Vấn đề là nổ muộn hơn các hãng khác chứ?vấn đề của a toy ở chỗ hệ thống điện điều khiển bị nhiễu nên nó không kích được điện cho ngòi nổ của túi khí chứ bản thân cái túi khí thì vưỡn nổ ngon.
Vấn đề là nổ muộn hơn các hãng khác chứ?vấn đề của a toy ở chỗ hệ thống điện điều khiển bị nhiễu nên nó không kích được điện cho ngòi nổ của túi khí chứ bản thân cái túi khí thì vưỡn nổ ngon.
vâng, em đọc sót dòng đó.Nguyên nhân được xác định là do bộ điều khiển túi khi của TRW Automotive Holdings Corp mà Cụ. Các hãng xe khác như Huyndai, Kia, Mitshubishi, Honda, Fiat Chrysler cũng bị và còn bị trước cả Toyota. Không nhẽ hệ thống điện điều khiển của mấy ông thần trên đều bị lỗi ?! Bộ điều khiển đó cũng là của TRW Automotive nha Cụ !
ngoài ra thì em cũng chụp hình cái túi khí trên xe toy của em là nó made in thái hay sao ý. cụ có biết cách tra cái mã hiệu của nó để ra số lô sx với xưởng sx... các cái không ạ?Bộ điều khiển đó cũng là của TRW Automotive nha Cụ
-Ko chỉ mỗi Toy đâu mà hầu như thằng đek nào cũng rứa, từ Ford, Mazda, Nissan, Hyundai-Kia, Mitsubishi...cho đến Mec, Audi, thằng nào cũng chung 1 luận điệu chỉ xe bán trên TG mới dính lỗi, còn xe sx cho tt VN toàn hàng thửa nên chả lỗi bao giờ?vâng, em đọc sót dòng đó.
với lại anh toy việt hay chua thêm một câu, các xe ở vn rất bền và không thuộc phần triệu hồi abc... kiểu - chúng tôi không liện quan -
Cụ kể dùm e hãng nào ở thiên đường ko có điệp khúc trên ợ?vâng, em đọc sót dòng đó.
với lại anh toy việt hay chua thêm một câu, các xe ở vn rất bền và không thuộc phần triệu hồi abc... kiểu - chúng tôi không liện quan -
Cái này thì cháu chịu nha Cụ !ngoài ra thì em cũng chụp hình cái túi khí trên xe toy của em là nó made in thái hay sao ý. cụ có biết cách tra cái mã hiệu của nó để ra số lô sx với xưởng sx... các cái không ạ?
Xe bán ở Việt Nam luôn là tốt nhất, bền nhất và không lỗi lầm gì hết nhá.-Ko chỉ mỗi Toy đâu mà hầu như thằng đek nào cũng rứa, từ Ford, Mazda, Nissan, Hyundai-Kia, Mitsubishi...cho đến Mec, Audi, thằng nào cũng chung 1 luận điệu chỉ xe bán trên TG mới dính lỗi, còn xe sx cho tt VN toàn hàng thửa nên chả lỗi bao giờ?
Em nghĩ, nếu dầu tăng áp, ngoài thằng Toy ra thì thằng Mít thấy phù hợp, bác ạ. Nếu không nói đến độ xấu và cái thùng hơi bé thì không thằng nào ăn được Triton về vận hành. Ốp sừn thì không tính ạEm thì từ trước đến giờ chạy toàn xe xăng, nên không biết quá nhiều về bệnh xe dầu, chỉ từng chạy một con xe dầu duy nhất là chiếc Land 80 máy 1HZ, dù là diesel nhưng hút khí tự nhiên, máy yếu xìu nhưng độ bền thì vô đối, chả có cái vẹo gì để hỏng, có chạy đến đời cháu em chưa chắc đã hỏng Nay nghe cụ bắt bệnh thế này thì em mới hiểu hơn mức độ nguy hiểm của lỗi này, chứ em cũng chỉ nghĩ nó lại là một cái lỗi rất bình thường mà xe Ford mắc phải vì nếu nói về lỗi thì xe Ford không hiếm rồi. Máy biturbo mới đưa vào bán chưa được lâu mà đã lỗi tùm lum thế này không biết chạy lâu thì độ tin cậy thế nào nữa, máy bé tẹo mà ép nó cho công suất đầu ra rõ cao, hơn cả những con máy to hơn như máy 2.8 của Toy hay thậm chí là chính máy 3.2 của Ford
Cùng là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng em thấy con Triton đẹp hơn hẳn con Xpander chứ cũng không xấu tí nào, ít ra là đường nét thế hệ mới nhìn đã cứng cáp sắc cạnh hơn chứ đời cũ nhìn hơi bê đê. Máy MIVEC của Mít em thấy bảo em lắm, mỗi tội em chưa được thử xe đời mới mà cũng chỉ chạy xe đời cũ một vài lần nên không biết thế nào.Em nghĩ, nếu dầu tăng áp, ngoài thằng Toy ra thì thằng Mít thấy phù hợp, bác ạ. Nếu không nói đến độ xấu và cái thùng hơi bé thì không thằng nào ăn được Triton về vận hành. Ốp sừn thì không tính ạ
Chắc tại thằng cục đk vn kg đủ trình để bắt chúng nó triệu hồi.-Ko chỉ mỗi Toy đâu mà hầu như thằng đek nào cũng rứa, từ Ford, Mazda, Nissan, Hyundai-Kia, Mitsubishi...cho đến Mec, Audi, thằng nào cũng chung 1 luận điệu chỉ xe bán trên TG mới dính lỗi, còn xe sx cho tt VN toàn hàng thửa nên chả lỗi bao giờ?
-Mấy con Mit bây giờ tuy cùng chung ngôn ngữ tk DS nhưng xe to như Triton, PSAN, Outlander...thì tỷ lệ nó đẹp hơn mấy con bé như Xpander là đúng rồi, con Xpander chỉ đc phần đầu xe còn từ phần thân trở về phía sau nom cũng chả đẹp. Mà nhà Mit dạo này cũng đầu tư cho công tác tk xe cũng ác phết nhưng có cái đèn phanh trên cao lắp ở đuôi xe thì cực kỳ xấu, nom hàng chợ như xe Tàu? Trong pk bán tải thì dân mình cũng thay đổi thị hiếu cứ xoành xoạch, trc đây thì thích Triton, sau thì chuyển sang Navara, giờ thì lại Ranger, ko biết sau vụ phốt máy móc và hộp số của Ford thì chuyển sang con nào nữa đây, có khi lại học tập thằng Thái dúi chơi Hilux với D-Max cũng nên?Cùng là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng em thấy con Triton đẹp hơn hẳn con Xpander chứ cũng không xấu tí nào, ít ra là đường nét thế hệ mới nhìn đã cứng cáp sắc cạnh hơn chứ đời cũ nhìn hơi bê đê. Máy MIVEC của Mít em thấy bảo em lắm, mỗi tội em chưa được thử xe đời mới mà cũng chỉ chạy xe đời cũ một vài lần nên không biết thế nào.
Máy dầu Nhật em thấy so về thông số giấy tờ thì không bằng Hàn hay Mỹ nhưng mà ổn, và chạy nhiều thì đỡ lo lắng hơn. Không phải tự dưng mà Fortuner dầu lại được lựa chọn để chạy dịch vụ nhiều như thế. Máy dầu muốn khoẻ thì bắt buộc phải dùng turbo, mà đã dùng đến nạp khí cưỡng bức thì mọi chi tiết của động cơ đều phải được chế tạo với chất lượng rất tốt, chưa kể chất lượng nhiên liệu cũng ảnh hưởng tới độ bền động cơ, nên dầu hay xăng thì cũng không tránh khỏi cái quy luật là máy bé, ăn ít mà cho ra công suất lớn thì độ tin cậy là rất đáng nghi ngại.
Triton và out là 2 con e thấy thiết kế ổn nhất. Còn lại mấy con kia ít nhiều đều có điểm ko vừa mắt-Mấy con Mit bây giờ tuy cùng chung ngôn ngữ tk DS nhưng xe to như Triton, PSAN, Outlander...thì tỷ lệ nó đẹp hơn mấy con bé như Xpander là đúng rồi, con Xpander chỉ đc phần đầu xe còn từ phần thân trở về phía sau nom cũng chả đẹp. Mà nhà Mit dạo này cũng đầu tư cho công tác tk xe cũng ác phết nhưng có cái đèn phanh trên cao lắp ở đuôi xe thì cực kỳ xấu, nom hàng chợ như xe Tàu? Trong pk bán tải thì dân mình cũng thay đổi thị hiếu cứ xoành xoạch, trc đây thì thích Triton, sau thì chuyển sang Navara, giờ thì lại Ranger, ko biết sau vụ phốt máy móc và hộp số của Ford thì chuyển sang con nào nữa đây, có khi lại học tập thằng Thái dúi chơi Hilux với D-Max cũng nên?
à không, các cụ nhà mình nhiệt tình lắm. ranger tháng này bán đc những 536 hơn tháng trước 503 đồng thời lọt tốp 10 xe bán chạy nữa cơ.Quả này mà hãng Ford ko giải quyết thấu tình đạt lý cho các cụ đang sở hữu xe thì các cụ toang mất.
Bác nói đúng rồi. Cơ mà bọn Nhật tuy chơi tăng áp, nhưng tỷ lệ ép cân nó cũng trong vùng dễ chịu, tầm 50% đổ lại nên cũng chưa đến ngưỡng. Thành ra lượng tuổi thọ giảm đi cũng không ghê gớm vì còn nhiều dư địa. Tất nhiên, cũng chưa dám chốt là vật liệu thằng Âu thằng Mỹ có ăn được thằng Nhật lùn không. Hơn nữa, thằng Mít nó có cái hệ dẫn động ưu việt hơn tất cả mấy thằng bán tải kia. Tổng hợp lại:Cùng là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng em thấy con Triton đẹp hơn hẳn con Xpander chứ cũng không xấu tí nào, ít ra là đường nét thế hệ mới nhìn đã cứng cáp sắc cạnh hơn chứ đời cũ nhìn hơi bê đê. Máy MIVEC của Mít em thấy bảo em lắm, mỗi tội em chưa được thử xe đời mới mà cũng chỉ chạy xe đời cũ một vài lần nên không biết thế nào.
Máy dầu Nhật em thấy so về thông số giấy tờ thì không bằng Hàn hay Mỹ nhưng mà ổn, và chạy nhiều thì đỡ lo lắng hơn. Không phải tự dưng mà Fortuner dầu lại được lựa chọn để chạy dịch vụ nhiều như thế. Máy dầu muốn khoẻ thì bắt buộc phải dùng turbo, mà đã dùng đến nạp khí cưỡng bức thì mọi chi tiết của động cơ đều phải được chế tạo với chất lượng rất tốt, chưa kể chất lượng nhiên liệu cũng ảnh hưởng tới độ bền động cơ, nên dầu hay xăng thì cũng không tránh khỏi cái quy luật là máy bé, ăn ít mà cho ra công suất lớn thì độ tin cậy là rất đáng nghi ngại.