- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 19,497
- Động cơ
- -164,486 Mã lực
Em mà có chừng í tiền thì chả mua ông Ford lẫn ông Toy, em mua Mitsu PS kekeke
-E thì chả tin lắm cái vụ lỗi thiết kế, vì hầu hết các mẫu xe khi mới ra đời đều đc thử nghiệm va chạm để kt rồi và chỉ hơn nhau mấy cái “sao” đánh giá thôi chứ nếu ko đạt thì chả có cơ hội ra đc tt. Vđ chỉ là ở chỗ xe rẻ tiền thì ít túi khí và cảm biến hơn nên nó chỉ hoạt động ở những trường hợp va chạm nặng, còn xe đắt tiền hơn thì đc trang bị nhiều túi khí và cảm biến hơn nên nó an toàn hơn, tất nhiên là loại trừ trường hợp lỗi túi khí hay cảm biến?cụ hoàng lộc nhiệt tình nhưng toy thì không phải 1 lỗi tk đâu cụ nhé. lỗi tk mới hơn cơ- lỗi tk không nổ. cho nên đây là câu chuyện hoàn toàn mới, không phải chuyện cũ.
Toyota triệu hồi 3,4 triệu ô tô trên toàn cầu liên quan tới lỗi túi khí không nổ
(HNMO) - Cùng với nhiều nhà sản xuất ô tô lớn khác, Toyota vừa cho biết sẽ triệu hồi khoảng 3,4 triệu xe trên toàn cầu vì túi khí do TRW Automotive cung cấp có thể không kích hoạt khi va chạm.www.hanoimoi.com.vn
em sorry cụ, chỗ đó em viết tắt "lỗi túi khí" chứ không phải "lỗi thiết kế", em gõ tắt làm cụ hiểu nhầm.vụ lỗi thiết kế
đúng cụ. cơ bản ở VN số lượng sử dụng toyota quá đông dẫn đến bị soi mói chú ý nhiều hơnCái vụ túi khí sao mà cứ nói hoài !? Mình dị ứng với những người cứ nhại đi nhại lại cái câu này.
Nói cho Cụ biết, Túi khí hãng TAKATA này đâu chỉ nình Toyota trang bị !? Hãng Honda, Nissan, Ford, Mitsubishi , Kia, Huyndai và khoảng 15 hãng xe tại Mỹ cũng sử dụng cho xe của họ. Cụ đả kích kiểu như thế chỉ thể hiện cụ thiếu biết và phiến diện thôi ...
Hãng Takata này đã nhận lỗi và tuyên bố phá sản, đó là cái giá mà họ phải trả. Còn các hãng xe sử dụng túi khí đó trang bị cho xe của họ có triệu hồi xe về để làm lại hay không mới là việc đáng quan tâm Cụ nhỉ ?
Xe Toyota bán chạy nhất toàn cầu nên số lượng xe bị tai nạn mang thương hiệu này cũng có gì lạ ?
Cụ chưa thấy xe hãng khác khi đâm đụng không bung túi khí ư ?!
Đáng tiếc ...
Dáng PS ko bằng phò tủn đâu. Ko biết bản mới ntn, chứ trước e tìm hiểu thì nhõn bản cao nhất 7 túi khí, còn lại 2 túi hết. Méo hiểu cái bọn Mít nó thiết kế kiểu gì, con nào cũng phải bỏ 1 tí nó mới sướng .Em mà có chừng í tiền thì chả mua ông Ford lẫn ông Toy, em mua Mitsu PS kekeke
-Chắc bác mới chỉ ngó xe qua catalog thôi nhỉ chứ bác mà vào hội PSN đọc xong chắc sẽ hiểu tại sao tại VN con PSN nó lại bán chạy kém xa FT và Everest?Em mà có chừng í tiền thì chả mua ông Ford lẫn ông Toy, em mua Mitsu PS kekeke
PS đời mới ngon mà cụ, dù thiết kế em vẫn thấy uốn éo bê đê-Chắc bác mới chỉ ngó xe qua catalog thôi nhỉ chứ bác mà vào hội PSN đọc xong chắc sẽ hiểu tại sao tại VN con PSN nó lại bán chạy kém xa FT và Everest?
Bên đấy nói gì hở cụ?-Chắc bác mới chỉ ngó xe qua catalog thôi nhỉ chứ bác mà vào hội PSN đọc xong chắc sẽ hiểu tại sao tại VN con PSN nó lại bán chạy kém xa FT và Everest?
vụ gì cụ?-Chắc bác mới chỉ ngó xe qua catalog thôi nhỉ chứ bác mà vào hội PSN đọc xong chắc sẽ hiểu tại sao tại VN con PSN nó lại bán chạy kém xa FT và Everest?
PS đời mới ngon mà cụ, dù thiết kế em vẫn thấy uốn éo bê đê
Bên đấy nói gì hở cụ?
-E thấy các bác bên đó nói là con PS có cái món nếu đỗ nghiêng xe quá là ko đóng đc cửa?vụ gì cụ?
E thấy quả động cơ SOHC khó nhằn, khó đạt mức tiết kiệm với sức mạnh lý tưởng như DOHC được-E thấy các bác bên đó nói là con PS có cái món nếu đỗ nghiêng xe quá là ko đóng đc cửa?
Xin chia buồn với gia đình cụ lái xe!1 cụ vios ở quãng bình vừa ra đi vì túi khí.
Video: Ô tô Toyota Vios đâm dải phân cách, văng vào gốc cây tại Quảng Bình, 1 người tử vong
Được biết, tài xế không có bằng lái ô tô nhưng vẫn mượn chiếc Toyota Vios của người nhà để lái rồi tự gây tai nạn.m.tinxe.vn
Cụ hơi có nhầm lẫn, Túi khí Takata không phải là lỗi không bung, mà là khi bung văng mảnh gây nguy hiểm.Cái vụ túi khí sao mà cứ nói hoài !? Mình dị ứng với những người cứ nhại đi nhại lại cái câu này.
Nói cho Cụ biết, Túi khí hãng TAKATA này đâu chỉ nình Toyota trang bị !? Hãng Honda, Nissan, Ford, Mitsubishi , Kia, Huyndai và khoảng 15 hãng xe tại Mỹ cũng sử dụng cho xe của họ. Cụ đả kích kiểu như thế chỉ thể hiện cụ thiếu biết và phiến diện thôi ...
Hãng Takata này đã nhận lỗi và tuyên bố phá sản, đó là cái giá mà họ phải trả. Còn các hãng xe sử dụng túi khí đó trang bị cho xe của họ có triệu hồi xe về để làm lại hay không mới là việc đáng quan tâm Cụ nhỉ ?
Xe Toyota bán chạy nhất toàn cầu nên số lượng xe bị tai nạn mang thương hiệu này cũng có gì lạ ?
Cụ chưa thấy xe hãng khác khi đâm đụng không bung túi khí ư ?!
Đáng tiếc ...
À đúng rồi Cụ, cứ nói tới vụ túi khí là mềnh cứ nhớ tới ông Takata . Túi khí không bung mà các dòng xe hiện đang được triệu hồi là của TRW Automotive.Cụ hơi có nhầm lẫn, Túi khí Takata không phải là lỗi không bung, mà là khi bung văng mảnh gây nguy hiểm.
Vụ Toy nước ngoài bị kiện là lỗi túi khí không bung, không liên quan tới Takata
vấn đề của a toy ở chỗ hệ thống điện điều khiển bị nhiễu nên nó không kích được điện cho ngòi nổ của túi khí chứ bản thân cái túi khí thì vưỡn nổ ngon.À đúng rồi Cụ, cứ nói tới vụ túi khí là mềnh cứ nhớ tới ông Takata . Túi khí không bung mà các dòng xe hiện đang được triệu hồi là của TRW Automotive.
Cái cơ bản như mình muốn nói là cũng như Takata, loại túi khí của TRW Automotive cũng được trang bị cho rất nhiều dòng xe của những hãng khác ngoài Toyota Cụ à !
Nguyên nhân được xác định là do bộ điều khiển túi khi của TRW Automotive Holdings Corp mà Cụ. Các hãng xe khác như Huyndai, Kia, Mitshubishi, Honda, Fiat Chrysler cũng bị và còn bị trước cả Toyota. Không nhẽ hệ thống điện điều khiển của mấy ông thần trên đều bị lỗi ?! Bộ điều khiển đó cũng là của TRW Automotive nha Cụ !vấn đề của a toy ở chỗ hệ thống điện điều khiển bị nhiễu nên nó không kích được điện cho ngòi nổ của túi khí chứ bản thân cái túi khí thì vưỡn nổ ngon.