Bẫy tinh vi: Nguyễn Văn Cừ rẽ phải Ngọc Thụy (tranh tối tranh sáng)

30zet

Xe tải
Biển số
OF-74831
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
222
Động cơ
424,958 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em phản đối các cụ longphamhoai, nhulong: chỉ comment cho sướng mà không chịu xem tình huống.
Vạch và phân làn như thế có mà đi vào ... mắt, đúng luật thì chỉ còn qua cầu vòng lại thôi.
Mấy đồng chí kẻ vạch đó ng u vật, qua cái biến báo đó phải vạch đút hoặc vạch kép đứt cho chuyển sang làn phải.
Chuẩn! Bác chủ thớt đã trình bày chi tiết thế mà các cụ cứ cãi. Như em có ở bên đó đếch đâu mà biết đi như lào? Lúc nhìn thấy biển chỉ dẫn thì muộn rồi, rẽ thế đếch nào đc? Vodka cụ chủ thớt.
 

chungt

Xe buýt
Biển số
OF-60551
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
757
Động cơ
449,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ đẩy chẳng có bẫy gì hết, cụ đè vạch liền thì cụ dính là đúng rồi. Còn trường hợp khôn g quen thì nếu có ý định rẽ phải thì cũng phải đi chậm và bám vào bên phải rồi, làm sao mà lại nói người quen với người lạ được. Mục đích của vach kẻ này là để các cụ xếp hàng khi lên cầu CD. EM cực ghét cụ nào buổi sáng đông mà cứ chạy 4 hàng ô tô lên gần cầu gặp xxx thì chèn lấn sang trái để vào cầu. Em mà là xxx cứ thấy cụ nào chạy ở hàng 3 và 4 lên cầu CD thì xin mời rẽ phải xuống chạy 1 vòng nữa cho qudduwwoowng. Sáng nào lên cầu cũng mất 15'... mệt khiếp.
Xin lỗi cụ, 15 phút là cụ đi từ 7h, em 7h30 có mặt ở Nguyễn Văn Cừ thì 8h em mời bò lên tời đầu cầu ;))
 

quocchim

Xe buýt
Biển số
OF-116721
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
622
Động cơ
391,831 Mã lực
Cám ơn cụ chủ thớt, thi thoảng em cũng đi đường này. Cái này thì quá là hại dân rồi còn gì??? Cụ nào không biết đường thì chỉ có đường sang bên kia vòng lại, nếu chẳng may quên tiếp thì lại vòng thêm lần nữa :)) Giao thông Vịt hài thật, hài từ thằng cắm biển, thằng c..hó săn đến người dân tham gia giao thông =))
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
3,052
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Em phản đối các cụ longphamhoai, nhulong: chỉ comment cho sướng mà không chịu xem tình huống.
Vạch và phân làn như thế có mà đi vào ... mắt, đúng luật thì chỉ còn qua cầu vòng lại thôi.
Mấy đồng chí kẻ vạch đó ng u vật, qua cái biến báo đó phải vạch đút hoặc vạch kép đứt cho chuyển sang làn phải.
Bác muốn rẽ sang hướng đê ngọc thụy thì đi làn giữa rồi rẽ phải, có phải họ ko tính đâu ! Bác chui vào làn ngoài cùng bên trái rồi thì bắt phải đi thẳng qua cầu là đúng rồi còn phản đối gì nữa. Em dự chắc thi thoảng lắm mới sang Lâm Gia Trang nhà em hoặc đi vào buổi tối muộn như bác chủ thớt :)) !
 

IZZ

Xe điện
Biển số
OF-23637
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,219
Động cơ
510,237 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Bác chủ thớt nói vậy là có lý rồi, bố của bẫy chứ không phải bình thường. Các cụ phản đối nhiều khả năng là con cháu xxx mà ra :D
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,489
Động cơ
468,253 Mã lực
Bác muốn rẽ sang hướng đê ngọc thụy thì đi làn giữa rồi rẽ phải, có phải họ ko tính đâu ! Bác chui vào làn ngoài cùng bên trái rồi thì bắt phải đi thẳng qua cầu là đúng rồi còn phản đối gì nữa. Em dự chắc thi thoảng lắm mới sang Lâm Gia Trang nhà em hoặc đi vào buổi tối muộn như bác chủ thớt :)) !
Cụ nên xem lại nha, sau 1 đoạn vạch liền mới có biển báo chỉ các hướng đi, cụ là người từ xa đến Thủ đô làm sao biết được mà đi vào làn trong trước?
@All Các Cụ: Trong trường hợp BIỂN BÁO và VẠCH KẺ ĐƯỜNG xung đột không thống nhất thì người tham gia giao thông TUÂN THEO HIỆU LỆNH CỦA BIỂN BÁO.
(Tại sao lại có tình trạng Biển báo và vạch kẻ đường xung đột nhau, không thống nhất??? Vì lẽ mấy ông đi kẻ đường là dân cửu vạn, được thuê có hiểu gì về Luật đâu. CÓ lần em đã hỏi các ông con vè vạch kẻ trên đường Phạm Hùng, các ông con nói: CHúng em được thuê vẽ như thế :)). Nhưng có điều em lạ là tại sao Điều lệ BHGTĐB của Bộ lại dự liệu được vấn đề xung đột này để hướng dẫn chúng ta biết cách xử lý trong huống giao thông ở trên :)))
 

longphamhoai

Xe tăng
Biển số
OF-56702
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
1,284
Động cơ
-252,600 Mã lực
Xin lỗi cụ, 15 phút là cụ đi từ 7h, em 7h30 có mặt ở Nguyễn Văn Cừ thì 8h em mời bò lên tời đầu cầu ;))
Nhà em ở ngõ 208 NVC mà đi từ nhà lên cầu CD bao giờ cũng 20' trừ....buổi đêm hoặc mấy ngày Tết.
 

longphamhoai

Xe tăng
Biển số
OF-56702
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
1,284
Động cơ
-252,600 Mã lực
Em hỏi cụ nhé, nếu biết trứoc là rẽ phải thì phải bám bên phải ?, cụ đi một đoạn đường chưa quen làm sao cụ biết trứoc là sắp đến chỗ rẽ phải ?

Cụ đi thực tế cụ sẽ thấy cái vạch liền này nó kẻ dài lắm, lúc cụ đang đi ngoài cùng bên trái, cụ xinhan đổi làn rất dễ chẹt tý vạch liền đoạt bắt đầu vạch liền, sau đo cụ đi một đoạn thì bị bắt, cụ có bực không ? nó kẻ đường, cắm biển ngu và tiểu xảo rồi bắt mình thì có bực không ?
Cụ nói thế cũng không hẳn đúng vì nếu là người lạ muốn rẽ xuống đê Ngọc Thuỵ thì cụ vẫn phải giảm tốc độ, đi về phía bên tay phải của mình chứ... Các cụ comments về cái biển đặt không hợp lý là đúng rồi.
 

LONG AN

Xe điện
Biển số
OF-96456
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
2,613
Động cơ
418,836 Mã lực
Website
www.greenway.sg
Hê hê,

Em nghĩ là không phải bẫy đâu cụ ạ :D.

Chủ yếu phục vụ việc giảm tắc cầu CD trong giờ cao điểm thôi.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,520
Động cơ
471,240 Mã lực
Cụ nên xem lại nha, sau 1 đoạn vạch liền mới có biển báo chỉ các hướng đi, cụ là người từ xa đến Thủ đô làm sao biết được mà đi vào làn trong trước?
@All Các Cụ: Trong trường hợp BIỂN BÁO và VẠCH KẺ ĐƯỜNG xung đột không thống nhất thì người tham gia giao thông TUÂN THEO HIỆU LỆNH CỦA BIỂN BÁO.
(Tại sao lại có tình trạng Biển báo và vạch kẻ đường xung đột nhau, không thống nhất??? Vì lẽ mấy ông đi kẻ đường là dân cửu vạn, được thuê có hiểu gì về Luật đâu. CÓ lần em đã hỏi các ông con vè vạch kẻ trên đường Phạm Hùng, các ông con nói: CHúng em được thuê vẽ như thế :)). Nhưng có điều em lạ là tại sao Điều lệ BHGTĐB của Bộ lại dự liệu được vấn đề xung đột này để hướng dẫn chúng ta biết cách xử lý trong huống giao thông ở trên :)))
Cụ nói chuẩn và chưa chuẩn:

CHuẩn ở chỗ: Bọn kẻ vạch chỉ là cửu vạn, thuê đâu kẻ đấy. Tội của chúng có khi là ăn bớt sơn làm vạch mau mờ v.v..

CHưa chuẩn ở chỗ: Kẻ vạch gì, ở đâu, bao h cũng phải do Sở GTVT duyệt bản vẽ, dự toán, ký hợp đồng mới được làm
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,440
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực ra chẳng phải là "bẫy" gì cả! Mà cũng chả phải quen đường. Cụ nào chỉ cần sao nhãng chút thôi, không để ý cái vạch liền kẻ tít tắp dưới lòng đường và khi đã trót vào làn rồi lại muốn rẽ tắt nên bắt buộc chém vạch, bị bắt phải chịu!
 

tailieu

Xe điện
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
2,096
Động cơ
463,157 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Em nghĩ đẩy chẳng có bẫy gì hết, cụ đè vạch liền thì cụ dính là đúng rồi. Còn trường hợp khôn g quen thì nếu có ý định rẽ phải thì cũng phải đi chậm và bám vào bên phải rồi, làm sao mà lại nói người quen với người lạ được. Mục đích của vach kẻ này là để các cụ xếp hàng khi lên cầu CD. EM cực ghét cụ nào buổi sáng đông mà cứ chạy 4 hàng ô tô lên gần cầu gặp xxx thì chèn lấn sang trái để vào cầu. Em mà là xxx cứ thấy cụ nào chạy ở hàng 3 và 4 lên cầu CD thì xin mời rẽ phải xuống chạy 1 vòng nữa cho qudduwwoowng. Sáng nào lên cầu cũng mất 15'... mệt khiếp.
Khoản này thì ko đồng ý với cụ được! Rõ ràng đây là cái bẫy bẩn mà bao lần đi qua tôi cũng phát hiện ra: Vạch kẻ đường có trước biển phân làn một đoạn xa. Đã đi vào làn trái là dính bẫy (nếu muốn rẽ phải). Còn nếu đang ở làn phải mà muốn vào làn trái thì được (vạch 1.11)
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,697
Động cơ
604,231 Mã lực
Cụ chủ thớt cảnh báo bẫy đúng rồi chứ ạ, vạch kẻ đường trước biển phân làn là sai. Như các cụ bên Lâm gia trang còn biết đường, chúng em ở bên này, cả năm sang đó may được vài lần thì làm sao nhớ chỗ nào mà rẽ vào.
 

cupidangel3112

Xe tải
Biển số
OF-39795
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
220
Động cơ
470,712 Mã lực
Thực ra chẳng phải là "bẫy" gì cả! Mà cũng chả phải quen đường. Cụ nào chỉ cần sao nhãng chút thôi, không để ý cái vạch liền kẻ tít tắp dưới lòng đường và khi đã trót vào làn rồi lại muốn rẽ tắt nên bắt buộc chém vạch, bị bắt phải chịu!
thế theo cụ là những người từ tỉnh khác đến, lần đầu tiên đến thì vẫn phải biết mà đi vào làn giữa hả? không có bản đồ, không có người chỉ đường, đi lạ nước lạ cái thì mới sinh ra mấy cái biển chỉ dẫn, không thì cần nó làm gì?
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,440
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thế theo cụ là những người từ tỉnh khác đến, lần đầu tiên đến thì vẫn phải biết mà đi vào làn giữa hả? không có bản đồ, không có người chỉ đường, đi lạ nước lạ cái thì mới sinh ra mấy cái biển chỉ dẫn, không thì cần nó làm gì?
Nhà cháu đến tỉnh khác toàn đi theo đúng biển, vạch, hiệu lệnh... không cần người chỉ đường nhưng ít bị vẫy! Trường hợp quá đà trót trét vào làn như ở trên, chấp nhận "mua đường" đi lại, đời hiếm khi phải xin thằng nào trừ xin lửa châm thuốc!
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
667
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Chán bác này quá, em giả sử nhé: em đi từ Hải Dường lên Ha Nội, đến Cầu Chui bị xxx phạt cho 1 phát vì tội đi sai làn xe con phải chạy làn trái sát phân cách. sau khi bị phạt xong em đi tiếp Nguyễn Văn cừ để đi Bát tràng. Vì vừa đóng học phí ngu nên em đi sát phân cách và tự nhủ: xxx đố dám bắt quả nữa. Gần đến đầu cầu thì nhìn thấy biển chỉ dẫn rẽ phải xuống đe Ngọc Thụy đia Bát tràng, em xi nhan phải để chuyển làn thì ôi thôi dưới đường là vạch đứt... Vậy là cái biển chỉ dẫn có tác dụng giúp em cắt vạch liền: ăn phạt. Vậy mà có người vẫn bênh vực nó. Nếu cái biển đặt ở chỗ quay đầu Cục hải quan thì người nhà quê em đã chuyển làn rồi
Thực ra chẳng phải là "bẫy" gì cả! Mà cũng chả phải quen đường. Cụ nào chỉ cần sao nhãng chút thôi, không để ý cái vạch liền kẻ tít tắp dưới lòng đường và khi đã trót vào làn rồi lại muốn rẽ tắt nên bắt buộc chém vạch, bị bắt phải chịu!
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,440
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chán bác này quá, em giả sử nhé: em đi từ Hải Dường lên Ha Nội, đến Cầu Chui bị xxx phạt cho 1 phát vì tội đi sai làn xe con phải chạy làn trái sát phân cách. sau khi bị phạt xong em đi tiếp Nguyễn Văn cừ để đi Bát tràng. Vì vừa đóng học phí ngu nên em đi sát phân cách và tự nhủ: xxx đố dám bắt quả nữa. Gần đến đầu cầu thì nhìn thấy biển chỉ dẫn rẽ phải xuống đe Ngọc Thụy đia Bát tràng, em xi nhan phải để chuyển làn thì ôi thôi dưới đường là vạch đứt... Vậy là cái biển chỉ dẫn có tác dụng giúp em cắt vạch liền: ăn phạt. Vậy mà có người vẫn bênh vực nó. Nếu cái biển đặt ở chỗ quay đầu Cục hải quan thì người nhà quê em đã chuyển làn rồi
Trời, vậy là cụ đi đường trường ít chịu để ý rồi! Có ối cái còn tréo nghoe hơn thế nhiều mà vẫn phải chịu đấy thôi, ví thử như có lần nhà cháu rẽ nhầm vào Pháp Vân - Cầu Giẽ để tìm chỗ quay đầu sang... Long Biên (!!!) mà phải dấn thêm đến 15 km mới có điểm giao cắt đấy! :))
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,493
Động cơ
361,984 Mã lực
Trời, vậy là cụ đi đường trường ít chịu để ý rồi! Có ối cái còn tréo nghoe hơn thế nhiều mà vẫn phải chịu đấy thôi, ví thử như có lần nhà cháu rẽ nhầm vào Pháp Vân - Cầu Giẽ để tìm chỗ quay đầu sang... Long Biên (!!!) mà phải dấn thêm đến 15 km mới có điểm giao cắt đấy! :))
Mỗi cụ là phải chịu thôi, mình không sai cãi thoải mái...trong TH này mình tuân thủ biển hiệu là đúng rồi, vạch kẻ làm sao to bằng biển hiệu được. Việc cụ rẽ nhầm nó khác, còn đây không nhầm, khi đi trên cao tốc hoặc bất kỳ đường nào, làm sao cụ biết khoảng mấy km nữa là đến chỗ mình cần rẽ, trừ khi quá thông thạo, lúc đó thì phải nhìn biển hướng dẫn chứ, khi gặp nó mình mới biết là ở đó nó phân đi theo hướng nào rồi bắt đầu mình mới xử lý.
 

giaotannha

Xe máy
Biển số
OF-133397
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
53
Động cơ
371,770 Mã lực
lỗi này xxx bắt e nghĩ cũng khó cãi, mình mà nói chuyện cắm biển không hợp lý thì xxx cùn hơn, bảo đi mà kiện ông GTCC cắm biển ấy, có khi phải dúi nhanh để đi thôi
 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
656
Động cơ
419,920 Mã lực
hôm nay em vừa đi Nguyễn Văn Cừ lên cầu CD đúng là như cụ chủ nói mới kẻ lại vạch liền mà kẻ từ rất xa. Chắc để tránh ùn tắc nên mới kẻ lại, chỉ có điều mấy ông GTCC chưa lôi mấy cái biển lên đầu đoạn kẻ mới. Thành ra chỗ này giờ biến ra cái bẫy cho xxx đánh chén trong thời gian chờ di dời biển. b-(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top