[Thảo luận] Bẫy tinh vi: Nguyễn Văn Cừ rẽ phải Ngọc Thụy (tranh tối tranh sáng)

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
394
Động cơ
425,720 Mã lực
Kính thưa các cụ,

Hôm trước em đi chơi có đi đoạn Nguyễn Văn Cừ rẽ phải xuống Ngọc Thụy rồi lên lên lối đi Bát Tràng. Có va chạm với XXX chốt ở đoạn này, mới phát hiện đây là một cái bẫy tuyệt vời "tranh tối, tranh sáng" của GTCC và XXX.

Em thì bình thường đi rất đúng luật và biển báo. Hôm ấy em bắt đầu đi chơi, đang đi trên đưởng Nguyễn Văn Cừ hướng về phía cầu Long Biên thì thấy trước mặt là đoạn vạch liền rất xa chỗ rẽ phải xuống Ngọc Thụy (xa cỡ khoảng 100-150m mà không hề có biển báo phân làn hay biến hướng dẫn rẽ phải trước đó gì cả) em lập tức chuyển làn để rẽ phải (do đã biết trước đoạn cần rẽ).

Em đi tiếp 100-150 m thì thấy đoạn cần rẽ, và rẽ phải xuống cầu (có xi nhan), lập tức chú "XXX chộp" đang đứng ở trạm chạy cắt đường ra chặn em, em cũng nhanh không kém liếc gương hậu rồi đảo lái tránh chú ý, tai gương bên trái va bộp một phát vào tay chú ý. Va chạm chỉ có thế, nhưng em tránh được và đi tiếp lên Đê hướng Bát Tràng.

Chú XXX hỏng ăn nhìn em tiếc hùi hụi. Chú XXX thì động tác không dứt khoát em không hiểu là chỉ em hay chỉ xe sau nên em tránh theo phản xạ, hơn nữa Em mới bắt đầu ra khỏi nhà đi chơi không muốn đôi co phiền phức và cũng tự tin là mình đúng mà bị chú ý vợt nên em tránh được rồi thì tiếp tục đi thẳng luôn.

Đi rồi em mới tự hỏi tại sao XXX lại vợt mình, lúc về phân tích băng hình quay lại thì thấy có khả năng XXX này có mật báo đoạn trước đấy, khi em đến lối rẽ thì mới lao ra bắt. Nghĩ lại thì em thấy có khả năng mình chẹt tý vạch liền ngay chỗ bắt đầu vạch liền (lúc đổi làn em luôn xinnhan đàng hoàng)

Lúc tối đi về qua chỗ ấy em xem lại băng hình em mới phát hiện cái đoạn này đúng là bẫy ngon của XXX dành cho các bác nào chưa quen địa hình.

Tinh vi lắm các cụ ạ.

Nếu đi theo biển báo và vạch kẻ đường vẫn chết như thường, chỉ tránh được khi cụ đã biết trước đây là bẫy thì mới tránh được . Em show lại toàn cảnh cái bẫy cho các cụ chiêm nghiệm:

Bẫy chỗ này đây ạ:
http://maps.google.com/maps/myplaces?ll=21.039886,105.866731&spn=0.003375,0.004737&ctz=-420&t=k&z=18

Tổng quan cái bẫy nè:


Bắt đầu vào bẫy:


Điểm chạm bẫy: Nếu các cụ biết trước thì sẽ thoát (ác ở chỗ là không có biển hiệu hướng dẫn gì hết)


Vô tư bon bon:


Bí mật nằm ở chỗ này: "tranh tối tranh sáng" là đây


"Vợt" thôi !

Chỗ này chuyên bắt :chẹt vạch, đổi làn không xinhan, không đeo dây bảo hiểm,... các cụ đề phòng nhé

Có clip hầu các cụ thích sinh động :)
http://www.youtube.com/watch?v=NTg-4HJ74Oc&feature=youtu.be
 

ducbinh94

Xe tăng
Biển số
OF-101929
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
1,669
Động cơ
411,243 Mã lực
Nơi ở
Bia hơi Hà Nội
Xem qua hình của cụ em thấy vạch liền kèm theo vạch đứt song song, thế có nghĩa là được đè vạch bên phải đúng không các cụ?
 

khkt_cc2

Xe buýt
Biển số
OF-82085
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
645
Động cơ
419,695 Mã lực
Theo luật GTĐB, mức độ hiệu lệnh biển báo cao hơn vạch kẻ đường. Trong trường hợp này thì cứ theo biển và chẹt vạch liền. Cãi tẹt ga.
 

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
394
Động cơ
425,720 Mã lực
Theo luật GTĐB, mức độ hiệu lệnh biển báo cao hơn vạch kẻ đường. Trong trường hợp này thì cứ theo biển và chẹt vạch liền. Cãi tẹt ga.
Cãi cũng khó đấy cụ ạ, ... nó sẽ biểu là muốn rẽ phải đổi làn sớm, mà người không biết đường thì sao biết mà đổi làn sớm mà đi được ... chót ở trong vạch liền thì chỉ có nước qua cầu rồi lộn lại,

XXX Vn nó hài vậy đấy, biết là vớ vỉn mà cứ bắt chẹt dân lành
 

longphamhoai

Xe tăng
Biển số
OF-56702
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
1,277
Động cơ
-252,600 Mã lực
Em nghĩ đẩy chẳng có bẫy gì hết, cụ đè vạch liền thì cụ dính là đúng rồi. Còn trường hợp khôn g quen thì nếu có ý định rẽ phải thì cũng phải đi chậm và bám vào bên phải rồi, làm sao mà lại nói người quen với người lạ được. Mục đích của vach kẻ này là để các cụ xếp hàng khi lên cầu CD. EM cực ghét cụ nào buổi sáng đông mà cứ chạy 4 hàng ô tô lên gần cầu gặp xxx thì chèn lấn sang trái để vào cầu. Em mà là xxx cứ thấy cụ nào chạy ở hàng 3 và 4 lên cầu CD thì xin mời rẽ phải xuống chạy 1 vòng nữa cho qudduwwoowng. Sáng nào lên cầu cũng mất 15'... mệt khiếp.
 

F-1

Xe tải
Biển số
OF-90091
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
233
Động cơ
407,834 Mã lực
Tks bác vì đã cảnh báo. Tặng bác một lý nhé!
 

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,819
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
Theo như hình thì cụ sai rồi , vì cụ muốn ré phải thì cụ phải chuyển trước chố vạch liền , vì gần cầu là bắt đầu có vach liền và đứt , để không cho các làn xe từ bên ngoài tạt vào trong nếu tạt bị chém vạch liền , cụ rẽ thế là chẹt vào vạch liền . Nhưng vì có cái biển thì nếu hiểu luật thfi mới cãi được , nói chung xxx bắt là tốt vì cho những ai đi xe ko chịu tìm hiểu luật. Như các cụ ở trên này biết rồi cãi Vô Tư.
 
Chỉnh sửa cuối:

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
394
Động cơ
425,720 Mã lực
Theo như hình thì cụ sai rồi , vì cụ muốn ré phải thì cụ phải chuyển trước chố vạch liền , vì gần cầu là bắt đầu có vach liền và đứt , để không cho các làn xe từ bên ngoài tạt vào trong nếu tạt bị chém vạch liền , cụ rẽ thế là chẹt vào vạch liền . Nhưng vì có cái biển thì nếu hiểu luật thfi mới cãi được , nói chung xxx bắt là tốt vì cho những ai đi xe ko chịu tìm hiểu luật. Như các cụ ở trên này biết rồi cãi Vô Tư.
Muốn rẽ phải thì phải chuyển làn trước chỗ vạch liền <-- cái này đúng (với điều kiện phải có biển phần làn và hướng dẫn rẽ phải từ trước chỗ vạch liền để lái xe biết mà đổi làn sớm)

Nhưng oái ăm ở chỗ, biển phân làn và hướng dẫn rẽ phải lại lắp mãi tít gần chỗ rẽ, khi xe anh vào vạch liền một lúc rồi mới phát hiện phân làn rẽ thì làm sao đổi làn mà rẽ được ---> bất hợp lý nên XXX mới kiếm ăn thường xuyên ở chỗ này, bất hợp lý trong cắm biển thì không được phạt

Có phải cụ lái xe nào cũng ở Long Biên đâu mà biết đường đi rẽ phải từ trước được
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
3,041
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Em thấy chả có bẫy gì cả ! Lỗi thường xuyên của các bác là : chuyển làn ko tín hiệu, chẹt vạch liền để rẽ sang phải ! Em thấy có biển báo phân làn mà ! Đi trong HN rất ít thấy ông nào chuyển làn có tín hiệu cả (lúc học lái mấy ông đào tạo lái xe cũng đếk dạy tử tế) !
 

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
394
Động cơ
425,720 Mã lực
Em nghĩ đẩy chẳng có bẫy gì hết, cụ đè vạch liền thì cụ dính là đúng rồi. Còn trường hợp khôn g quen thì nếu có ý định rẽ phải thì cũng phải đi chậm và bám vào bên phải rồi, làm sao mà lại nói người quen với người lạ được. Mục đích của vach kẻ này là để các cụ xếp hàng khi lên cầu CD. EM cực ghét cụ nào buổi sáng đông mà cứ chạy 4 hàng ô tô lên gần cầu gặp xxx thì chèn lấn sang trái để vào cầu. Em mà là xxx cứ thấy cụ nào chạy ở hàng 3 và 4 lên cầu CD thì xin mời rẽ phải xuống chạy 1 vòng nữa cho qudduwwoowng. Sáng nào lên cầu cũng mất 15'... mệt khiếp.
Em hỏi cụ nhé, nếu biết trứoc là rẽ phải thì phải bám bên phải ?, cụ đi một đoạn đường chưa quen làm sao cụ biết trứoc là sắp đến chỗ rẽ phải ?

Cụ đi thực tế cụ sẽ thấy cái vạch liền này nó kẻ dài lắm, lúc cụ đang đi ngoài cùng bên trái, cụ xinhan đổi làn rất dễ chẹt tý vạch liền đoạt bắt đầu vạch liền, sau đo cụ đi một đoạn thì bị bắt, cụ có bực không ? nó kẻ đường, cắm biển ngu và tiểu xảo rồi bắt mình thì có bực không ?
 

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
394
Động cơ
425,720 Mã lực
Em thấy chả có bẫy gì cả ! Lỗi thường xuyên của các bác là : chuyển làn ko tín hiệu, chẹt vạch liền để rẽ sang phải ! Em thấy có biển báo phân làn mà ! Đi trong HN rất ít thấy ông nào chuyển làn có tín hiệu cả (lúc học lái mấy ông đào tạo lái xe cũng đếk dạy tử tế) !
Bác này không xem kỹ rồi, vấn đề là ở chỗ biến báo hiệu rẽ phải và phân làn cắm muộn sau khi đã ở trong vạch liền rất xa rồi. Nếu có biển báo rẽ phải và phân làn sớm (trước khi có vạch liền) thì chuẩn không cần nói.
 

MrHummer

Xe tải
Biển số
OF-19008
Ngày cấp bằng
24/7/08
Số km
296
Động cơ
505,793 Mã lực
thanks pác
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
3,041
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Bác này không xem kỹ rồi, vấn đề là ở chỗ biến báo hiệu rẽ phải và phân làn cắm muộn sau khi đã ở trong vạch liền rất xa rồi. Nếu có biển báo rẽ phải và phân làn sớm (trước khi có vạch liền) thì chuẩn không cần nói.
Thực ra ng ta phân làn từ xa để tránh tình trạng lúc tan tầm các xe đi lên cầu Chương Dương cho trật tự. Còn đối với ng lái xe khi thấy vạch liền cũng nên đi đúng làn ! Thực ra giờ tan tầm họ cũng ko bắt nếu có chuyển làn từ trái sang phải đâu. Bác dùng từ bẫy nghe tiêu cực quá !
 

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
394
Động cơ
425,720 Mã lực
Thực ra ng ta phân làn từ xa để tránh tình trạng lúc tan tầm các xe đi lên cầu Chương Dương cho trật tự. Còn đối với ng lái xe khi thấy vạch liền cũng nên đi đúng làn ! Thực ra giờ tan tầm họ cũng ko bắt nếu có chuyển làn từ trái sang phải đâu. Bác dùng từ bẫy nghe tiêu cực quá !
Bác nói thế không được, tụi tôi đi theo biển báo, kẻ vạch và cắm biển báo ngu rồi tranh thủ "đục nước béo cò" thì không thể không nói là bẫy được, cần phải lên án.

Nếu muốn phân làn sớm thì phải có biển hướng dẫn rẽ phải sớm.

Mà nếu kẻ vạch liền muộn hơn thì có làm sao nào. Kẻ vạch liền ngay sau biển báo hiệu rẽ phải, thì bác nào chẹt vạch liền vào bên trái thì cứ việc bắt không khoan nhượng. Không thể chấp nhận theo cái kiểu thích bắt thì bắt, thích không bắt thì không bắt (trông mong vào sự nhân đạo của xxx có mà dờ hơi ngay )
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
7,639
Động cơ
43,395 Mã lực
Em phản đối các cụ longphamhoai, nhulong: chỉ comment cho sướng mà không chịu xem tình huống.
Vạch và phân làn như thế có mà đi vào ... mắt, đúng luật thì chỉ còn qua cầu vòng lại thôi.
Mấy đồng chí kẻ vạch đó ng u vật, qua cái biến báo đó phải vạch đút hoặc vạch kép đứt cho chuyển sang làn phải.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,412
Động cơ
362,016 Mã lực
Em nghĩ đẩy chẳng có bẫy gì hết, cụ đè vạch liền thì cụ dính là đúng rồi. Còn trường hợp khôn g quen thì nếu có ý định rẽ phải thì cũng phải đi chậm và bám vào bên phải rồi, làm sao mà lại nói người quen với người lạ được. Mục đích của vach kẻ này là để các cụ xếp hàng khi lên cầu CD. EM cực ghét cụ nào buổi sáng đông mà cứ chạy 4 hàng ô tô lên gần cầu gặp xxx thì chèn lấn sang trái để vào cầu. Em mà là xxx cứ thấy cụ nào chạy ở hàng 3 và 4 lên cầu CD thì xin mời rẽ phải xuống chạy 1 vòng nữa cho qudduwwoowng. Sáng nào lên cầu cũng mất 15'... mệt khiếp.
Theo như hình thì cụ sai rồi , vì cụ muốn ré phải thì cụ phải chuyển trước chố vạch liền , vì gần cầu là bắt đầu có vach liền và đứt , để không cho các làn xe từ bên ngoài tạt vào trong nếu tạt bị chém vạch liền , cụ rẽ thế là chẹt vào vạch liền . Nhưng vì có cái biển thì nếu hiểu luật thfi mới cãi được , nói chung xxx bắt là tốt vì cho những ai đi xe ko chịu tìm hiểu luật. Như các cụ ở trên này biết rồi cãi Vô Tư.
Em là em thích nhất tuyển các cụ vào làm trưởng phòng CSGT đấy ạ, thu thuế nhanh lắm.
Cái biển phân làn nó phải đặt trước cái chỗ vạch liền mới phải... đặt kiểu này thì lộn vòng nhá.
 

tobie

Xe hơi
Biển số
OF-40756
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
142
Động cơ
468,970 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ thớt. Thỉnh thoảng em cũng đi tuyến này nhưng hình như toàn đi vào làn giữa ngay từ chỗ ngã ba dưới đó nên chưa bị xxx vịn.
 

nongdanit

Xe buýt
Biển số
OF-51779
Ngày cấp bằng
29/11/09
Số km
674
Động cơ
459,778 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thành
Luật có khi là biển phân làn phải đặt trước vạch phân làn khoảng bao nhiêu mét không các cụ, nếu không ghi thì chỗ này tranh tối tranh sáng nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top