Kính các cụ
Em điên đầu về hiện tượng có tiếng kêu lọc cọc bên lái của xe khi vào chỗ xóc 2 cũng ngót nghét gần 2 năm. Sau khi tham khảo các cụ tại một số thớt:
https://www.otofun.net/posts/34256207/
https://www.otofun.net/posts/34256375/
https://www.otofun.net/posts/34256310/
https://www.otofun.net/posts/32107795/
Em đã đưa xe đi khám bệnh tại đủ các nơi, chính hãng có (Toyota Long Biên, Mỹ Đình, Pháp Vân, v.v...), qua cả cụ sonbatrieu có tiếng chữa bệnh này ở OF nhà mình mà cũng không hết hẳn. Sau đợt chữa ở chỗ cụ sonbatrieu, gần đây tiếng kêu lọc cọc lại quay trở lại và cuối cùng em quyết định đến chỗ cụ hải tú sau khi biết được thông tin tại thớt này: https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-11#post-34746734
Em mang xe đến gara Hải Tú hôm qua. Sau khi đi thử và kiểm tra thước lái, cậu thợ nói là phải sửa bên trong cụm cột lái thì mới hết bệnh (em diễn nôm vậy vì không nhớ từ chuyên ngành cậu ý nói). Thú thực là em cũng run khi cụ Hải Tú và cậu thợ nói phải tháo tung cả cụm vô lăng để sửa vì sợ tháo ra lắp vào mà nó sinh què quặt thì em đến chết mất . Tuy nhiên em vẫn quyết định làm vì tự an ủi vì có cụ loveoto làm chuột bạch rồi, cụ ý chạy RX350, hịn hơn xe em nhiều, hehehe (review của cụ ý ở đây https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-7)
Thời gian làm mất khoảng hơn 2 tiếng kể cả tháo lắp, căn chỉnh và kết quả là ...... quá sự mong đợi .
Em cố tình đi vào chỗ xóc, đánh lái các kiểu khi lái thử kiểm tra, chiều hôm qua và trong sáng nay thì bây giờ khoang lái đã im phăng phắc, chỉ còn tiếng ồn từ gầm vọng lên. Một lần nữa cám ơn bác Hải Tú (bác ý không có nick ở trên này, nick hải tú là của một cậu thợ tại gara) và anh em thợ đã giúp giải tỏa được sự bực bội, khó chịu của em trong thời gian qua và cụ ý còn mua giúp em cụm vỏ đèn hậu với giá cả quá ư là dễ chịu (giá xuất cho gara).
Qua sử dung dịch vụ của gara Hải Tú em nhận thấy:
- Thái độ của cụ Hải Tú và anh em thợ là dễ chịu. Tư vấn đầy đủ, khách đồng ý thì mới làm. Không thấy có thái độ vẽ vời việc sửa chữa
- Chi phí so với kết quả đạt được với em là ok
- Gara có tiếng về thước lái, gầm bệ và các bệnh về cơ khí, hệ thống chuyển động của xe. Em thấy rất nhiều thước lái của các tỉnh gửi theo nhà xe lên nhờ bác ý xử lý.
- Bác Hải Tú là dân cơ khí nhà máy Ngô Gia tự ngày xưa nên rất thạo về phân cơ khí của xe. Bác ý không thạo về phần điện.
- Việc công việc sửa chữa là có bảo hành.
- Gara trông không hoành tráng đâu vì cụ ý lập gara chủ yếu sửa chữa dàn xe chạy dịch vụ của nhà cụ ý nên các cụ đến thì chớ sốc nhé
Qua bài này, em hy vọng đóng góp một địa chỉ tin cậy cho các cụ chăm sóc vợ 2 của mình. Nếu đến gara, các cụ nên vào qua ngõ 10 Tôn Thất Tùng cho dễ đi.
Ảnh xe em tại gara Hải Tú (không các cụ lại bảo viết bài PR trá hình)
Em điên đầu về hiện tượng có tiếng kêu lọc cọc bên lái của xe khi vào chỗ xóc 2 cũng ngót nghét gần 2 năm. Sau khi tham khảo các cụ tại một số thớt:
https://www.otofun.net/posts/34256207/
https://www.otofun.net/posts/34256375/
https://www.otofun.net/posts/34256310/
https://www.otofun.net/posts/32107795/
Em đã đưa xe đi khám bệnh tại đủ các nơi, chính hãng có (Toyota Long Biên, Mỹ Đình, Pháp Vân, v.v...), qua cả cụ sonbatrieu có tiếng chữa bệnh này ở OF nhà mình mà cũng không hết hẳn. Sau đợt chữa ở chỗ cụ sonbatrieu, gần đây tiếng kêu lọc cọc lại quay trở lại và cuối cùng em quyết định đến chỗ cụ hải tú sau khi biết được thông tin tại thớt này: https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-11#post-34746734
Em mang xe đến gara Hải Tú hôm qua. Sau khi đi thử và kiểm tra thước lái, cậu thợ nói là phải sửa bên trong cụm cột lái thì mới hết bệnh (em diễn nôm vậy vì không nhớ từ chuyên ngành cậu ý nói). Thú thực là em cũng run khi cụ Hải Tú và cậu thợ nói phải tháo tung cả cụm vô lăng để sửa vì sợ tháo ra lắp vào mà nó sinh què quặt thì em đến chết mất . Tuy nhiên em vẫn quyết định làm vì tự an ủi vì có cụ loveoto làm chuột bạch rồi, cụ ý chạy RX350, hịn hơn xe em nhiều, hehehe (review của cụ ý ở đây https://www.otofun.net/threads/benh-thuoc-lai-cua-xe-toyota-tro-luc-lai-dien.507037/page-7)
Thời gian làm mất khoảng hơn 2 tiếng kể cả tháo lắp, căn chỉnh và kết quả là ...... quá sự mong đợi .
Em cố tình đi vào chỗ xóc, đánh lái các kiểu khi lái thử kiểm tra, chiều hôm qua và trong sáng nay thì bây giờ khoang lái đã im phăng phắc, chỉ còn tiếng ồn từ gầm vọng lên. Một lần nữa cám ơn bác Hải Tú (bác ý không có nick ở trên này, nick hải tú là của một cậu thợ tại gara) và anh em thợ đã giúp giải tỏa được sự bực bội, khó chịu của em trong thời gian qua và cụ ý còn mua giúp em cụm vỏ đèn hậu với giá cả quá ư là dễ chịu (giá xuất cho gara).
Qua sử dung dịch vụ của gara Hải Tú em nhận thấy:
- Thái độ của cụ Hải Tú và anh em thợ là dễ chịu. Tư vấn đầy đủ, khách đồng ý thì mới làm. Không thấy có thái độ vẽ vời việc sửa chữa
- Chi phí so với kết quả đạt được với em là ok
- Gara có tiếng về thước lái, gầm bệ và các bệnh về cơ khí, hệ thống chuyển động của xe. Em thấy rất nhiều thước lái của các tỉnh gửi theo nhà xe lên nhờ bác ý xử lý.
- Bác Hải Tú là dân cơ khí nhà máy Ngô Gia tự ngày xưa nên rất thạo về phân cơ khí của xe. Bác ý không thạo về phần điện.
- Việc công việc sửa chữa là có bảo hành.
- Gara trông không hoành tráng đâu vì cụ ý lập gara chủ yếu sửa chữa dàn xe chạy dịch vụ của nhà cụ ý nên các cụ đến thì chớ sốc nhé
Qua bài này, em hy vọng đóng góp một địa chỉ tin cậy cho các cụ chăm sóc vợ 2 của mình. Nếu đến gara, các cụ nên vào qua ngõ 10 Tôn Thất Tùng cho dễ đi.
Ảnh xe em tại gara Hải Tú (không các cụ lại bảo viết bài PR trá hình)
Chỉnh sửa cuối: