Tác dụng ngược, haiz. Nói chung sau 8 năm sd xe em vẫn chưa thực sự tin tưởng gara nào cả...
thiết bị đầu tư + tiền thuê nhà + điện nước + công thợ + .... => càng phải làm thịt nếu không đông kháchTác dụng ngược, haiz. Nói chung sau 8 năm sd xe em vẫn chưa thực sự tin tưởng gara nào cả...
cụ báo giá tiền và thời gian xử lý chảy dầu thước lái xe sedan với, tks cụCám ơn a nhiều về bài viết và đã tin tưởng gara nhé.có gì thắc mắc cứ qua bên em kt nhé
E oánh dấu khi cần.Kính các cụ
Em điên đầu về hiện tượng có tiếng kêu lọc cọc bên lái của xe khi vào chỗ xóc 2 cũng ngót nghét gần 2 năm. Sau khi tham khảo các cụ tại một số thớt:
https://www.otofun.net/posts/34256207/
https://www.otofun.net/posts/34256375/
https://www.otofun.net/posts/34256310/
https://www.otofun.net/posts/32107795/
Em đã đưa xe đi khám bệnh tại đủ các nơi, chính hãng có (Toyota Long Biên, Mỹ Đình, Pháp Vân, v.v...), qua cả cụ sonbatrieu có tiếng chữa bệnh này ở OF nhà mình mà cũng không hết hẳn. Sau đợt chữa ở chỗ cụ sonbatrieu, gần đây tiếng kêu lọc cọc lại quay trở lại và cuối cùng em quyết định đến chỗ cụ hải tú sau khi biết được thông tin tại thớt này: https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-11#post-34746734
Em mang xe đến gara Hải Tú hôm qua. Sau khi đi thử và kiểm tra thước lái, cậu thợ nói là phải sửa bên trong cụm cột lái thì mới hết bệnh (em diễn nôm vậy vì không nhớ từ chuyên ngành cậu ý nói). Thú thực là em cũng run khi cụ Hải Tú và cậu thợ nói phải tháo tung cả cụm vô lăng để sửa vì sợ tháo ra lắp vào mà nó sinh què quặt thì em đến chết mất . Tuy nhiên em vẫn quyết định làm vì tự an ủi vì có cụ loveoto làm chuột bạch rồi, cụ ý chạy RX350, hịn hơn xe em nhiều, hehehe (review của cụ ý ở đây https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-7)
Thời gian làm mất khoảng hơn 2 tiếng kể cả tháo lắp, căn chỉnh và kết quả là ...... quá sự mong đợi .
Em cố tình đi vào chỗ xóc, đánh lái các kiểu khi lái thử kiểm tra, chiều hôm qua và trong sáng nay thì bây giờ khoang lái đã im phăng phắc, chỉ còn tiếng ồn từ gầm vọng lên. Một lần nữa cám ơn bác Hải Tú (bác ý không có nick ở trên này, nick hải tú là của một cậu thợ tại gara) và anh em thợ đã giúp giải tỏa được sự bực bội, khó chịu của em trong thời gian qua và cụ ý còn mua giúp em cụm vỏ đèn hậu với giá cả quá ư là dễ chịu (giá xuất cho gara).
Qua sử dung dịch vụ của gara Hải Tú em nhận thấy:
- Thái độ của cụ Hải Tú và anh em thợ là dễ chịu. Tư vấn đầy đủ, khách đồng ý thì mới làm. Không thấy có thái độ vẽ vời việc sửa chữa
- Chi phí so với kết quả đạt được với em là ok
- Gara có tiếng về thước lái, gầm bệ và các bệnh về cơ khí, hệ thống chuyển động của xe. Em thấy rất nhiều thước lái của các tỉnh gửi theo nhà xe lên nhờ bác ý xử lý.
- Bác Hải Tú là dân cơ khí nhà máy Ngô Gia tự ngày xưa nên rất thạo về phân cơ khí của xe. Bác ý không thạo về phần điện.
- Việc công việc sửa chữa là có bảo hành.
- Gara trông không hoành tráng đâu vì cụ ý lập gara chủ yếu sửa chữa dàn xe chạy dịch vụ của nhà cụ ý nên các cụ đến thì chớ sốc nhé
Qua bài này, em hy vọng đóng góp một địa chỉ tin cậy cho các cụ chăm sóc vợ 2 của mình. Nếu đến gara, các cụ nên vào qua ngõ 10 Tôn Thất Tùng cho dễ đi.
Ảnh xe em tại gara Hải Tú (không các cụ lại bảo viết bài PR trá hình)
E cung the sua duoc thi vui ve den luc sua lỗi là sẽ thay có vấn đềTác dụng ngược, haiz. Nói chung sau 8 năm sd xe em vẫn chưa thực sự tin tưởng gara nào cả...
Em làm chỗ quen, để buổi sáng chiều lấy, đi ổn hơn nhiều nên cũng chẳng hỏi. Chú ấy chỉ bảo là em ép lại cao su thôi. Tin ý mà. Cụ muốn hỏi thì để e hỏi cho.Cụ ép lại cao su gì mà hơn củ vậy ạ?
Xe e cũng lọc cọc bên phụ, trước giảm sóc ra dầu e thay cũng ko hết, cao su càng A thì thay đc vài tháng lại rách ra rồi, ko biết cao su này có tác động lớn đến việc kêu lọc cọc không, các cụ tư vấn hộ e à.
Chắc cụ ép phải hàng lởm. Em nghĩ ép lại cũng phải đi được vài vạn cụ nhé.Cụ ép lại cao su gì mà hơn củ vậy ạ?
Xe e cũng lọc cọc bên phụ, trước giảm sóc ra dầu e thay cũng ko hết, cao su càng A thì thay đc vài tháng lại rách ra rồi, ko biết cao su này có tác động lớn đến việc kêu lọc cọc không, các cụ tư vấn hộ e ạ.
Uy tín nó là do khách hàng tạo dựng nên - khỏi cần quẩng cáo khách cũng tự quay lại nếu làm tốt và phù hợp giá chung.thiết bị đầu tư + tiền thuê nhà + điện nước + công thợ + .... => càng phải làm thịt nếu không đông khách
Quả gara hải tú này đã dính phốt nhiều trong quá khứ. Moi lại chỉ tổ phản tác dụng thôi.
chỗ nhà bà ngoại em đây mà hôm nào rảnh chạy về nhờ cụ Hải Tú xem hộ cho con trâu nhà emKính các cụ
Em điên đầu về hiện tượng có tiếng kêu lọc cọc bên lái của xe khi vào chỗ xóc 2 cũng ngót nghét gần 2 năm. Sau khi tham khảo các cụ tại một số thớt:
https://www.otofun.net/posts/34256207/
https://www.otofun.net/posts/34256375/
https://www.otofun.net/posts/34256310/
https://www.otofun.net/posts/32107795/
Em đã đưa xe đi khám bệnh tại đủ các nơi, chính hãng có (Toyota Long Biên, Mỹ Đình, Pháp Vân, v.v...), qua cả cụ sonbatrieu có tiếng chữa bệnh này ở OF nhà mình mà cũng không hết hẳn. Sau đợt chữa ở chỗ cụ sonbatrieu, gần đây tiếng kêu lọc cọc lại quay trở lại và cuối cùng em quyết định đến chỗ cụ hải tú sau khi biết được thông tin tại thớt này: https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-11#post-34746734
Em mang xe đến gara Hải Tú hôm qua. Sau khi đi thử và kiểm tra thước lái, cậu thợ nói là phải sửa bên trong cụm cột lái thì mới hết bệnh (em diễn nôm vậy vì không nhớ từ chuyên ngành cậu ý nói). Thú thực là em cũng run khi cụ Hải Tú và cậu thợ nói phải tháo tung cả cụm vô lăng để sửa vì sợ tháo ra lắp vào mà nó sinh què quặt thì em đến chết mất . Tuy nhiên em vẫn quyết định làm vì tự an ủi vì có cụ loveoto làm chuột bạch rồi, cụ ý chạy RX350, hịn hơn xe em nhiều, hehehe (review của cụ ý ở đây https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-7)
Thời gian làm mất khoảng hơn 2 tiếng kể cả tháo lắp, căn chỉnh và kết quả là ...... quá sự mong đợi .
Em cố tình đi vào chỗ xóc, đánh lái các kiểu khi lái thử kiểm tra, chiều hôm qua và trong sáng nay thì bây giờ khoang lái đã im phăng phắc, chỉ còn tiếng ồn từ gầm vọng lên. Một lần nữa cám ơn bác Hải Tú (bác ý không có nick ở trên này, nick hải tú là của một cậu thợ tại gara) và anh em thợ đã giúp giải tỏa được sự bực bội, khó chịu của em trong thời gian qua và cụ ý còn mua giúp em cụm vỏ đèn hậu với giá cả quá ư là dễ chịu (giá xuất cho gara).
Qua sử dung dịch vụ của gara Hải Tú em nhận thấy:
- Thái độ của cụ Hải Tú và anh em thợ là dễ chịu. Tư vấn đầy đủ, khách đồng ý thì mới làm. Không thấy có thái độ vẽ vời việc sửa chữa
- Chi phí so với kết quả đạt được với em là ok
- Gara có tiếng về thước lái, gầm bệ và các bệnh về cơ khí, hệ thống chuyển động của xe. Em thấy rất nhiều thước lái của các tỉnh gửi theo nhà xe lên nhờ bác ý xử lý.
- Bác Hải Tú là dân cơ khí nhà máy Ngô Gia tự ngày xưa nên rất thạo về phân cơ khí của xe. Bác ý không thạo về phần điện.
- Việc công việc sửa chữa là có bảo hành.
- Gara trông không hoành tráng đâu vì cụ ý lập gara chủ yếu sửa chữa dàn xe chạy dịch vụ của nhà cụ ý nên các cụ đến thì chớ sốc nhé
Qua bài này, em hy vọng đóng góp một địa chỉ tin cậy cho các cụ chăm sóc vợ 2 của mình. Nếu đến gara, các cụ nên vào qua ngõ 10 Tôn Thất Tùng cho dễ đi.
Ảnh xe em tại gara Hải Tú (không các cụ lại bảo viết bài PR trá hình)
Cao su càng a sao lại rách được cụ, nó chỉ bị lão hóa và nứt thôi, e thay đôi cao su càng a civic 2.0 có 110k 1 quả thay ả công 330k hàng malaibao, thấy bảo hàng hinh của anh tập xe đi lại chắc nịch, đấy là 2 quả to quả nhỏ có 70k, thợ nó bảo quả nhỏ treo trên ko phải chịu lực nên ko bao h hỏng chỉ thay quả to dưới thôi, các cụ ra lãng yên mà mua rẻ bèo mà ngonCụ ép lại cao su gì mà hơn củ vậy ạ?
Xe e cũng lọc cọc bên phụ, trước giảm sóc ra dầu e thay cũng ko hết, cao su càng A thì thay đc vài tháng lại rách ra rồi, ko biết cao su này có tác động lớn đến việc kêu lọc cọc không, các cụ tư vấn hộ e ạ.