Hè hè, dê dê oánh lửa điện tử lão nhá, có căn điểm oánh lửa, nhưng khác má vít nhá. Lão đừng có đem má vít ra dọa nhá
Em cũng có nhớ lắm đâu , nhắm mắt chém bừa tí thôi
Hè hè, dê dê oánh lửa điện tử lão nhá, có căn điểm oánh lửa, nhưng khác má vít nhá. Lão đừng có đem má vít ra dọa nhá
Em mới khai quật được một em Honda rất hay, đang tổ chức phục chế. Mấy hôm nữa em khoe nhá, giờ đang Bí sờ mật Em đã kiếm được bộ tài liệu gốc của em này, dài kinh hoàng (>60 trang) đang ngâm kiúEm cũng có nhớ lắm đâu , nhắm mắt chém bừa tí thôi
Cụ ktra bộ bạc càng sau. Nó nằm chỗ con bu lông dài bắt tai ống bô đấy. Nó lỏng cũng ngoáy mông.Xin cao kiến của Henry Ford Ngo Rung , cho em biết là có phải cái dòng này cũ nên khi đi qua sống châu ở đường( sống châu thấp, 7 sống ) test với vận tốc 40, tới 48 km thường có hiện tượng lắc khung ( cảm giác như rơi bánh hay cái phần sau ra)( cậu thợ nói là dìng cũ này nó thế ) cháu có hỏi vì sao ??? Có phải do khung hay thụt k, cậu ấy k có câu tl hợp lý ,.
Nên dạo này cháu test và nói chuyện với cậu thợ, tối nào cháu cũng hỏi hỏi, nói nói, những cái, mà cháu chưa hài lòng ạ ( cũng rất ngại vì xe cỏ)
Đội ơn lão nhiều nhiều
Đúng là chiên gia, cái thụt sau của em đang hỏng biên phải ạ, em đàn lên lịch đu Vĩnh Phúc 1 chuyến ạDòng này nó thế, tuy nhiên bộ thụt sau ảnh hưởng khá nhiều. Có thể bộ ti giảm xóc của cụ cũ và không đều nhau sẽ bị hiện tượng này khá rõ. Cụ thay đôi ti giảm xóc này cũng cải thiện khá nhiều đấy, tuy nhiên không thể hết hẳn được đâu nhé
E đã siết rất chặt rồi mà vần bị lão ạ.Cụ ktra bộ bạc càng sau. Nó nằm chỗ con bu lông dài bắt tai ống bô đấy. Nó lỏng cũng ngoáy mông.
ÔI, em lại h với mê ah,Em hãi chơi xe cổ lắm roài.
Cũng chả rẻ... công phục chế đắt ngang phục chế dream Thái.ÔI, em lại h với mê ah,
Nó rẻ mà hay thế mới đểu chớ
Em nhờ thợ làm lại mấy thứ, với lại thay cái cđièu chế xăng hịn, thay lằng nhằng mấy thứ nưa,,, hết chưa tới 2 cụ ạCũng chả rẻ... công phục chế đắt ngang phục chế dream Thái.
Cụ ơi, cụ chạy 82_89 có phải là 82 sx năm 89 không,Em đương chạy con 82-89 hơi 70 mới làm lại.
Ngon choét.
Đận 91, rước nó về mất gần 4 cây vàng. Bằng cái nhà chung cư thời đó
OK cụ.Cụ ơi, cụ chạy 82_89 có phải là 82 sx năm 89 không,
Đúng là máy móc làm chuần thì đi thích lắm nhỉ.
Em cũng đang được thích giống cụ đây, mỗi tội là em DD của em ngoại thất xấu quá, hu hu,
Hôm nào rảnh, cụ cho em nó giao lưu với em cháu nhé
Vác sang LGT anh dẫn đến thợ xịn như thợ sửa ... máy giặt."""" Cùng với Super Cub, "DD" là một trong những dòng xe gắn với thời kỳ nhiều khó khăn tại Việt Nam những năm 1980. Khi đó xe máy không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản đáng giá bậc nhất.
Honda C70 được ra đời tại Nhật Bản từ 1969 đến những năm cuối của thế kỷ 20. Động cơ 4 thì, làm mát bằng gió công suất 6 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút. Đây là thế hệ động cơ mà Honda cải tiến với sức mạnh lớn hơn, mô-men xoắn cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, C70 Ecoco-Power có mức tiêu thụ nhiên liệu ở con số 0,9 lít cho 100 km trong điều kiện đường bằng phẳng và tốc độ ổn định.... """"
Trích: vnexpress.net
Nhờ các cụ chuyên về dòng xe máy HonDa giúp cháu ạ, riệu cháu đã tập kết sẵn đợi các cụ ngang qua.
Tình hình là dư này các cụ ạ, cháu đang dựng 1 con xe DD cũ, đi thử mấy hôm thì hơi tốn xăng, thế là bạn thợ gần nhà đã xử lý lại cái chế hoà khí, thì thấy đỡ hao xăng, nhưng lại có hiện tượng kéo ga lên gần hết tầm( ở khoảng ga 60/100) thì bị tiếng nổ không dòn ( lộp bộp ..). Hôm qua bạn ấy đã thay chế khác rồi, và có hiệu chỉnh cả buổi sáng nay, nhưng cháu vẫn thấy còn hiện tượng ấy ( có đỡ hơn khoảng tầm 80/100).
Cháu vẫn đang chạy thử, hôm nay mạo muội lên đây hỏi cụ nào biết về món này mách cháu biết cùng ạ.
Cháu chân thành cảm ơn.
note: Hôm đầu tiên cháu chạy từ nhà sang Lâm Gia Trang cả đi lẫn về hớt 46km thế mà em ấy tu hết chừng gần { Hai } lít xăng 91+1 ạ
Cháu hiện đang sở hữu 1 lò gạch ạ, Nghia heniken _ Chủ Lò Gạch
( vì xe này màu đỏ nên các cụ ngạy xưa goịhp là lò gạch ạ )
Cảm ơn các cụ mợ, nhờ có sự trợ giups của Cậu Thợ, cộng với sự nhiệt thành cuar ca s Cụ, các Mợ, nên em lò gạch của cháu chạy ngon lành cành đào rồi ạ
Thứ ba là hỏng lăng nhăng bên ngoài nữa cụThứ nhất là tại bugi , thứ hai là tại cái gì bên trong
Xe em thì xấu lắm nhưng em nghĩ máy móc cực chất ạOK cụ.
Gọi là 89 do nó ra serie đầu tiên năm 1989 thôi.
Con của em là sản xuất năm 1991
Xe em chỉ cho làm lại mỗi sơn. Máy nguyên bản cực ngon luôn.
Dạ thưa lão, bây h thì máy móc êm aid, đi vẫn bióc nhưng vẫn ăn xăng như ngửi ạThế này là ông thợ sửa xe cài 1 sợi dây đồng vào lỗ cắm kim 3 cạnh rồi, tiếp diện ít đi thì đỡ hao xăng, nhưng lại không đủ xăng nếu tốc độ cao... căn chưa chuẩn. Cách hay nhất là đổi chế hòa khí.
Chúc mừng lão ke keDạ thưa lão, bây h thì máy móc êm aid, đi vẫn bióc nhưng vẫn ăn xăng như ngửi ạ
Báo cáo anh, em ấy ngon lành roìi anh ạ, he he,Vác sang LGT anh dẫn đến thợ xịn như thợ sửa ... máy giặt.