Có suy luận là ra thôi. Động cơ đời cũ, Bim nó ko thèm sx, bán tk thì 99% còn mỗi anh TQ sản xuất mà thôi. Rất nhiều hãng bán giấy phép, tk, rồi cả giám sát SX cho TQ: Mitsu, Mec, VW....
Vn trình độ luyện kim kém: ko thể sx được động cơ. Rồi nổ dây chuyền Sx động cơ, mà tổng có bán được 50.000 xe Lux thì chỉ có mang tiền đi đốt. 2 yếu tố này chắc chắn ko thể sx tại VN.
Sx được dc là 1 thành công rất lớn của 1 nền CN - nếu Vin làm được thì đã công bố ì sèo, qc khắp nơi - ko thể âm thầm bảo sx rồi bỏ là bỏ được.
Nói luôn cái ht giằng, treo của Lux, chỉ có TQ sx thì nó mới nhanh hỏng, gião , ko đảm bảo độ bền nhất định. Tq nó làm tốt được, nhưng chắc giá trên giời. Tóm lại CN vậy liệu của Tàu, rồi Nga vẫn có yếu điểm: độ bền, mỏi của VL là ko đạt theo tg
Xem các tài liệu hàng ko càng cm luận điểm này. Máy bay Mỹ bay khoảng 5000 giờ mới cần bd lớn, Nga khoảng 1000 giờ, TQ thì tệ : 200-300 giờ. Bọn nó trêu máy bay Tq ko cần bắn trúng- cứ bắn cho nó né, bay nhiều chút là tự rơi thôi