàng tạo dựng nên - khỏi cần quẩng cáo khách cũng tự quay lại nếu làm tốt và phù hợp giá chung.
Còn không thì mọi pi a vớ vẩn lại phản tác dụng.
Càng làm cho người ta thêm cảnh giác đề phòng thôi.
Thiếu gì chỗ mà phải vào đó cho nó thiến - bí quá thì cứ hãng mà phang.
Chăn gÀ trên OF cũng dễ nhưng vết nó để lại là sâu.
Hải Tú ơi là Tủ Hái.
Em hóng, xe em venza cũng kêu lọc khọc lắmLâu quá không vào thớt thấy các cụ bức xúc quá:
Xe em đến thời điểm này thì tiếng lọc cọc không xuất hiện lại. Hay em với bác là người gặp may, hehehe .Chứ thấy nhiều cụ bức xúc lắm
Em là người dùng thôi, chứ không phải người của Hải Tú để PR. Các cụ theo dõi thớt thì sẽ thấy để xử lý cái bệnh lọc cọc này, em đã đi khá nhiều nơi cả trong và ngoài hãng mà không hết. Giờ gặp nơi chữa hết nên thấy vui và thấy nên chia sẻ cho các cụ tham khảo. Các cụ nào chữa nhiều nơi mà không hết thì cứ đến thử, chả mất gì. Nhớ giao hẹn trc khi sửa, ko hết bệnh thì ko trả tiền, cho nó dễ nói chuyện.
Cụ nào đi sửa ở Hải Tú sau khi em post bài thì cập nhật kết quả xem sao cho mọi người tham khảo. Thông tin càng nhiều chiều càng tốt.
Cụ thử qua đi, có mấy cụ làm ở đấy rồi đấy. Xem trong mấy cái link mà em post ở thớt đầu ý. Cụ PM các cụ ý hỏi xem sao.Em hóng, xe em venza cũng kêu lọc khọc lắm
Hãng có sửa được đâu, toàn báo thay cả cụm. Ở đâu chữa đc thì mình đến, chả quan trọng trong hay ngoài hãngCó khi vào hãng đắt tý nhưng không đến nỗi bị chăn như nhiều người trước đây đã dính với các gara kiểu thế này.
Sức ép nhiều lắm - phải chém thôi, không có cách nào khác.
Xe em cũng như cụ, vào gara thay hết cả cao su, thước lái trong, rồi tháo cả cụm thước lái để tiện bạc rồi cuối cùng vẫn lọc cọc như trước. Không biết tại đâu. Em lót dép hóng các cụCụ ép lại cao su gì mà hơn củ vậy ạ?
Xe e cũng lọc cọc bên phụ, trước giảm sóc ra dầu e thay cũng ko hết, cao su càng A thì thay đc vài tháng lại rách ra rồi, ko biết cao su này có tác động lớn đến việc kêu lọc cọc không, các cụ tư vấn hộ e ạ.
Cụ cho xin địa chỉ. TksCao su càng a sao lại rách được cụ, nó chỉ bị lão hóa và nứt thôi, e thay đôi cao su càng a civic 2.0 có 110k 1 quả thay ả công 330k hàng malaibao, thấy bảo hàng hinh của anh tập xe đi lại chắc nịch, đấy là 2 quả to quả nhỏ có 70k, thợ nó bảo quả nhỏ treo trên ko phải chịu lực nên ko bao h hỏng chỉ thay quả to dưới thôi, các cụ ra lãng yên mà mua rẻ bèo mà ngon
Vk bác tên là gì,Đọc thớt của cụ chủ mà em vừa mừng vừa lo: Mừng vì xe em cũng lọc cọc bên lái, đã vào hãng Ford + gara ngoài chỉnh lại bạc thước lái, thay cao su càng A, thay bát bèo, thay rôtin lái trong - ngoài, rotin cân bằng, giờ còn mỗi quả rotin trụ đứng chưa thay (vì em thấy chả có dấu hiệu gì để thay cả, mấy cái thay rồi chẳng qua nghe theo thợ phán), rốt cuộc lại em vẫn nghi nhất ở thước lái vì tiếng kêu ở rất gần mình, ở phía trên chứ không hẳn dưới gầm, không hiểu quá trình đóng lại bạc thước lái các chú thợ có sơ suất gì không (riêng vụ này em thề là bị hãng chăn, vì hãng nhận làm nhưng là mang ra gara ngoài bán cái, lúc em thắc mắc sao bọc nilon kỹ thế thì chú thợ mới lộ ra là bên em không làm mà mang ra ngoài!) nên em mừng thầm vì hy vọng đã gặp được mốt gara chuyên thước lái để em mang xe qua. Nhưng lo vì thấy thông tin đa chiều quá, chẳng biết nào mà lần. Em đã tự nhủ sống chung với lũ (chấp nhận lọc cọc khi đi vào đường xóc, đánh lái cua gấp), nhưng vẫn luôn hy vọng xử lý được căn bệnh kinh niên khó chịu này. Huhu
Escape chân ngắn bác ơi. Em đính chính là đã xử lý chảy dầu thước lái trong hãngVk bác tên là gì,
Xe a xe gì à,đằng sau thì chủ yếu là giảm sóc thôi a,hoặc a bỏ đồ gì trong cốp sóc nó va đậpCụ Hải Tú cho hỏi, xe nghe tiếng lọc cọc bên phụ phía sau khi đi qua chỗ sóc là bị sao? buổi chiều mấy giờ cụ đóng cửa?
Thước dầu thì ít kêu b nên kt lại phần gầm cụ thể nhéEscape chân ngắn bác ơi. Em đính chính là đã xử lý chảy dầu thước lái trong hãng
Xe em la focus sedan. Loại bỏ đồ rồi. Hôm vừa rồi đi lắp cái cam lùi, hôm sau thấy kêu, ko rõ hó phải nó ko?Xe a xe gì à,đằng sau thì chủ yếu là giảm sóc thôi a,hoặc a bỏ đồ gì trong cốp sóc nó va đập