Đáng phải học hỏi các cụ quá. Em hỏi có phải cụ cho chất tẩy rửa vệ sinh buồn đốt không ợ ?
Cho em xin địa chỉ hôm nào rảnh em mang xe về kt với ạ.em mới vào xin được chỉ giáo thêm ạRiêng con bệnh này thì em không quá 30 phút là em bắt ra bệnh thôi, để cho nó lành, mời cụ qua 139 Phạm Văn Đồng nhé, em sẽ tê-lê control, đảm bảo với bác sau 60 phút xe bác sẽ hết cái bệnh lúc nổ được, lúc không còn các bệnh khác thì cứ đại từ bác nhá.
Cái gì thì khó chứ xử máy dầu của SF thì nhẹ như bắn điếu thuốc lào!
Chắc cụ mua xe nhập bị nâng cấp cửa nóc ạ? Có cụ còn bị cứ mưa nó tự động mở, phải làm 1 cái xô to trong xeE cũng cần xin để tư vấn với a. Cửa sổ trời xe e có hiện tượng mưa to là nước thấm vào, cụ nào chỉ giúp e nơi khắc phục với a
Tắc ống dẫn nước thôi cụ, thông phát ăn ngayE cũng cần xin để tư vấn với a. Cửa sổ trời xe e có hiện tượng mưa to là nước thấm vào, cụ nào chỉ giúp e nơi khắc phục với a
Cụ có biết làm ở đâu không a?Tắc ống dẫn nước thôi cụ, thông phát ăn ngay
Cụ cứ ra gara bảo ktra ống thoát nc cửa sổ trời, đơn giản màCụ có biết làm ở đâu không a?
Em phải đăng nhập để cm cho bác,dễ mà. Bác lấy cái que mềm mềm. Như cộng phượng ấy,cộng cây phượng ấy,rồi mở cửa sổ trời. Chọc mấy cái lỗ ở mép với vệ sinh đất cát đi lâu lâu. Nó tắc thôi ra hiệu làm gì,chọc chạch mà không hết. Thì mới ra hiệu. E bị và e đã làm rồiCụ có biết làm ở đâu không a?
phiền cụ, e có con san gold 2005 mới thay ruột tubor, làm bơm... em mới lấy lại thì có hiện tượng xe nổ lên gaganti 1 lúc có khói xanh của nhớt, lúc bị lúc không, chỉ khói lúc ban đầu đè ga đi 1 tí là hết, máy êm bốc bình thường, không hơi thừa. Cụ phán giúp em với hoặc nếu k phiền cụ cho e xin sđt e alo nhờ cụ giúp ạCác cụ cứ nâng cao quan điểm lên làm giề, nhà cháo đang đói dài răng ra đây nè !!!!!!!!!!!! Ai mời cafe là nhà cháu ưng cái bụng liền hà!!!!!
Nắp giàn cò xe cụ nó kiêm cái tách dầu nhớt khỏi hơi lọt các-te, trên đường nạp ngay turbo có cái van ngắt chế độ lấy hơi thừa, ngay cạnh, phí trong của nắp giàn cò có cái bộ tách nhớt bằng tôn. Cụ kêu thợ kiểm tra chức năng của 3 món này, KT đường thoát dầu ở bộ tách nhớt, kiểm tra (rách) màng silicone của van ngắt hơi thừa. Nếu cả 3 món OK thì cụ nên thay cái turbo chứ đừng thay "ruột".phiền cụ, e có con san gold 2005 mới thay ruột tubor, làm bơm... em mới lấy lại thì có hiện tượng xe nổ lên gaganti 1 lúc có khói xanh của nhớt, lúc bị lúc không, chỉ khói lúc ban đầu đè ga đi 1 tí là hết, máy êm bốc bình thường, không hơi thừa. Cụ phán giúp em với hoặc nếu k phiền cụ cho e xin sđt e alo nhờ cụ giúp ạ
Bác giờ có xưởng làm k ạ? E đưa qua bác kiểm tra giúp em với.có phải cái ống này k b?Nắp giàn cò xe cụ nó kiêm cái tách dầu nhớt khỏi hơi lọt các-te, trên đường nạp ngay turbo có cái van ngắt chế độ lấy hơi thừa, ngay cạnh, phí trong của nắp giàn cò có cái bộ tách nhớt bằng tôn. Cụ kêu thợ kiểm tra chức năng của 3 món này, KT đường thoát dầu ở bộ tách nhớt, kiểm tra (rách) màng silicone của van ngắt hơi thừa. Nếu cả 3 món OK thì cụ nên thay cái turbo chứ đừng thay "ruột".
Không phải bác ạ, hiện nó đang bị khuất ở dưới, chụp ảnh không thể thấy được, bác nên đưa xe đi xưởng.Bác giờ có xưởng làm k ạ? E đưa qua bác kiểm tra giúp em với.có phải cái ống này k b?
bác hiện giờ có làm xe k ạ? E đưa xe đến nhờ bác khám ạKhông phải bác ạ, hiện nó đang bị khuất ở dưới, chụp ảnh không thể thấy được, bác nên đưa xe đi xưởng.