[Thảo luận] Bẫy vượt trên cầu Kiền Thủy Nguyên Hải Phòng

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Có phải chú núp này không các cụ????

Cầu Kiền-HP (Quốc lộ 10) nổi tiếng với việc xxx bắt lỗi vượt phải, đè vạch liền trên cầu! xxx đứng vợt cả 2 đầu luôn! Đi qua đây các cụ phải có tính kiên nhẫn mới yên ổn được, nhiều khi đi sau "ông công" hay "ông 4 chân" chở nặng, bò với tốc độ 80km/tháng mà em cũng phải chấp nhận đấy ợ! Em đi qua lại chiếc cầu này rất nhiều, lần nào đi cũng thấy có 2 chú NÚP đứng trên đỉnh cầu dư lày, mỗi chú soi 1 chiều!

Em đưa ảnh và Video lên đây không khuyến khích các cụ chạy ẩu khi không có xxx đứng, em muốn cho các cụ thấy cuộc chiến "du kích" của xxx cũng lắm gian nan! :))


Đây là file HD để các cụ nhìn rõ mặt! http://www.mediafire.com/?z1f5fvkk216c936

Ảnh:


Uploaded with ImageShack.us

Video:
[youtube]2CG26MOYEnc[/youtube]
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,145
Động cơ
520,234 Mã lực
Cụ ơi cái cầu này nó cao thế thì câu cá gì hả cụ?
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Hôm nay em đi qua cầu Kiền này, không thấy các chú xxx làm việc.

Chủ thớt nói mấy chú xxxx dùng xe tải chở đầy xi măng leo ỳ ạch qua cầu để bẫy: cụ có biết chi phí bốc xếp và vận chuyển mấy chục tấn xi măng tốn bao nhiêu tiền không, liệu tiền phạt và làm luật mấy xe con có đủ bù chi phí bẫy?

Cụ chủ thớt lại nói: Mấy chú xxxx đứng trên cầu giả vờ câu cá để quay phim. Nếu thế thì xxxx ngu quá vì cầu này rất cao, từ đỉnh cầu tới mặt nước phải 60-70m chả có ai câu cá với sợi cước dài đến thế với lại nếu để quay phim xe vượt phải thì việc gì phải giả vờ, cứ đứng trên đỉnh cầu là quay được tất.

Cầu này hẹp và rất dốc, bên này leo lên không nhìn thấy xe bên kia cầu vượt trên cầu rất nguy hiểm nếu cố tình vượt sẽ dẫn tới đấu đầu xe ngược chiều do đó GTCC đã kẻ vạch liền. Cụ nào vi phạm bị thổi là đúng rồi.
 

minkain

Xe máy
Biển số
OF-121621
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
51
Động cơ
382,210 Mã lực
đúng là nhà nước thuê bọn này,suốt ngày chỉ đi rình
bắt phạt lỗi người vi phạm giao thông mà tiền đóng kho bạc
chẳng được bao nhiêu,tiienf bỏ túi chúng nó là nhiều.
đời quá bất công
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
đúng là nhà nước thuê bọn này,suốt ngày chỉ đi rình
bắt phạt lỗi người vi phạm giao thông mà tiền đóng kho bạc
chẳng được bao nhiêu,tiienf bỏ túi chúng nó là nhiều.
đời quá bất công
Người tham gia giao thông chấp hành đúng Luật Giao thông thì chúng nó chết hết cụ nhể !
Bác và em cùng chấp hành tốt Luật Giao thông cho chúng nó chết nhé.
Còn mình vi phạm thì mình chết, đừng kêu.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Tóm lại là qua cầu thì không được vượt. Riêng cầu Kiền đến Quán toan xe tải nặng rất nhiều nên càng hạn chế vượt.
 

thanh.nguyen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94538
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
137
Động cơ
402,730 Mã lực
Người tham gia giao thông chấp hành đúng Luật Giao thông thì chúng nó chết hết cụ nhể !
Bác và em cùng chấp hành tốt Luật Giao thông cho chúng nó chết nhé.
Còn mình vi phạm thì mình chết, đừng kêu.
Nói "ng.u" quá, hết phần của nhợn, chấp hành thế đ. nào được khi mà nó đã giăng bẫy ra? Ăn cơm của xxx thì cứ câm mồn mà ăn, đừng có nói mà thối.
 

duth@$*&

Xe buýt
Biển số
OF-124307
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
715
Động cơ
386,615 Mã lực
Bị bắn 1 phát là cụ kêu là bẫy. Cái cầu Kiền này thì ngày nào em chả đi đi về về mấy lần để sang QN. Xe tải người ta cũng phải lưu thông như xe con của cụ, trên cầu có vạch liền thì cụ cứ phải tự giác đi sau lối đuôi người ta, cụ k chịu được đi lấn làn thì còn kêu gì nữa ạ? Cầu thì nhỏ, ai cũng như cụ mà CSGT k mạnh tay thì hướng ngược lại người ta đi kiểu gì. Chú ý với cụ là lưu thông qua hướng này toàn xe tải với đầu kéo kéo theo rơ moóc hàng vài chục tấn đấy cụ nhé. Cụ nói gì nó đúng thì thôi, đừng nói kiểu hú họa thế gây dư luận k tốt.
Cá nhân em k ưa gì CSGT nói chung và CSGT HP nói riêng, vì em cũng là lái xe, cũng có nhiều bức xúc. Nhưng em ủng hộ việc các chú CSGT Trạm 26 Quán Toan là bắt sai làn trên cầu Kiền để giảm tình trạng xe lấn làn đè đầu cưỡi cổ xe làn ngược lại.
Xe con hoặc xe tải nhỏ tổng trọng tải xe và hàng hóa dưới 3,5t được lưu thông qua cầu Bính các cụ nhé.
GT ở HP có vấn đề gì các cụ cứ ới em 1 câu ạ.
e là e vote cho bác này :)
 

xuantruong

Xe tải
Biển số
OF-51695
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
265
Động cơ
456,820 Mã lực
Tuổi
74
Nơi ở
Hà Nội
Đây là diễn đàn FUN mà em thấy các cụ chẳng fun tí nào? hãy cùng nhau trao đổi chuyện trò về ô tô, những kinh nghiệm bảo quản sử dung và chăm sóc vợ 2 của mình cùng những tình huống trên đường, và những chuyện ngoài lề như văn hóa xã hội., cuộc sống thường ngày...hãy tâm tình với nhau đúng chất Fun của diễn đàn, có gì búc xúc thì cùng nhau trao đổi...các cụ cứ chém nhau thế này em buồn và thấy ...Camơrun lắm ạ.
 

namhp

Xe buýt
Biển số
OF-96498
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
516
Động cơ
404,529 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Sáng nay rảnh, em ăn sáng xong lượn 2B sang cầu Kiền. Có mặt lúc 8h20, lạnh wa. Chẳng thấy ma nào đứng trên cầu cả. Em dừng lại một lát và để ý có 8 xe tải qua cầu thì 2 xe chở xi măng các bác ah ( tần suất nhiều thế ) đều qua chậm cả vì xe chở nặng và cầu rất dốc. Em đếm có đến 12 xe vượt trên cầu chỉ trong 20 phút. Nếu em là xxx thì chẳng cần giăng bẫy đâu mà cứ đứng mà quay thôi cũng đã làm 1 mớ roài. Lạnh wa em phải về để báo các bác như thế.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Từ Uông bí về Hải phòng có mấy điểm:
Trước khi lên cầu Đá bạc có một đội CSGT Uông bí làm. Đội này hình như làm đêm nhiều, bắt xe tải chủ yếu.
Xuống chân cầu Đá bạc, CSGT HP làm cả ngày lẫn đêm, bắn tốc độ. Đội này hay di chuyển đến địa điểm khác.
Cầu kiền: CSGT đứng ở cả hai đầu cầu, trên cầu thường có 2 chú mặc thường phục đứng gần trụ cầu bắt đè vạch. Cầu Kiền độ dốc lớn, hẹp khó nhìn thấy xe ngược chiều, thêm nữa rất nhiều xe tải nặng bò qua cầu nên có bác tài sốt ruột vượt lên là dính phạt. Tuy nhiên đây không phải là bẫy.
Về đến Quán Toan, vẫn có XXX bắt đè vạch, quá tốc độ.
Tóm lại, đây là một cung đường nguy hiểm, khó đi. Các bác OFF qua đây nên lấy chữ nhẫn làm đầu.
 
Chỉnh sửa cuối:

cuongdk

Xe tải
Biển số
OF-81153
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
373
Động cơ
418,763 Mã lực
Nói "ng.u" quá, hết phần của nhợn, chấp hành thế đ. nào được khi mà nó đã giăng bẫy ra? Ăn cơm của xxx thì cứ câm mồn mà ăn, đừng có nói mà thối.
bác này trẻ con quá, trên này toàn người lớn nên bác cũng nên ăn nói lịch sự. Bác ko đồng tình hay có ý kiến trái chiều thì bác nêu ra. Mỗi người một quan điểm, một ý kiến có ai giống ai đâu. Đây là chỗ thảo luận, giao lưu chứ ko phải chỗ chửi nhau bác nhé
Riêng phần em thì em ủng hộ phạt nặng trên cầu Kiền. Cầu Bính hỏng, tất cả giao thông HP sang Thủy Nguyên dồn hết lên cầu Kiền, nào là xe container, xe chở xi măng, xe tải nẳng. Nhiều lúc quá tải thành đoàn dài. Xe đi chậm là điều hiển nhiên, các bác tham gia giao thông thì phải chấp hành luật, ai cho phép bác vượt phải. Vượt rồi họ phạt thì các bác kêu cái gì?Các bác có biết cầu Kiền này đã bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm chỉ vì những lúc nông nổi vượt phải của các bác xe con, xe khách và xe tải không.
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
203
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Từ Uông bí về Hải phòng có mấy điểm:
Trước khi lên cầu Đá bạc có một đội CSGT Uông bí làm. Đội này hình như làm đêm nhiều, bắt xe tải chủ yếu.
Xuống chân cầu Đá bạc, CSGT HP làm cả ngày lẫn đêm, bắn tốc độ. Đội này hay di chuyển đến địa điểm khác.
Cầu kiền: CSGT đứng ở cả hai đầu cầu, trên cầu thường có 2 chú mặc thường phục đứng gần trụ cầu bắt đè vạch. Cầu Kiền độ dốc lớn, hẹp khó nhìn thấy xe ngược chiều, thêm nữa rất nhiều xe tải nặng bò qua cầu nên có bác tài sốt ruột vượt lên là dính phạt. Tuy nhiên đây không phải là bẫy.
Về đến Quán Toan, vẫn có XXX bắt đè vạch, quá tốc độ.
Tóm lại, đây là một cung đường nguy hiểm, khó đi. Các bác OFF qua đây nên lấy chữ nhẫn làm đầu.
Em nói cho rõ chỗ này nhé.
Đi từ Uông Bí về HP thì đầu tiên là trạm CSGT CA tỉnh QN (đội mấy ấy em k nhớ) đặt ở cầu Đá Bạc. Đội này trước đây chuyên kiểm tra hành chính các loại xe tải + xe khách lưu thông từ HP sang QN và ngược lại. Riêng trạm này k ăn tiền luật, có lỗi nhỏ hoặc k lỗi, đầy đủ giấy tờ cho qua. Có lỗi viết biên bản k xin xỏ, k 50/50. Em mới bị mấy chú ở đây cho cái biên bản biển số cong xong, 400k. Bây h có thêm chức năng là bắt xe chạy quá tốc độ từ phía QN về HP, đoạn Uông Bí qua Phương Nam mới cắm biển đô thị, các cụ có việc đi qua chú ý nhé. Hôm nay k có ông anh đi cùng nhắc là cũng dính đấy vì đoạn đấy trước k có, cứ phi ầm ầm thôi.

Qua cầu Đá Bạc là địa phận quản lý của trạm CSGT Bến Bính - HP. Trạm này có 2 lực lượng chính thường xuyên làm nhiệm vụ.
1/ Đội 4,5 đ/c đi xe bán tải cứ chạy đi chạy lại từ chân cầu Đá Bạc đến chân Cầu Kiền, thỉnh thoảng lại dừng lại 1 điểm cố định để làm luật xe tải và xe khách.
2/ Đội lập trạm bắn tốc độ ở khu chợ Tổng Lưu Kiếm, đặc biệt chỉ làm chiều từ QN về, bắt cả xe máy các cụ nhé. Đoạn này có cắm biển đô thị.

Qua cầu Kiền là địa phận quản lý của trạm CSGT 26 Quán Toan. Đội này chuyên đứng ở chân cầu Kiền bắt lỗi sai làn trên cầu và tranh thủ làm luật xe tải.
Thỉnh thoảng các chú ấy lui sâu vào trong cổng trường lái xe Nam Sơn để bắt xe chạy quá tốc độ. Đoạn này cũng cắm biển đô thị nhé. Xe máy chết là chủ yếu ;))
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
203
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Sáng nay rảnh, em ăn sáng xong lượn 2B sang cầu Kiền. Có mặt lúc 8h20, lạnh wa. Chẳng thấy ma nào đứng trên cầu cả. Em dừng lại một lát và để ý có 8 xe tải qua cầu thì 2 xe chở xi măng các bác ah ( tần suất nhiều thế ) đều qua chậm cả vì xe chở nặng và cầu rất dốc. Em đếm có đến 12 xe vượt trên cầu chỉ trong 20 phút. Nếu em là xxx thì chẳng cần giăng bẫy đâu mà cứ đứng mà quay thôi cũng đã làm 1 mớ roài. Lạnh wa em phải về để báo các bác như thế.
Đúng là sáng nay chả ma nào làm cả, em định qua đấy làm kiểu ảnh về đây hầu anh em mà k được :P
 

nam_vnb

Xe máy
Biển số
OF-79385
Ngày cấp bằng
2/12/10
Số km
86
Động cơ
418,160 Mã lực
Website
worldmap.harvard.edu
Em nói cho rõ chỗ này nhé.
Đi từ Uông Bí về HP thì đầu tiên là trạm CSGT CA tỉnh QN (đội mấy ấy em k nhớ) đặt ở cầu Đá Bạc. Đội này trước đây chuyên kiểm tra hành chính các loại xe tải + xe khách lưu thông từ HP sang QN và ngược lại. Riêng trạm này k ăn tiền luật, có lỗi nhỏ hoặc k lỗi, đầy đủ giấy tờ cho qua. Có lỗi viết biên bản k xin xỏ, k 50/50. Em mới bị mấy chú ở đây cho cái biên bản biển số cong xong, 400k. Bây h có thêm chức năng là bắt xe chạy quá tốc độ từ phía QN về HP, đoạn Uông Bí qua Phương Nam mới cắm biển đô thị, các cụ có việc đi qua chú ý nhé. Hôm nay k có ông anh đi cùng nhắc là cũng dính đấy vì đoạn đấy trước k có, cứ phi ầm ầm thôi.

Qua cầu Đá Bạc là địa phận quản lý của trạm CSGT Bến Bính - HP. Trạm này có 2 lực lượng chính thường xuyên làm nhiệm vụ.
1/ Đội 4,5 đ/c đi xe bán tải cứ chạy đi chạy lại từ chân cầu Đá Bạc đến chân Cầu Kiền, thỉnh thoảng lại dừng lại 1 điểm cố định để làm luật xe tải và xe khách.
2/ Đội lập trạm bắn tốc độ ở khu chợ Tổng Lưu Kiếm, đặc biệt chỉ làm chiều từ QN về, bắt cả xe máy các cụ nhé. Đoạn này có cắm biển đô thị.

Qua cầu Kiền là địa phận quản lý của trạm CSGT 26 Quán Toan. Đội này chuyên đứng ở chân cầu Kiền bắt lỗi sai làn trên cầu và tranh thủ làm luật xe tải.
Thỉnh thoảng các chú ấy lui sâu vào trong cổng trường lái xe Nam Sơn để bắt xe chạy quá tốc độ. Đoạn này cũng cắm biển đô thị nhé. Xe máy chết là chủ yếu ;))
Đoạn qua Phương Nam - Uông Bí đúng là mới cắm biển đô thị, em vẫn phi qua vèo vèo, chưa bị phát nào, vẫn nghĩ đoạn đó chỉ canh xe tải, chắc do may mắn, cám ơn cụ nhắc nhở.
 

hellangel

Xe tăng
Biển số
OF-31044
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
1,283
Động cơ
492,819 Mã lực
Theo em thèng đi chậm cũng nên bị phạt nặng vì để người khác bị phạt ah!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top