- Biển số
- OF-1890
- Ngày cấp bằng
- 11/10/06
- Số km
- 466
- Động cơ
- 573,160 Mã lực
Xe của em máy dầu, 2.0, sx năm 2007, mới chạy được hơn 10 vạn km thì có hiện tượng nhiều khói đen + khói xanh.
Vào gara kiểm tra thì séc măng mòn như dao cạo râu và thay Séc măng.
Sau khi thay xong, em về chạy được 02 ngày thì phát sinh hiện tượng: ĐỀ MÁY CHỈ NỔ LỤP BỤP VÀI CÁI RỒI TẮT, ĐỂ NGHỈ KHOẢNG 1,2 PHÚT THÌ LẠI ĐỀ NỔ BÌNH THƯỜNG.
Không theo quy luật nào, có khi chạy, tắt, nổ cả ngày không sao, có khi xe đang nổ, tắt máy rồi ĐỀ lại ngay thì không nổ, phải chờ 1 lúc lại đề 1 phát nổ ngay.
Kiểm tra khắp nơi, đủ các loại máy cũng không thấy bệnh gì, Mang xuống Hyundai Ngọc Khánh kiểm tra ở đây nói không sao. Mang Hyundai Giải Phóng thì nói do Hơi kém (hình như chỉ có 14kg/cm3) nên bị hiện tượng như vậy.
Em thắc mắc là: Nếu Hơi yếu thì hiện tượng đó phải xảy ra theo 1 Chu Kỳ nhất định. Đằng này, không theo quy luật nào, có khi chạy 2,3 ngày không sao, có khi cả ngày bị Liên tục.
Khi Séc măng hở đến mức ra cả khói màu xanh, xe chạy yếu đến mức em chỉ cảm nhận được khoảng 50% so với lúc em mới mua còn không sao (đề nổ Bình thường).
Sau khi thay Séc măng, chạy khỏe, hết khói đen + khói xanh thì lại kết luận là hiện tượng khó nổ do yếu hơi. Với chút kiến thức còm, em thấy không thuyết phục lắm.
Mong có cao nhân chỉ giáo.
Đt của em: 0989187339, em ở Hà Nội.
Vào gara kiểm tra thì séc măng mòn như dao cạo râu và thay Séc măng.
Sau khi thay xong, em về chạy được 02 ngày thì phát sinh hiện tượng: ĐỀ MÁY CHỈ NỔ LỤP BỤP VÀI CÁI RỒI TẮT, ĐỂ NGHỈ KHOẢNG 1,2 PHÚT THÌ LẠI ĐỀ NỔ BÌNH THƯỜNG.
Không theo quy luật nào, có khi chạy, tắt, nổ cả ngày không sao, có khi xe đang nổ, tắt máy rồi ĐỀ lại ngay thì không nổ, phải chờ 1 lúc lại đề 1 phát nổ ngay.
Kiểm tra khắp nơi, đủ các loại máy cũng không thấy bệnh gì, Mang xuống Hyundai Ngọc Khánh kiểm tra ở đây nói không sao. Mang Hyundai Giải Phóng thì nói do Hơi kém (hình như chỉ có 14kg/cm3) nên bị hiện tượng như vậy.
Em thắc mắc là: Nếu Hơi yếu thì hiện tượng đó phải xảy ra theo 1 Chu Kỳ nhất định. Đằng này, không theo quy luật nào, có khi chạy 2,3 ngày không sao, có khi cả ngày bị Liên tục.
Khi Séc măng hở đến mức ra cả khói màu xanh, xe chạy yếu đến mức em chỉ cảm nhận được khoảng 50% so với lúc em mới mua còn không sao (đề nổ Bình thường).
Sau khi thay Séc măng, chạy khỏe, hết khói đen + khói xanh thì lại kết luận là hiện tượng khó nổ do yếu hơi. Với chút kiến thức còm, em thấy không thuyết phục lắm.
Mong có cao nhân chỉ giáo.
Đt của em: 0989187339, em ở Hà Nội.