- Biển số
- OF-139456
- Ngày cấp bằng
- 22/4/12
- Số km
- 780
- Động cơ
- 374,390 Mã lực
Kiểu này ko dám đi lên cầu vượt nữa
Nói đúng là: Quan tham nhiều quá cụ ạTham nhũng nhiều quá thì công trình đương nhiên kém chất lượng
Công nghệ của Anh nhưng vật liệu madein China nên nó thếbác am hiểu cầu đường như thế.bác cho e hỏi ngu tí:bác đánh giá thế nào về sự xuống cấp nghiêm trọng của mặt cầu Thăng Long???????????
Đồng í với cụ, mua xe xong về độ (xe tải >>> cơi thùng, độ nhíp.... Xe bán tải >>> độ lốp, nhíp nhưng ít ảnh hưởng) xe 5 chỗ vẫn ngồi 6-7.-http://dantri.com.vn/c20/s202-579630/tai-nan-rinh-rap-vi-mat-cau-thanh-tri-xuong-cap-nghiem-trong.htm
Các vết lún mặt bê tông asphalt trên cả cầu và đường thế này rất có thể do tải trọng tập trung quá tải của các xe tải thường xuyên chạy qua đây. Tải trọng quá mức này là nguyên nhân chính gây ra phá hoại lớp bê tông asphalt trên cầu và đường.
Mặt đường BT asphalt trên đường QL thông thường được thiết kế với tải trọng trục bánh 10 tấn. Tình trạng những chiếc xe tải được “độ” bằng các thủ thuật đôn nhíp, gia cố gầm, kéo dài khung… để chở quá tải ngoài việc dễ gây ra tai nạn giao thông, còn làm hư hỏng cầu và đường, gây thiệt hại rất lớn đến tính mạng, tài sản của xã hội.
Vậy các cơ quan chức năng cần phải nâng cao trách nhiệm giám sát đối với những hành động phi pháp này. Cơ quan quản lý lẽ ra phải đưa ra một nguyên nhân giải thích hư hỏng nào đó.
Tham khảo: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/447877/“Do”-tai-cho-oto.html
EM cũng đồng ý với ý kiến của cụ, mấy bác nhà báo nhiều khi cứ chạy theo tiền nhuận bút nên thông tin không đúng sự thật.Em chắc chắn là Bê tông của mấy cầu như Thanh Trì, Vĩnh Tuy, và Nhật Tân đang làm chất lượng đều rất tốt.
Em có vài việc liên quan đến mảng này nên biết rõ.
Các cụ cứ yên tâm mà đi thôi, báo chí nó cũng luyên thuyên lắm
Mấy cái xe nhỏ ni cho độ, quá tải đến hỏng xe cũng chẳng ra răng với đường.Xe bán tải >>> độ lốp, nhíp nhưng ít ảnh hưởng) xe 5 chỗ vẫn ngồi 6-7. vấn đề không lớn
lại là vấn đề lớn. Về ATGT và hư hỏng xe yêm không nói nữa, nhưng tác hại cho cầu, đặc biệt là mặt đường cực lớn.xe tải >>> cơi thùng, độ nhíp.... Xe bán tải >>> độ lốp, nhíp
Thường thì bác ấy có thể không gây sự, nhưng sau khi bay vòng vèo và chờ đến 1h sáng thì rất có thể bác ấy thành gây sự. Không rõ đã nộp phạt 2mil chưa? HLV quốc gia cơ mà!Cám ơn các cụ đã hỏi thăm. Em vốn tên tục là Minh, có ông anh tên Khương. Sau khi thông tin của bác Khương kiện VNA và xin thôi việc bỗng dưng chìm xuống mất tăm, em cung cố tìm nhưng không biết thêm sự thể về sau thế nào.
Vừa qua Seagames lại thấy bác HLV LMK phụ trách nhóm Taykondo biểu điễn giành được một huy chương vàng. Có lẽ mấy bác lãnh đạo đã gọi hai bên và báo chí lên răn đe chăng?
Em vốn thực sự ngưỡng mộ HLV Lê Minh Khương, nhìn ảnh ông ấy trên báo và qua Trần Lực nhận xét nên em nghĩ Lê Minh Khương không phải là người gây sự.
Thường thì bác ấy có thể không gây sự, nhưng sau khi bay vòng vèo và chờ đến 1h sáng thì rất có thể bác ấy thành gây sự. Không rõ đã nộp phạt 2mil chưa? HLV quốc gia cơ mà!
E nhát gan, cụ nói thế e ứ dám đi nữa!Cầu đấy mà xập thì chẳng khác gì trong phim Final Destination các cụ nhẩy
Không có chuyện rút ruột dầm cầu đâu, nổi trên mặt đất siêu âm ra hết, mác bê tông thì mỗi mẻ có hàng chục mẫu thử. Có ăn là ăn tiền nhân công và khuôn mẫu.Em nghĩ bọn rút ruột nó cũng khôn ,nó biết chỗ nào rut được chỗ nào không . Nó chả dại mà ăn bê tông đúc trụ và dầm cầu , còn những chỗ lún theo em vì cả lí do rút ruốt cả việc chọn vật liệu và cả xe quá tải nữa.