- Biển số
- OF-185231
- Ngày cấp bằng
- 13/3/13
- Số km
- 1,181
- Động cơ
- 344,500 Mã lực
Do áp suất hơi bão hòa của xăng cụ ơi? cụ cứ xuống mở bình xăng để thoát hơi ra 30s là đi bình thường nhé
Mình vừa đi thay cảm biến khí thải này hết 1050k. Chả biết có phải nó không ( khi đọc lỗi nó cũng có hình giống của bạn)Em có con Lx 125 3v ie rất hay bị bệnh Hụt ga. Đề xe thì khực khực, kéo ga thì ì ạch đang đi đến ngã 3 ngã 4 hay giảm tốc hoặc đường đông cứ giảm ga cái là muốn chết máy kéo ga hết cỡ vẫn ko chạy hơn được vận tốc hiện tại. Đi ko dám vượt xe khác vì sợ chết máy lúc đang vượt, dừng đèn đỏ xong đèn xanh đi kéo ga mãi ko đi được mấy cụ 4b sau mít bấm còi inh ỏi. Em ra các hàng sửa xe nó thay buggi , lọc gió, vệ sinh nồi trước sau. Nhưng vẫn thế, ra hãng piaggio thợ nó phán bị hụt ga thì chạy lại phần mềm. Chạy xong vẫn báo lỗi. Nó bảo xe e bị lỗi cảm biến oxy cảm biến khí xả, chạy phần mềm rồi nhưng ko đc nó bảo phải thay cảm biến đó 1 củ 3, e bảo thôi cho e xin xe về. nó lấy 50k chạy phần mềm. Các cụ cao tay hoặc đã gặp bệnh như xe e chỉ giúp e với.Em hóng các cụ. Đội ơn các cụ.xe e đi được 18000km.e có 3 cái hình chụp lúc vào hãng chạy phần mềm đây các cụ à. P0130 là trước khi chạy phần mềm. P0135 là sau khi chạy vẫn báo lỗi ạ.
Đúng là thằng này đấy cụ à, xe tôi cũng phải thay và lại chạy ngon rồi.Mình vừa đi thay cảm biến khí thải này hết 1050k. Chả biết có phải nó không ( khi đọc lỗi nó cũng có hình giống của bạn)
Cái vụ này hay này. Tầm đầu 2016 gì đó vk cả nhà cháu cũng có em Li việt đời 2012.Mình vừa đi thay cảm biến khí thải này hết 1050k. Chả biết có phải nó không ( khi đọc lỗi nó cũng có hình giống của bạn)
giá kinh khiếp bác ợ, em cũng thay 1 số món như trên, nhưng mà tự thay nên cho bác cái giá tham khảo, xe em là LX 3Vie: cảm biến oxy 850k (650k nếu lấy trên shopee), dây cuâroa 230k, bugi 80k (bugi chấu lớn luôn nhé bác, đúng hàng Pi), bi côn BANDO đúng hàng cho Pi 150k, lọc gió 60k, chụp kiếng đèn pha 120k shopee, ống cao su bưởng côn 80k
Gấu nhà em cũng vừa đưa xe của gấu đi bảo dưỡng ở Pi Ngô Gia Tự - Long Biên mà tý ngất. xe Li việt đi 4 vạn, đang đi bình thường
côn mòn ko dán lại mà nó cũng bắt thay cả bộ (1500k)
cảm biến ôxy cắm test thấy bảo lỗi cũng đòi thay (1285k)
dây curoa (780) -> vãi
Cụ cho em địa chỉ quán cụ sửa xe với. Tks cụ!Em cũng sài 1 em fly pi 2009 trả hiểu vào đúng hôm trời lạnh có mưa e đề thấy lạ mãi mới nổ xong cứ ngớt ngớt lại rồ ga.mẩm bụng hay acqui không đủ điện- chắc trời lạnh quá.người còn cóng huống hồ xe.đi về nhà sáng sau đề mãi không nổ cạn cả bình.em dắt ra thợ nó phán 3 điều
1.nó bảo thay bugi(thay chán ko nổ)
2.nó bảo bảo dưỡng tại củ đề(not ok)
3.chốt nó bảo tại chết ic(thay 2.5 củ) chết điếng như kiểu người yêu đòi chia tay.
em bảo thôi ic đắt để e tự mua đồ lướt thay.sau vài ngày lùng sục các nơi mua bao nổ nhắm mắt mua tận 2 củ về đề dây cao áp ko đánh lửa.lại trả.
lang thang tìm khắp nơi kiếm ic .chốt hạ e ghé vào 1 quán độ chế pô xe dán các kiểu.a chủ bảo cầm ic xe ra a sửa cho cả cái xe bán ko nổi 5-7tr kể cả xe ngon.mua ic làm gì?và hết 300k nổ phe phé bảo hành 3 tháng.ngẫm đời các cụ à.đôi khi tuyệt vọng nhất lại cố gắng tìm tia sáng vẫn sáng rực rỡ.từ đó e đi cả năm trời chả thấy chết ic gì chỉ thay dầu cầu,dầu máy định kì.xe em piagio fly 2009 ic AC 19 không từ.!góc trải nghiệm.chỗ khác sửa chặt chém b.n e ko em ko rõ.nhưng đúng là ic lỗi này lọ cứ vác đi sửa chớ có mua chọn nơi uy tín phe phé ngay...ạ!
Đắt hơn ô tô vios của em
Gấu nhà em cũng vừa đưa xe của gấu đi bảo dưỡng ở Pi Ngô Gia Tự - Long Biên mà tý ngất. xe Li việt đi 4 vạn, đang đi bình thường
côn mòn ko dán lại mà nó cũng bắt thay cả bộ (1500k)
cảm biến ôxy cắm test thấy bảo lỗi cũng đòi thay (1285k)
dây curoa (780) -> vãi
Địa chỉ cụ ở đâu? E phi qua bắt bệnh giúp eCác bác có nhu cầu sửa piaggio rẻ và chuẩn thì cứ liên hệ em.e sửa tại gia không mất tiền thuê nhà lên cứ yên và tâm nhé 0974426026
Xe e cũng bị y chang, cụ cho ae xin cái địa c chỉ chế cháo IC e thử xem thế nào .Em cũng sài 1 em fly pi 2009 trả hiểu vào đúng hôm trời lạnh có mưa e đề thấy lạ mãi mới nổ xong cứ ngớt ngớt lại rồ ga.mẩm bụng hay acqui không đủ điện- chắc trời lạnh quá.người còn cóng huống hồ xe.đi về nhà sáng sau đề mãi không nổ cạn cả bình.em dắt ra thợ nó phán 3 điều
1.nó bảo thay bugi(thay chán ko nổ)
2.nó bảo bảo dưỡng tại củ đề(not ok)
3.chốt nó bảo tại chết ic(thay 2.5 củ) chết điếng như kiểu người yêu đòi chia tay.
em bảo thôi ic đắt để e tự mua đồ lướt thay.sau vài ngày lùng sục các nơi mua bao nổ nhắm mắt mua tận 2 củ về đề dây cao áp ko đánh lửa.lại trả.
lang thang tìm khắp nơi kiếm ic .chốt hạ e ghé vào 1 quán độ chế pô xe dán các kiểu.a chủ bảo cầm ic xe ra a sửa cho cả cái xe bán ko nổi 5-7tr kể cả xe ngon.mua ic làm gì?và hết 300k nổ phe phé bảo hành 3 tháng.ngẫm đời các cụ à.đôi khi tuyệt vọng nhất lại cố gắng tìm tia sáng vẫn sáng rực rỡ.từ đó e đi cả năm trời chả thấy chết ic gì chỉ thay dầu cầu,dầu máy định kì.xe em piagio fly 2009 ic AC 19 không từ.!góc trải nghiệm.chỗ khác sửa chặt chém b.n e ko em ko rõ.nhưng đúng là ic lỗi này lọ cứ vác đi sửa chớ có mua chọn nơi uy tín phe phé ngay...ạ!
Đậu. Nay là tháng 3.2021.Con lx nhập còn bị bệnh lạ nữa là: nhiều lúc dựng chân chống giữa lên mới đề nổ được. Mặc dù xe nhập chẳng liên quan gì đến chân chống.
Cụ nào bị đề ko nghe thấy gì hay chỉ nghe thấy tiếng xoạch sau đó chỉ díu đèn thì thử phương pháp này nhé.
Ắc quy thay loại GS chỉ tầm 400k thôi cụ ơi, em đã thay rồi.Đậu. Nay là tháng 3.2021.
Nhà e có con Lx nhập khẩu đời trước 2010 gì mới bị đúng bệnh này từ tầm tháng 11.2020.
Đã mang ra thợ: ban đầu thay acqui (mia nó, acqui con này là loại 10Ah hơn 7 lít) không hết, sau đó thợ mở ra kiểm tra các kiểu, check hết các nguyên nhân các cụ nêu ở đây, thay thử cả củ đề mới cũng không hết.
Tự dưng hôm 1.3.2021, sáng đi vẫn bị, chiều vê tự nhiên khỏi, đến hôm nay vẫn ok. Chả biết do hôm đó trời mưa phùn hay sợ mình vứt đi nên nó ok trở lại.
Thực sự vespa đời cũ chất lượng quá chán. Đã thế còn tốn xăng ngang con Morning đời cũ. Dù đã cải tiến khá nhiều nhưng hiện có lẽ nó chỉ còn bán được cho 1 số ít vẫn nghĩ (tưởng) Vespa là sang chảnh thôi. Theo một nguồn tin từ ngưòi bên trong cty, từ sản lượng bán khoảng 75.000 chiếc/năm của 5 năm trước, nay họ chỉ còn bán được trên dưới 20.000 chiếc/năm. Dân bắc bây h hầu như ko chọn Vespa và thợ xe miền bắc trả Vespa đời cũ rất thấp, con xe mua hồi 200x cả trăm triệu nay chỉ chỉ bán được mở mức giá vài triệu, mất tới 95% giá trị. Bán thì tiếc mà dùng thì bực. Chả bù con Dream Việt đời đầu 2008, nay chạy vẫn ngon, ra đường vẫn có người đuổi theo trả trên 20 củ